Tìm hiểu style của ba mỹ nhân trong phim "A Man called girld"

22:11 29/08/2021

Dàn diễn viên lộng lẫy và xinh đẹp, nổi tiếng như nam diễn viên Song Il Kook, ba nữ diễn viên xinh đẹp Han Chae Young, Han Go Eun, Yoo In Young, bộ phim đã được chú ý ngay trước khi bấm máy. Bộ phim cho khán giả được thấy những cảnh quay đáng giá như số tiền đầu tư khổng lồ.

Share social

 

Tìm hiểu style của ba mỹ nhân trong phim “A Man called God”

 

 

Chỉ một thời gian ngắn sau khi phát sóng, bộ phim “A man called God” đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ dư luận. Được làm lại từ bộ truyện hoạt hình nổi tiêng “Hoạ sĩ” của Park Bong Seon với mức phí chế tác lên đến 10 tỷ won, và rất nhiều cảnh quay ở nước ngoài, đoàn làm phim hùng hậu được mong chờ sẽ là một trong những bộ phim ăn khách nhất. Dàn diễn viên lộng lẫy và xinh đẹp, nổi tiếng như nam diễn viên Song Il  Kook, ba nữ diễn viên xinh đẹp Han Chae Young, Han Go Eun, Yoo In Young, bộ phim đã được chú ý ngay trước khi bấm máy. Bộ phim cho khán giả được thấy những cảnh quay đáng giá như số tiền đầu tư khổng lồ.

 

Tìm hiểu style của ba mỹ nhân trong phim "A Man called girld"  


 
Ba mỹ nhân của “A Man called God” là Han Go Eun, Han Chae Young, Yoo In Young; với vẻ đẹp “Tây” và nhân vật trong phim có cá tính riêng cùng style thời trang lộng lẫy, đầy quyến rũ rất được khán giả yêu thích. Chúng ta hãy cùng xem style của ba nhân vật nữ này gồm những gì nhé.


Phong cách tự nhiên đầy năng động

  

Tìm hiểu style của ba mỹ nhân trong phim "A Man called girld"


 
Có lẽ nhờ vào thân hình hoàn hảo và gương mặt búp bê xinh đẹp, ngoại hình sang trọng mà mỗi lần Han Chae Young mặc một chiếc váy thanh lịch thì cô trông không khác gì một nữ thần. Trái với hình ảnh một Han Chae Young hiền dịu vốn có, trong “A Man called God” cô đã vào vai một kí giả năng động, nhiệt tình cùng tính cách trẻ trung..

Những trang phục mặc hàng ngày như áo thun áo sơ mi kẻ sọc, áo thun và áo khoác da, áo khoác và áo khoác big size... kết hợp hài hoà cùng quần jean xắn ống, giày thể thao, mái tóc cột cao trẻ trung tạo cho nhân vật tính cách tuy đơn giản nhưng vẫn rất phong cách, trẻ trung.Và đừng quên để cho tổng thể bộ trang phục không quá luộm thuộm thì thay vì một chiếc váy xoè hay quần jean rộng hãy chọn một chiếc quần jean ôm vừa vặn đôi chân.

 

Tìm hiểu style của ba mỹ nhân trong phim "A Man called girld"


 
Điểm nổi bật nhất ở style này chính là chiếc khăn choàng cổ đầy phong cách kết hợp hài hoà cùng chiếc áo khoác khá bụi. Chiếc khăn choàng là một phụ kiện rất hữu dụng trong tiết trời đang chuyển mùa sang xuân và cách quàng khăn hay các nút thắt có thể tạo ra những style phối đồ rất đa dạng. Lúc choàng khăn quàng, cũng có thể tạo ra những phong cách khác nhau nhờ vào cách lựa chọn màu sắc cũng như hoạ tiết của khăn. Chúng ta có thể tạo điểm nhấn bằng những hoạ tiết như da báo, carô, hay sắc độ màu giống với áo đang mặc; ngoài ra có một cách để tạo sự khác biệt đó là dùng loại khăn trơn một màu kết hợp với khăn có hoạ tiết kết hợp thành khăn đa lớp. Nếu khăn được quấn nhiều vòng quanh cổ thì sẽ giúp cho gương mặt trông nhỏ lại và nếu khăn được để rũ xuống với độ dài “11x30,3cm” sẽ giúp cho thân hình trở nên ốm hơn.Vì nhờ vào chiếc khăn quàng, người khác sẽ chú ý thêm vào gương mặt của bạn nên hãy trang điểm thêm gương mặt để tạo thêm sự quyến rũ.

 

Phong cách Cat Woman với thân hình nổi bật
 
 

Tìm hiểu style của ba mỹ nhân trong phim "A Man called girld"


 
Han Go Eun sở hữu một đôi chân dài bất tận và chỉ số cơ thể hoàn hảo (chiều cao dài gấp 8 lần chiều dài gương mặt). Trong “A Man called God” cô đóng vai một giám đốc đại diện nổi tiếng cho tập đoàn Castle với vẻ đẹp hoàn hảo, những bộ trang phục sexy để lộ thân hình S line được sử dụng triệt để để tạo nên hình tượng nhân vật.


 Tìm hiểu style của ba mỹ nhân trong phim "A Man called girld"


 Để phù hợp với cách trang điểm smoky đậm và kiểu tóc xoăn đen dài thì những màu ấn tượng như đỏ, đỏ-đen đã được lựa chọn và chất liệu da được sử dụng tôn lên hình tượng “Cat Woman” Trang phục ôm bó sát người giúp tôn lên dáng người hoàn hảo, vừa thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. Loại hình thể của Han Go Eun là vừa cao vừa ốm nên nhờ việc tạo điểm nhấn bằng những màu sắc và chất liệu có tính mạnh mẽ như legging bằng da, màu đỏ nên đã giữ đựơc nét mảnh khảnh quyến rũ của cô vừa tạo nét cá tính cho nhân vật.

 

Những chiếc váy ngắn tôn lên dáng người sang trọng 

  

Tìm hiểu style của ba mỹ nhân trong phim "A Man called girld"


 
 Có  người nói “A Man called God” đã phát hiện ra Yoo In Young quả là không quá lời, trong thời gian qua thân hình S line hoàn hảo của cô đã bị giấu đi nay lại được lộ diện mang đến rất nhiều sự chú ý cho khán giả.

Với vóc dáng nổi bật đồng thời trong phim Yoo In Young đóng vai cô gái thừa kế giàu có và đầy tai tiếng nên cô không khác gì một phiên bản Hàn Quốc của Paris Hilton, và tập phim đầu tiên với chiếc váy đỏ một mảnh để lộ vòng 1 hoàn hảo đã tạo nên sự tò mò về style Yoo In Young trong bộ phim này.

 

Tìm hiểu style của ba mỹ nhân trong phim "A Man called girld"  


 
Yoo In Young với mái tóc ngắn được cắt không cân bằng, chỉ có một bên được uốn xù đơ tạo nên nét cá tính riêng cho nhân vật, cùng với những chiếc váy để lộ vòng 1 đẹp như chiếc váy ngắn với màu sắc sặc sỡ như ánh vàng, hoạ tiết da báo hay màu đỏ rực…
Nếu muốn mặc trang phục để lộ một phần cơ thể thì một là để lộ một chút ở phần ngực và hạn chế khoe phần chân, hai là ngược lại nếu mặc một chiếc váy ngắn khoe đôi chân thon dài thì nên kín đáo phần trên. Trường hợp bạn để lộ khá nhiều phần cơ thể thì thay vì sexy người ta sẽ có cái nhìn không đúng đắn về bạn.
  

Tìm hiểu style của ba mỹ nhân trong phim "A Man called girld"


Thay vì sử dụng những màu sắc sắc sỡ và hoạ tiết nổi bật để phù hợp với nhân vật thì nên chọn những thiết kế mang tính hiện đại và phần trang điểm chỉ cần chú trọng đôi môi thôi cũng đủ để làm tôn nên dáng vẻ sang trọng của Yoo In Young.Trong trường hợp màu sắc hay họa tiết quá sặc sỡ thì nên sử dụng những loại trang đơn giản làm điểm nhấn như bông tai cỡ kiểu cách, vòng tay, nhẫn big size…sẽ giúp tổng thể trang phục hài hòa hơn.

“Ba mỹ nữ” với đôi chân dài thẳng tắp, thân hình quyến rũ cùng với style thời trang phong cách đã tạo thêm phần thú vị cho bộ phim truyền hình “A Man called God”... Tuy sở hữu một thân hình đẹp tạo nên sự quyến rũ cho họ nhưng điều làm người khác chú ý đến họ chính là sự tự tin. Hãy thử một lần theo sự tự tin của họ mà thử những style quyến rũ này xem sao.

<Nguồn ảnh :MBC “A Man called God”>

 


áo thun áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan