Tìm hiểu phương pháp triệt lông hiệu quả

22:11 29/08/2021

Đã là phụ nữ, hẳn bạn đều quan tâm đến vấn để triệt lông hiệu quả. Vì thế tôi xin giới thiệu đến với các bạn tất cả các phương pháp từ phương pháp triệt lông đơn giản nhất tại nhà cho đến kỹ thuật trợ giúp chuyên ngành, không cần thiết phải chạm đến da của bạn.

Share social

TÌM HIỂU PHƯƠNG PHÁP TRIỆT LÔNG HIỆU QUẢ

 

 

 

Tìm hiểu phương pháp triệt lông hiệu quả

 

Đã là phụ nữ, hẳn bạn đều quan tâm đến vấn để triệt lông hiệu quả. Vì thế tôi xin giới thiệu đến với các bạn tất cả các phương pháp từ phương pháp triệt lông đơn giản nhất tại nhà cho đến kỹ thuật trợ giúp chuyên ngành, không cần thiết phải chạm đến da của bạn.

 

1. Máy cạo

 

Phương pháp hàng đầu có thể nói đến chính là máy cạo( kiểu máy giống máy cạo râu). Dạng máy cạo, tỉa này có thể giúp bạn dễ sử dụng cho cả cánh tay và ở những nơi khác. Tuy nhiên, với việc cắt phần lông đi thì bắt buộc bạn phải cắt thật tỉ mỉ cho nên đôi lúc nó sẽ khiến bạn thấy phiền phức và nó cũng rất dễ làm da bạn bị dị ứng.

 

2. Dùng nhíp

 

Một phương pháp khác chính là dùng “nhíp” để nhổ bỏ đi những sợi lông. Đây là phương pháp hữu dụng dành cho bạn khi cần phải giải quyết ở những vùng hẹp. Tuy nhiên, nếu làm sai nó có thể làm bạn nếm trải mùi vị “viêm nan lông” hay là “nhiễm sắc tố da”.

 

Dù có hơi đau một chút nhưng so với máy cạo thì nó có thể giúp bạn kéo dài thời gian hơn. Trước khi tiến hành làm, các bạn phải giúp cho lỗ chân lông giãn ra và bôi kem dưỡng lên. Đồng thời sau khi nhổ bằng “nhíp” xong các bạn nhớ dùng gel lô hội bôi vào để làm mát vùng da ngay đó.

 

3. Chất tẩy

 

Bước tiếp theo, chúng ta có những phương pháp có thể giúp loại bỏ lông dễ dàng bằng các dung dịch dễ sử dụng như lotion, kem tẩy tóc, các loại thuốc hóa dược giống như gel… Bạn phải kiểm tra xem kem mà bạn sắp sử dụng có phù hợp với loại da của mình không. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ở những tiệm thuốc những chất triệt lông với cái tên như “thuốc triệt lông trên mặt”, “thuốc triệt lông trên người”…Nó giúp bạn dễ dàng sử dụng khi gấp rút hoặc khi không có nhíp.

 

4. Waxing

 

Trước tiên, bạn phải vệ sinh da của mình thật sạch, sau đó dùng dầu dưỡng da bôi lên và bạn phải bảo vệ kỹ phần da tiếp xúc của mình. Sau khi bạn bôi cho chất wax thấm sâu vào bên trong lỗ chân lông thì bạn cho miếng wax lên da rồi dùng tay kéo ngược hướng lại thật nhanh . Phương pháp này bạn phải sử dụng trong khoảng thời gian cách nhau từ 4 cho đến 6 tuần. Đương nhiên là bạn sẽ thấy rất đau.

 

5. Điện phân

 

Có một phương pháp lâu dài trong việc triệt lông trên khuôn mặt chính là phương pháp sử dụng phân chia dòng điện. Cho dòng điện chạy lên phần lỗ chân lông để loại bỏ đi phần gốc rễ bên trong, nhưng nó không chạm vào những vùng khác, và chỉ chạm đúng vào phần đang cần loại bỏ, và nó phải được làm lại một vài lần.

 

6. Laser Removal

 

Cuối cùng, chính là phương pháp laser removal. Bạn sẽ phải tốn nhiều tiền và thời gian, tuy nhiên việc này không làm thường xuyên nên có nhiều người chọn phương pháp này. Phương pháp này khiến cho các tế bào gốc của lỗ chân lông chết đi. Sẽ tốt hơn nếu như bạn suy nghĩ kỹ về phương pháp điện phân và laser removal trước khi tiến hành thẩm mỹ.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan