Trào lưu làm đẹp Wellness – chăm sóc da đẹp từ bên trong

22:11 29/08/2021

Xu hướng wellness đang lan rộng trong cộng đồng nhằm hướng đến thông điệp bảo vệ một làn da đẹp.

Share social
Những năm trở lại đây, thị trường làm đẹp nở rộ các xu hướng trang điểm “glow skin”, “dewy skin”, “honey skin” và mới đây nhất là xu hướng Wellness – chăm sóc da đẹp từ bên trong đã trở thành trào lưu làm đẹp phủ sóng toàn Thế Giới.

Trào lưu làm đẹp Wellness – chăm sóc da đẹp từ bên trong
 

Khái niệm "wellnes"- làm đẹp từ nuôi dưỡng bên trong- xuất hiện từ 2018 ngày càng phát triển mạnh mẽ. Bởi chỉ có nuôi dưỡng từ bên trong mới là con đường làm đẹp dài hạn và an toàn nhất cho chị em phụ nữ. 

Trước đây, các nhà sản xuất mỹ phẩm không hề e dè khi đưa paraben, niken, hương liệu, Phthalates… vào các sản phẩm trang điểm. Sẽ không có gì đáng nói nếu như những chất này không có một số tác dụng phụ ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da và sức khỏe. Nếu tiếp xúc những chất này thường xuyên, bạn sẽ có nguy cơ gặp phải viêm da, dị ứng, rối loạn nội tiết tố… Tin mừng là ngày nay thành phần trong các sản phẩm trang điểm đã được thay thế bằng những chất lành tính hơn.
 

Trào lưu làm đẹp Wellness – chăm sóc da đẹp từ bên trong


Thực phẩm dinh dưỡngthực phẩm chức năng góp một phần rất lớn trong việc làm đẹp theo trào lưu "wellnes". Thực tế, những loại thực phẩm này có khả năng làm giảm các nếp nhăn trên da, đã có rất nhiều chuyên da về da liễu khuyên rằng chúng ta nên chăm sóc da của mình bằng các thực phẩm có thể ăn được, thay vì ở các dạng khác.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan