Tình yêu có màu gì anh nhỉ?

22:11 29/08/2021

Đó là câu em hỏi anh khi em đang phân vân có nên bắt đầu một tình yêu mới hay không. Để anh trả lời cho em nghe sau đó hãy tự quyết định em nhé.

Share social

Tình yêu có màu hồng khi em bắt đầu yêu. Lúc đó người ta dành cho nhau những tình cảm thật trong sáng và thuần khiết. Một sự quan tâm vừa đủ, những cái nắm tay đầy vụng dại, những nụ hôn ngượng ngùng, những ánh mắt len lén nhìn nhau. Nhiêu đó thôi cũng đủ để em cảm thấy hạnh phúc. Lúc mới yêu bao giờ cũng là giai đoạn đẹp nhất và cũng khó quên nhất đối với mỗi người.
 

Tình yêu có màu gì anh nhỉ?
Ảnh minh họa.
 

Tình yêu có màu xám khi em giận dỗi người mình yêu. Tâm trạng không vui theo em cả ngày. Em sẽ suy nghĩ viển vông đủ thứ chuyện, từ những chuyện ngày xưa cho tới những chuyện có lẽ sẽ chẳng bao giờ xảy ra để rồi tự buộc lấy lắm nỗi u buồn và mỏi mệt vào tâm hồn.
 

Tình yêu có màu đỏ khi tình cảm của hai người đang trong giai đoạn ngọt ngào và nồng cháy nhất. Lúc nào cũng nghĩ tới nhau, lúc nào cũng cảm thấy sự quan tâm và tình yêu chưa bao giờ là đủ. Tình yêu lúc này mãnh liệt và ấm áp như ngọt lửa trong gió, chỉ có thể thổi bùng lên chứ không thể dập tắt.
 

Tình yêu có màu tím khi em biết độc lập, không quá phụ thuộc vào người mình yêu. Em tạo sự bí ẩn và muốn chinh phục cho người đó. Tình yêu của em cũng rất lãng mạn, như chính con người em vậy.

Tình yêu có màu gì anh nhỉ?
Ảnh minh họa.
 

Tình yêu có màu xanh dương khi em hi vọng vào một cái kết có hậu cho chuyện tình yêu của hai người. Em sẽ có một gia đình hạnh phúc với một người chồng hết mực yêu thương em và những đứa con ngoan ngoãn, dễ thương. Tình yêu của em lúc đó vẹn tròn và dịu mát như làn nước biển trong xanh vậy.
 

Tình yêu có màu đen khi hai người không còn là của nhau nữa. Cả thế giới của em như sụp đổ, tâm trạng u uất, buồn rầu và đau khổ bám lấy em. Em cào xé trái tim để ngăn mình thôi nức nở nhưng nào em có làm được. Vì tình yêu mà em không còn là chính mình, sự mất mát, chia lìa khiến cuộc sống của em sẽ chỉ toàn màu đen mà thôi. Mất đi người em từng hết lòng yêu thương bỗng dưng em sẽ cảm thấy tất thảy mọi thứ xung quanh như quay lưng lại với mình, lúc này em thấy cuộc sống sao mà tăm tối và đáng sợ làm sao.

 

Anh biết em đã tổn thương rất nhiều bởi chuyện quá khứ. Nhưng em ơi, tình yêu kì diệu lắm, đừng vì một lần đổ vỡ mà không dám yêu nữa. Màu của tình yêu cũng như bảy sắc cầu vồng, có những màu em yêu và có những màu em không thích, nhưng phải đủ sắc màu như vậy mới làm nên tình yêu. Quá khứ ở sau lưng, hiện tại và tương lai mới là quan trọng, vậy nên hãy mở lòng mình ra và đón nhận tình yêu như một thứ vốn dĩ phải có trong cuộc đời em. Làm gì có ai sống trên đời này mà không cần tình yêu đúng không em? Và khi em yêu chân thành, tình yêu sẽ có màu hồng, em sẽ lại hạnh phúc.
 

Nỗi đau nào rồi cũng sẽ tróc vảy để yêu thương tái sinh vì thế em còn chần chừ gì nữa mà chưa nắm lấy tay người mình yêu? Tình yêu của em mang màu gì là do em tự chọn và quyết định, dũng cảm lên cô gái, đi tìm màu tình yêu của chính mình đi thôi!
 

Tác giả: Aren Dương.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan