Top 3 kem dưỡng ẩm dành cho da dầu

22:11 29/08/2021

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại kem dưỡng ẩm nào an toàn và phù hợp với làn da dầu mụn thì có thể tham khảo 3 loại kem dưỡng hoàn hảo dành cho da dầu.

Share social
Những bạn da dầu lại thường ngại dùng kem dưỡng ẩm bởi sợ rằng kem dưỡng gây nhờn dính, mang đến cảm giác nặng nề trên gương mặt (nhất là khi mùa hè sắp tới), làm tắc nghẽn lỗ chân lông, gây mụn. Đây là một quan niệm sai lầm nhé các bạn. Cấp ẩm là bước quan trọng nhất với da.
 
 

1.  Laneige Water Bank Moisture Cream


Đây là sản phẩm kem dưỡng da cao cấp dạng gel cấp nước (hydrating), cân bằng lượng dầu hiệu quả dành cho các bạn có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, đồng thời bổ sung vi lượng khoáng chất giúp ngăn ngừa lão hóa da.

Top 3 kem dưỡng ẩm dành cho da dầu
Top 3 kem dưỡng ẩm dành cho da dầu
Tình trạng da tiết dầu quá nhiều thực chất là một lời cảnh báo rằng làn da đang“thiếu ẩm”.

=> Kem dưỡng ẩm dịu mát da Laneige Water Bank Moisture Cream tại đây.
 

2. Estee Lauder Clear Difference Oil-Control


Với công thức không dầu và kiểm soát tốt lượng dầu nhờn, bổ sung độ ẩm hiệu quả với chất kem dạng gel dịu nhẹ. 
 

Dùng sau khi làm sạch mặt, để có kết quả tốt nhất nên kết hợp với rửa mặt dòng Perfectly Clean và tinh chất Clear Difference cùng dòng. Kem giúp tươi mát, thoải mái cho da ngay sau khi sử dụng, giảm tổn thương do mụn, ngăn ngừa sự hình thành mụn trong tương lai. 
 

 

Top 3 kem dưỡng ẩm dành cho da dầu

Estee Lauder Clear Difference Oil-Control


Tinh chế, làm mịn màng, se nhỏ lỗ chân lông, thiết lập cân bằng độ ẩm và tươi sáng da.Thành phần có chứa Super-Antioxidant Complex độc quyền giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hoá từ môi trường như khói bụi, tia UV,... .

Chất kem dạng gel cream, mềm và trong, apply lên da dễ dàng và thấm nhanh. Làn da mềm mịn, khô thoáng khiến bạn tự tin nguyên ngày!

=> Xem kem dưỡng ẩm Estee Lauder Clear Difference Oil-Control tại đây.

 

3.  Huxley Cream Fresh and More


Huxley Cream, Fresh and More là dạng gel, không đặc như kem cũng k lỏng như lotion. Thấm nhanh, không gây nhờn dính, không làm bí da. Nhẹ dịu, thoáng mát phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp, da dầu thiếu nước 
 
Top 3 kem dưỡng ẩm dành cho da dầu
Top 3 kem dưỡng ẩm dành cho da dầu
Kem dưỡng da ẩm mượt dạng gel cao cấp chiết xuất xương rồng Huxley Cream
 
Fresh and More không đặc như kem nhưng cũng không lỏng như lotion, có mùi thơm đặc trưng rất dễ chịu, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, bí da, chống lão hóa da. Bằng phát minh mới, sản phẩm không chỉ giúp giữ ẩm cả ngày cho da mà còn xử lý tận gốc các nguyên nhân làm da bị khô, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của máy điều hòa, tia tử ngoại và ánh nắng mặt trời.

=> Xem giá sản phẩm tại đây.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan