Thời trang sân bay cá tính của sao Hàn

22:11 29/08/2021

Lâu rồi mới có đợt nghỉ dài ngày thế này, thời trang sân bay đầy tinh tế giàu cảm xúc của các sao cũng trở nên cá tính hơn. Hãy thử cảm nhận ‘sự tinh tế” trong thời trang sân bay được các sao “truyền thụ” xem sao nhé...

Share social

Lâu rồi mới có đợt nghỉ dài ngày thế này, thời trang sân bay đầy tinh tế giàu cảm xúc của các sao cũng trở nên cá tính hơn. Hãy thử cảm nhận ‘sự tinh tế” trong thời trang sân bay được các sao “truyền thụ” xem sao nhé?

 

#Go Junhee phong cách đen hoài cổ, Park Hanbyeol trắng tinh khôi

 

Thời trang sân bay cá tính của sao Hàn 

 

Go Junhee xuất hiện ở sân bay cho chuyến đi chụp tạp chí thời trang chọn phong cách retro khi vận quần yếm với ống quần được xắn tinh tế. Đi chung với mái tóc cắt ngắn phá cách và mang giày Dr.Martens Clarissa, cô nàng hoàn toàn hoàn hảo với phong cách của thập niên 70.

 

Park Hanbyeol hoàn hảo trong phong cách ton sur ton trắng đã thu hút sự chú ý của mọi người. Tận dụng điểm nhấn tông đen trên trang phục gam trắng – màu sắc dễ khiến bạn trông béo hơn cơ thể thật vì màu sáng quá được cô ấy chọn vô cùng tinh tế, làm bật lên vóc dáng thon gọn của mình. Kết hợp quần skinny kẻ sọc đen tạo độ cân bằng cho cơ thể, phối với kính râm đen tạo sự đồng nhất mang lại một tổ hợp style hài hòa.

 

# Sistar thoải mái với quần hot pants và giày thể thao!

 

Thời trang sân bay cá tính của sao Hàn 

 

Nhóm nhạc nổi tiếng Sistar mang đến thời trang sân bay thoải mái và sành điệu. Vào chiều ngày 30 vừa qua, cả nhóm đã lên đường sang Hawaii để chụp ảnh bìa tạp chí. Bora chọn giày slip-on đang là xu thế trong năm nay để tạo style cho mình, Soyoo – Hyorin và Dasom thì chọn giày thể thao tông trắng, cả nhóm mỗi người một sức hấp dẫn đã mang đến thời trang giày thể thao đa dạng khác nhau. Đặc biệt, Bora và Soyoo thu hút sự chú ý của mọi người khi kết hợp quần hot pants với giày thể thao.

 

#Thời trang sân bay của hai chàng trai Ahn Jaehyun & Park Seojun?

 

Thời trang sân bay cá tính của sao Hàn 

 

Ahn Jaehyun kết hợp sơ mi trắng họa tiết độc đáo với quần slacks đen đi cùng giày sandal BIRKENSTOCK mang đến thời trang sân bay giản dị nhưng độc đáo và phong độ. Đặc biệt, họa tiết in độc đáo DOT-DROPS đã giúp anh chàng hoàn thiện phong cách kì nghỉ thật sự cá tính.

 

Park Seojun hoàn thiện thời trang sân bay bảnh bao, phong độ khi kết hợp áo khoác đen thiết kế đơn giản với quần denim đi cùng túi xách Norah Shopper đen.

 

# Thời trang sân bay đậm chất của một quý cô

 

Thời trang sân bay cá tính của sao Hàn

 

Byeon Jeongsoo chọn phong cách chỉ riêng mình mới có khi kết hợp quần Bermuda trắng – xu thế Xuân Hè năm nay với áo choàng cúc đôi xanh navy mang đến sự thoải mái và tinh tế. Đặc biệt, chi tiết đường line ở vòng eo của áo choàng bóng nhẹ thích hợp cho những đợt chuyển mùa được thắt lại giúp cô ấy nhấn mạnh sự nữ tính.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Thời trang sân bay cá tính của sao Hàn

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan