Top xịt khoáng tốt nhất mùa hè 2019

22:11 29/08/2021

Cứu tinh cho làn da cháy nắng vào mùa hè. Đánh thức mọi giác quan khi làn da đang mệt mỏi vì nắng nóng. Không gì khác ngoài một chai xịt khoáng có trong túi.

Share social


Hãy để Cafe Style mách nhỏ cho bạn top 10 sản phẩm xịt khoáng được hội chị em "cưng chiều" nhất trong những ngày nóng này:


1. Xịt khoáng Vichy Eau Thermal Mineralisante


Luôn nằm trong top xịt khoáng chiếm trọn trái tim chị em, xịt khoáng dưỡng da Vichy Eau Thermal Mineralisante được công nhận bởi tác dụng làm dịu, củng cố và làm đẹp datuyệt vời của nó, được kiểm chứng bởi 34 thí nghiệm trên hơn 600 người thuộc mọi loại da, thậm chí làn da nhạy cảm nhất và dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu.
 
Top xịt khoáng tốt nhất mùa hè 2019
 
Top xịt khoáng tốt nhất mùa hè 2019
Dạng chai áp suất nặng tay. Tia phun sương và mịn, độ bao phủ rộng đều cả mặt.
 

2. Xịt khoáng làm dịu da La Roche-Posay Serozinc

 

Nếu bạn vẫn có quan niệm rằng xịt khoáng chỉ giúp mang lại cảm giác tươi mát tức thì hay cấp nước tạm thời, thì bạn có thể thay đổi quan điểm này với Xịt Khoáng La Roche-Posay Serozinc. Sản phẩm chứa nguồn suối khoáng trị liệu lừng danh tại Pháp, có khả năng giảm kích ứng & chống oxi hoá, đồng thời giúp chăm sóc chuyên sâu đặc biệt với làn da dầu mụn hay đang bị kích ứng.

Top xịt khoáng tốt nhất mùa hè 2019
Top xịt khoáng tốt nhất mùa hè 2019
Xịt Khoáng LAROCHE POSAY Serozinic sẽ mang lại cho bạn làn da sáng khỏe, được phái đẹp tin dùng nhiều nhất hiện nay.

Ngoài ra, sản phẩm còn cực kì hữu hiệu trong việc làm dịu làn da cháy nắng hay bỏng nhiệt nhẹ, giúp nhanh chóng hạ nhiệt cho làn da. Hoặc sau khi đi nắng hay sau nặn mụn, bạn có thể xịt ngay một lớp mỏng mà không sợ bị rát hay châm chích.

=> Xem giá sản phẩm Xịt Khoáng LAROCHE POSAY Serozinic tại đây.
 

3. Xịt khoáng cấp ẩm TheFaceShop Dr. Belmeur Daily Repair Rehydrating Mist 


Với môi trường đầy khói bụi và ô nhiễm như hiện nay, làn da không thể tránh khỏi các vấn đề thương tổn. Đặc biệt, làn da dầu và da nhạy cảm là đối tượng dễ bị tác động nhất nên cần được bảo vệ đúng cách. Xịt Khoáng Cung Cấp Độ Ẩm Và Tái Tạo Da The Face Shop Dr.Belmeur Daily Repair Rehydrating Mist của thương hiệu The Face Shop giúp cải thiện bề mặt da và chăm sóc da hiệu quả.

Top xịt khoáng tốt nhất mùa hè 2019
Top xịt khoáng tốt nhất mùa hè 2019

Sản phẩm dạng xịt phun sương giúp thẩm thấu nhanh, dễ dàng sử dụng trên toàn bộ bề mặt da nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho da trước tác động của môi trường.
 

4. Xịt khoáng Missha Super Aqua Mineral Water Mist

 
Trong mùa hanh khô như này thì xịt khoáng là không thể thiếu chị em nhé. Xịt khoáng Missha Super Aqua Mineral Water Mist chứa 92% nước khoáng, xịt sương siêu nhẹ và dễ chịu. Tia nước phun đều, không gây đọng nước, cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn. 
 
Top xịt khoáng tốt nhất mùa hè 2019
Top xịt khoáng tốt nhất mùa hè 2019

Xịt khoáng Missha Super Aqua Mineral Water Mist.
 

=> Xem giá sản phẩm Xịt khoáng Missha Super Aqua Mineral Water Mist tại đây.
 

5.  Nước xịt khoáng Natural Mineral Water Evian


Nước xịt khoáng tự nhiên cho mọi loại da Natural Mineral Water Evian với thành phần khoáng chất cân bằng độc đáo, độ pH trung tính, cung cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da một cách tuyệt vời. Với nguồn nước khoáng tinh khiết, dịu nhẹ và không gây kích ứng da, xịt khoáng Evian thực sự là người bạn đồng hành tuyệt vời chăm sóc và làm sạch cho bạn vào những ngày nắng nóng như thế này.
 

Top xịt khoáng tốt nhất mùa hè 2019
Top xịt khoáng tốt nhất mùa hè 2019

Nước xịt khoáng tự nhiên cho mọi loại da Natural Mineral Water Evian.
 

=> Xem giá sản phẩm tại đây.

Đặc biệt khi bạn bị nổi mẩn ngứa, dị ứng, bạn có thể xịt nước khoáng Evian từ 2-4 lần, mỗi lần cách nhau 10 phút, nốt mẩn ngứa sẽ giảm đi trông thấy, đặc biệt da sẽ hết ngứa ngay lập tức nhé. Những vết mẩn ngứa, dị ứng thường gây cảm giác khó chịu, đặc biệt là cho phái nữ. Đơn giản bởi vì bạn không thể thoải mái gãi ngứa được. Làm vậy sẽ dẫn đến xước da, gây nhiễm trùng và tệ hơn nữa là bạn có thể gây ra sẹo trên da. Nước xịt khoáng Evian chính là giải pháp dành cho bạn trong trường hợp này.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan