Trang trí góc làm việc nơi công sở

22:11 29/08/2021

Trong cuộc sống hiện đại, thời gian con người sống và làm việc tại công sở cũng gần bằng thời gian sống tại nhà riêng, bởi vậy, nó được coi như ngôi nhà thứ 2 đối với nhiều người.

Share social

 

Trang trí góc làm việc nơi công sở

 

 


Trong cuộc sống hiện đại, thời gian con người sống và làm việc tại công sở cũng gần bằng thời gian sống tại nhà riêng, bởi vậy, nó được coi như ngôi nhà thứ 2 đối với nhiều người. Cũng như ngôi nhà riêng của mình, để cho góc riêng của mình không nhám chán và thể hiện cá tính của chủ nhân, chúng đều phải được chăm chút, tô điểm thêm màu sắc. 

 

Trang trí góc làm việc nơi công sở

 

Không gian công sở là của chung, nhưng nếu khéo léo, bạn có thể tạo dấu ấn riêng cho góc làm việc của mình

 


Thông thường khi đề cập đến bàn làm việc, ta hay liên tưởng đến hình ảnh một góc làm việc bừa bộn với máy tính, sách vở, hồ sơ ngổn ngang. Ngồi vào bàn làm việc đối với không ít người điều đó có nghĩa là bước vào một không gian sống đầy căng thẳng và áp lực. Vì vậy, trang trí bàn làm việc không những là một hình thức đánh dấu lãnh địa riêng mà còn là một cách giảm stress phổ biến trong giới làm việc văn phòng hiện nay.

 

Giảm stress với cây xanh

 

Trang trí góc làm việc nơi công sở

 

Có nhiều cách để trang trí bàn làm việc như trưng bày tranh ảnh, đồ chơi, các vật lưu niệm nhỏ, nuôi cá cảnh và đặc biệt là cây xanh. Trong đó, dùng cây xanh tô điểm cho bàn làm việc tuy không phổ biến nhưng là một trong những hình thức giảm stress hiệu quả nhất. 

 

 

Trang trí góc làm việc nơi công sở

 

Các loại cây thủy sinh hoặc hoa nhỏ rất thích hợp để bàn làm việc

 

Nó tạo cho góc làm việc trở nên sống động hơn nhờ sự hiện diện của sự sống đồng thời một ít thời gian chăm chút và ngắm nhìn chúng giúp ta phần nào quên đi sự căng thẳng.  Đồng thời, cây xanh sẽ ngăn cản các bức xạ có hại từ màn hình máy tính đến cơ thể bạn.

 

Trang trí góc làm việc nơi công sở

Đặt cây xanh trên bàn làm việc có thể ngăn cản các bức xạ gây hại từ màn hình máy tính đến cơ thể bạn.

 

Đối với góc làm việc có nhiều máy móc thiết bị thì các chủng loại cây chịu được khô hạn như họ Xương Rồng, Sống Đời là lựa chọn hàng đầu. 

 

Trang trí góc làm việc nơi công sở

 

Ngoài ra nên lựa chọn cây có kích thước nhỏ để khỏi choáng chỗ và cố gắng đặt cây gần nguồn sáng nhất (cho dù đó là nguồn sáng tự nhiên hay nhân tạo).

 

Trang trí góc làm việc nơi công sở

 

Tạo dấu ấn riêng cho không gian làm việc bằng vật kỉ niệm và đồ handmade

 

Để tạo điểm nhấn riêng và sự ấm áp, quen thuộc cho không gian làm việc của mình, bạn có thể trang trí thêm những vật dụng bé xinh, đồ kỷ niệm như đặt ảnh gia đình, ảnh bạn bè ở góc bàn, dán lên tường những tấm thiệp có ý nghĩa với bạn, đặt những món quà của người thân, bạn bè… 

 

Trang trí góc làm việc nơi công sở

 

Trang trí bàn làm việc với những món quà kỉ niệm như thiệp, khung hình, quà tặng của bạn bè, người thân…

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tạo những món đồ handmade dễ thương như hộp bút, hoa để bàn…Cách thức làm khá đơn giản, tôi sẽ hướng dẫn thêm ở một bài sau để các bạn tham khảo.

 

Trang trí góc làm việc nơi công sở

Tạo dấu ấn cá nhân với hoa để bàn tự làm, hoặc trang trí hoa văn, dán thiệp ý nghĩa lên tường

 

Trang trí góc làm việc nơi công sở

Bạn có thể tự xếp những hộp đựng giấy, hộp bút dễ thương như thế này cho bàn làm việc của mình!

 

Hãy trang trí cho góc làm việc của bạn trở thành một không gian thân thiện và gần gũi như tại nhà nhé!


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan