Tận hưởng mùa hè sôi động, phong cách

22:11 29/08/2021

Hãy tạo cho mình phong cách thời trang vừa cá tính, vừa thích hợp với không khí khu nghỉ mát.

Share social

 

Tận hưởng mùa hè sôi động, phong cách

 

 

Hãy tạo cho mình phong cách thời trang vừa cá tính, vừa thích hợp với không khí khu nghỉ mát.

 

Xu hướng thời trang của hè năm nay với cảm hứng từ fashion của những năm 70 đã mang đến phong cách Beach Look. Thời trang Homage hướng tới phong cách nhấn mạnh cá tính tự do phóng khoáng của thời trang thập niên 70 cũng trở thành tâm điểm trong các bộ sưu tập về beach wear và swim wear của mùa thời trang này. Hoa văn dạng to, thoải mái, mang đậm tính dân tộc của đất nước Châu Phi, đồng thời nhấn mạnh đến phong cách tự do, có phần mãnh liệt hơn cái nóng giữa mùa hè.

  

Tận hưởng mùa hè sôi động, phong cách
Ferregamo


Thời trang váy trong mùa thời trang này chia ra thành: kiểu váy dài- ngắn, Mini- maxi.
Thiết kế Sundress của Versace với màu sắc sặc sỡ, kiểu váy lụa mềm mại của Ferragamo, dress của Lanvin...tất cả các loại váy dài maxi này đếu có đặc điểm chung là làm “sống lại” phong cách Bohemian. Với các loại váy có chiều dài quá mắt cá chân này, chỉ cần phối hợp với kiểu giày Gladiator hoặc giày đế thấp là bạn có thể tạo cho mình phong cách Party Look rồi.

             Tận hưởng mùa hè sôi động, phong cách    Dsquared                        Michaelkors

  

Một kiểu trang phục không thể thiếu cho beach wear chính là váy kiểu tunic mặc bên ngoài swim wear, dễ cởi. Kiểu váy the chữ A đang trở thành xu hướng thời trang mới trong giới trẻ. 
  

Kiểu quần trắng với chất liệu Linen mang đến phong cách vacation look tiêu biểu hay Safari Look với màu kaki tuy mang tính thực dụng nhưng lại là beach wear đã lỗi thời. Hãy cùng tập trung đến xu hướng thời trang sundress đa dạng về màu sắc, giúp bạn thêm nổi bật và quyến rũ. Nếu kết hợp thêm khăn quàng có dây trang trí hay mũ rộng vành, vòng tay to...cảm giác bạn sẽ trở thành nữ hoàng tại khu resort với phong cách Summer Look sành điệu.

   

Tận hưởng mùa hè sôi động, phong cách

 Tommy Hilfiger             Christophe Lemaire

  

Một phong cách khác luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái mỗi khi nhắc đến mùa hè và biển chính là Marine Look. Marine Look là phong cách bắt chước theo kiểu đồng phục của các thuyền viên từ đầu những năm 1900 và đến nay nó vẫn là yếu tố quan trọng tạo nên phong cách Vacation Look. 
  

Thiết kế của Christophe Lemaire chủ yếu dùng 2 gam màu chính là trắng và navy, phối hợp kiểu áo có sọc kẻ ngang to bản với kiểu quần short trắng- là phong cách thời trang không thể thiếu trong năm nay-, với swim wear bên trong.   

Thiết kế của Tommy Hilfiger và Lascote trong Runway S/S này với phong cách Marine Look khiến cho chúng ta liên tưởng đến một vacation look sang trọng, cao cấp. Bạn sẽ có phong cách Marine Look hoàn hảo nếu như không quên làm tóc theo kiểu pony-tail với đôi môi đỏ quyến rũ.

    

Tận hưởng mùa hè sôi động, phong cách
Marc Jacobs          Michaelkors

 

Ngoài ra, một phong cách thời trang du lịch không thể thiếu trong hè này chính là kiểu quần short ngắn. Kiểu quần này không những giúp bạn thoải mái, tự tin khi tham gia các hoạt động mà còn giúp bạn thuận tiện cả khi cầm lái trong thời gian dài nữa. 
   

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cấu của người tiêu dùng, các nhà thiết kế đã giới thiệu thêm kiều quần lưng cao và kiểu quần short với thiết kế giống quần bơi (hình trên). Có thể nói đây là loại trang phục không thể thiếu dành cho các bạn nữ trong kỳ nghỉ hè.

       

Tận hưởng mùa hè sôi động, phong cách

Michaelkors

 

Bạn có thể tạo cho mình phong cách thời trang nhấn mạnh vẻ nữ tính khi kết hợp wedge heel với kiểu mũ vành rộng hoặc kiểu giày Gladiator thịnh hành trong season này. Phong cách này giúp bạn thêm năng động, cá tính.

  

 Du lịch không chỉ có nghĩa đơn giản là đi đến vùng đất mới lạ. Niềm vui bất tận hay vẻ đẹp tiềm ẩn, những bí ẩn và hương thơm quyến rũ...tất cả sẽ tạo cho bạn một chuyến du lịch đầy thú vị. Nào hãy chuẩn bị hành lý đến một nơi thật xa để được tận hưởng sự tự do, thoải mái trong hè này.

 

 


 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan