Top 5 thực phẩm giúp tăng cường tinh binh cho chàng

22:11 29/08/2021

Tùy vào cơ địa của mỗi người mà việc kết hợp các bài tập điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm kết hợp sử dụng các loại thực phẩm giúp tăng cường tinh binh hằng ngày sẽ đem lại hiệu quả lâu dài cho chàng Dưới đây là top 5 thực phẩm giúp hạn chế xuất tinh sớm và tăng cường sinh lý ở nam giới mà phái mạnh không nên bỏ qua:

Share social
Từ lâu vấn đề “chăn gối” luôn được các đấng mày râu đặc biệt quan tâm. Nhiều người còn quan niệm rằng “khả năng giường chiếu” chính là thước đo phong độ của người đàn ông. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được sức khỏe sinh lí tốt. Có rất nhiều người, khả năng không được như mong muốn. Vấn đề này thật sự mang đến nhiều khổ tâm khó nói cho cánh mày râu. Tuy nhiên, trên thực tế chàng vẫn có thể cải thiện được nếu bổ sung các loại thực phẩm sau đây mỗi ngày.
 

1. Hàu biển
 

Hàu từ xưa đã  được xem là phương pháp hàng đầu trong việc tăng cường sức khỏe sinh sản nam. Việc dùng con hàu trong bữa ăn hàng ngày là thực phẩm ưu tiên số một trong việc nâng cao đời sống sinh sản của đấng mày râu yếu sinh lý. Chỉ cần một con hày nhỏ cũng có thể đáp ứng được 15mg nhu cầu kẽm trong ngày. Thịt hàu có vị ngọt, hơi mặn, tính mát, không độc, tác dụng tráng dương, bổ tinh, tư âm, dưỡng huyết, ăn vào còn trị được chứng mất ngủ do nhiệt, người nóng khô khát hoa mắt, phụ nữ rối loạn tiền mãn kinh, phụ nữ sau sinh thiếu sữa thiếu máu ăn hàu rất tốt, nam giới có chứng di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, liệt dương, yếu sinh lý.
 

Top 5 thực phẩm giúp tăng cường tinh binh cho chàng

2. Cải bó xôi


Cải bó xôi là thực phẩm chứa ma-giê rất dồi dào. Tác dụng của ma-giê là làm cho mạch máu giãn nở, giúp dòng chảy của máu đến các bộ phận sinh dục càng mạnh. Làm tăng ham muốn tình dục cho nam giới và nữ giới.
 

Một dưỡng chất khá quan trọng dành cho sức khỏe tình dục là folate, dưỡng chất này được tìm thấy trong cải bó xôi và 1 số loại thực phẩm khác như bông cải xanh, bắp cải, cải xoắn...


Top 5 thực phẩm giúp tăng cường tinh binh cho chàng
 

3. Chuối
 

Chuối rất giàu vitamin B, dưỡng chất giúp duy trì năng lượng cao trong thời gian dài. Chuối còn là một trong những loại quả mùa hè dồi dào chất dinh dưỡng nhất. Enzyme bromelain trong chuối thúc đẩy ham muốn “yêu” của nam giới. Ngoài ra, chuối rất giàu kali, magiê và vitamin B, những khoáng chất giúp quý ông dẻo dai và bền bỉ hơn trong các cuộc yêu.
 

Top 5 thực phẩm giúp tăng cường tinh binh cho chàng

 


4. Bông cải xanh


Bông cải xanh (hay còn gọi là súp lơ xanh) được xem là “vua” của các loại rau vì nguồn thực phẩm rất giàu dinh dưỡng cho sức khỏe sinh nam giới. Trong bông cải xanh có chứa nhiều chất xơ, vitamin A, vitamin C, vitamin K, Axit folic (B9), Mangan, sắt và kali,… nó cũng chứa nhiều protein hơn hầu hết loại rau khác.
 
Top 5 thực phẩm giúp tăng cường tinh binh cho chàng

5. Cà chua


Các nghiên cứu khoa học trước đây từng xác nhận lycopene trong cà chua và một số trái cây màu đỏ khác có khả năng ngăn ngừa ung thư tiền liệt tuyến, bệnh phổ biến ở nam giới. Do vậy, đàn ông nên chú ý siêng ăn cà chua, đặc biệt là người ở tuổi trung niên. Lycopene có trong cà chua có ảnh hưởng tới sinh sản, tác động đến khả năng sinh sản ở nam giới, có thể tăng mức độ tinh trùng ở những người đàn ông giúp tăng cường sinh lý nam giới.
 

Top 5 thực phẩm giúp tăng cường tinh binh cho chàng


Ngày nay sự suy giảm sinh lý ở nam giới và rối loạn cương dương thực sự là vấn đề được đấng mày râu rất quan tâm đến, đặc biệt là nam giới ngoài tuổi 40. Với những gợi ý bên trên, bạn không cần dùng đến bất kỳ thuốc uống nào mà chỉ với những loại thực phẩm thường ngày cũng làm tăng khả năng phòng the cho chàng rồi nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan