Trang phục chơi golf tinh tế

22:11 29/08/2021

Phong trào chơi golf đang ngày một lan rộng. Nhu cầu của lớp trẻ tìm đến sân chơi golf cùng với bạn bè cũng ngày càng cao. Các thương hiệu trang phục golf cũng vì thế mà phong phú hơn.

Share social

Phong trào chơi golf đang ngày một lan rộng. Nhu cầu của lớp trẻ tìm đến sân chơi golf cùng với bạn bè cũng ngày càng cao. Các thương hiệu trang phục golf cũng vì thế mà phong phú hơn. Hãy cùng tôi nghía qua những kiểu trang phục giàu cảm xúc được phân theo đúng hoàn cảnh cũng như lứa tuổi này nhé!

 

Trang phục golf cho giới doanh nhân 

 

Trang phục chơi golf tinh tế

 

Mặc dù toàn bộ mang tông màu mono điềm tĩnh nhưng với tông màu điểm nhấn không quá nổi, nó lại thể hiện rõ hơn style sân golf cực kì tinh tế. Nếu sự lựa chọn trang phục tông vàng hay đỏ khiến bạn không thoải mái thì hãy chọn tông xanh mát mẻ hợp nhãn mọi người xem sao. Nếu kết hợp quần tây xanh – điểm nhấn trang phục với sơ mi pique tông màu mono cổ điển và tinh tế thì bạn sẽ trông điềm đạm và tạo ấn tượng thoải mái.

 

Hoàn thiện style khi kết hợp với item phụ kiện như giày, nón hợp màu là các bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn nữa. Hãy nhận sự giúp đỡ từ chuyên gia tư vấn để bạn có thể tạo được thời trang đầy tinh tế trên sân golf nhé.

 

Trang phục chơi golf cho giới trẻ

 

Trang phục chơi golf tinh tế

 

Với cuộc sống bận rộn, các chàng trẻ tuổi đều chọn tới sân golf sau giờ làm để giải tỏa stress. Gần đây, việc chơi screen golf như một trò chơi văn hóa dành cho những cuộc tụ tập giữa các đồng nghiệp với nhau đang rất nổi tiếng khi nhận được sự chú ý của mọi người vì trang phục golf trong nhà của nó.

 

Item với thiết kế đơn giản và rất đáng để bận. Chúng ta có thể nhìn sơ qua thời trang sân golf với trang phục quần lửng tại Media… Bạn có thể phối áo phông cổ tròn với inner mang tông màu mono thoải mái nhưng rất thời thượng. Nếu muốn mình phong cách hơn thì hãy chọn kết hợp với quần lửng, áo hoodie.

 

Chỉ cần diện trang phục golf trong nhà thế này, các bạn thậm chí cũng hoàn thiện phong cách thương ngày cực năng động. Tôi xin giới thiệu một cách nhiệt liệt trang phục này cho những bạn nam thích phong cách casual thương ngày bên cạnh những bạn nam thích nhiều hoạt động thể thao với golf.

 

Các bạn thấy sao nếu mình thử phát tán nét tinh tế, duyên dáng với style sân golf kiêm luôn phong cách thực tế dành cho các buổi tụ họp nhẹ nhàng này nhỉ?

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / BOSS Green

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan