Thư thái với hương thơm nến

22:11 29/08/2021

Vì thời tiết trở nên se lạnh vào mỗi giấc sáng nên tôi luôn đóng chặt cửa vào lúc đó. Những lúc thế này, tôi thường tìm đến nến thơm nhẹ nhàng lan tỏa và giữ ấm căn phòng. Nến thơm POMEGRANATE-CITRUS của ASPENBAY CANDLES là sự tổ hợp hài hòa...

Share social

Vì thời tiết trở nên se lạnh vào mỗi giấc sáng nên tôi luôn đóng chặt cửa vào lúc đó. Những lúc thế này, tôi thường tìm đến nến thơm nhẹ nhàng lan tỏa và giữ ấm căn phòng.

 

Thư thái với hương thơm nến

 

Nến thơm POMEGRANATE-CITRUS của ASPENBAY CANDLES là sự tổ hợp hài hòa của các loại hương hoa quả như lựu, bưởi với hương hoa hồng và chanh, vừa thơm dịu vừa nhẹ nhàng, tươi mới và quyến rũ nữa. Nến thơm hương hoa quả tươi như lớp hương citrus giúp bạn tỉnh táo và tăng khả năng tập trung, chiến thắng cơn buồn ngủ tấn công mỗi khi giấc trưa đến. Ngoài ra, đôi mắt bạn còn trở nên hứng thú hơn với lọ thủy tinh màu xanh tươi tắn và lôi cuốn.

 

Thư thái với hương thơm nến

 

Nến thơm LIME BASIL & MANDARINE – lớp hương quen thuộc của JO MALONE LONDON độc đáo với tổ hợp hương diarrhea alba với hương lá basil nồng nàn trên nền hương lime như thể nó được mang đến từ gió rừng của Vùng biển Caribe. Hương thơm lan tỏa căn phòng, lôi cuốn và giúp bạn hưng phấn hơn rất nhiều. Mùi thơm của nó được lưu giữ trong vòng 45h đồng hồ.

 

Thư thái với hương thơm nến

 

VINTAGE CANDLLA là nến thơm PREMIUM VINTAGE được làm bẳng cách đổ soy wax vào sau khi cắm bấc gỗ vào hũ trống ở Châu Âu cách đây rất lâu từ đầu thế kỉ 19 sử dụng soy wax thiên nhiên dùng hạt đậu NOT-GMO. Vẻ đẹp hoài cổ của Candella 75 chính là hương thơm từ cây hoàng lan. Hoa Hoàng Lan có nghĩa là “hoa của các loài hoa” theo tiếng của người Malaysia có đặc trưng mang đến hương thơm ngọt ngào. Làm giảm căng thẳng và khiến ta dễ chịu, điều tiết sự bài tiết hooc-môn rất tốt cho sức khỏe của phụ nữ.

 

TIP dùng nến thơm!

 

Đốt bấc nến có thể khiến nến tan chảy gây hiện tượng mushroom và vón cục đen. Những lúc như vậy, hương thơm sẽ không lan tỏa được hết mùi thơm của nó nên trước khi dùng, các bạn hãy tỉa phần bấc nến chừng 5mm để có thể tận hưởng hương thơm thuần khiết của nó nhé!

 

Trường hợp của dạng nến glass candle, nếu các bạn trực tiếp để tay vào bên trong lúc đốt nến thì có thể bị phỏng nên để được an toàn hơn, các bạn hãy dùng hộp quẹt chuyên dụng để làm cháy nó.

 

So với việc thổi tắt nến thì các bạn dùng wick dipper để ngâm bấc nến vào drip wax của nến hay đóng nắp lại. Nếu làm vậy, các bạn có thể ngăn chặn tình trạng ứ đọng đen và khói bay ra, bấc nến cũng được bảo về bởi lớp sáp nữa. Tuy nhiên, lần tới khi sử dụng thì bấc nến đã tắt, các bạn phải vuốt dựng nó lại nhé.

 

Khi đốt nến lần đầu, nếu được, các bạn nên mở sẵn nó trên 3h đồng hồ làm tan chảy phần viền của nến. Nếu dùng trong chốc lát rồi tắt thì phần nhiệt không lan tỏa đều với toàn thể phần sáp nến, có thể phat sinh hiện tượng phần giữa của sáp nến bị rỗng, phần xung quanh của bấc nến bị cháy đen nữa.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Jo Jaehui
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan