Trích đoạn phim gây sốt của các MINIONS tí hon

22:11 29/08/2021

Trước ngày công chiếu MINIONS một tháng, Illumination Entertainment và Universal Pictures vừa hé lộ trích đoạn phim đầu tiên với những chi tiết kể về hành trình của Kevin, Bob và Stuart trên đường tới Orlando tham dự Villain Con – Hội nghị Trùm Sò.

Share social

Trước ngày công chiếu MINIONS một tháng, Illumination Entertainment và Universal Pictures vừa hé lộ trích đoạn phim đầu tiên với những chi tiết kể về hành trình của Kevin, Bob và Stuart trên đường tới Orlando tham dự Villain Con – Hội nghị Trùm Sò. Mục đích chính là tìm ra thủ lĩnh cho tất cả các minion. Dù mới chỉ mới he hé một vài chi tiết nhưng bộ phim đã khiến cho khán giả phải “đứng ngồi không yên”.

 

 

 

Trích đoạn phim gây sốt của các MINIONS tí hon

 

Không chỉ vậy, tấm poster chính thức của phim cũng vừa được tung ra với hình ảnh hài hước, trong đó Kevin, Stuart và Bob đứng bên nhau với tạo hình “gợi cảm”

 

Trước đó, những trailer của bộ phim được nhà sản xuất tung ra đều thu hút đông đảo lượt xem của khán giả trên toàn cầu. Vẫn phong cách vui nhộn dễ thương, vẫn giọng nói líu ríu ngộ nghĩnh, vẫn mê chuối điên dại và hậu đậu làm hại đến những chủ nhân mà chúng phụng sự, nhưng Minion vẫn luôn vô cùng đáng yêu.

 

 

 

Với độ dài hơn 3 phút, fan hâm mộ Minions trên toàn thế giới sẽ không thể nhịn cười được trước độ hài hước và khó đỡ của những cuộc tìm kiếm chủ nhân để phụng sự

 

Câu chuyện về các MINIONS của hãng Universal Pictures và Illumination Entertainment bắt đầu từ buổi bình minh của nhân loại. Xuất phát điểm là những sinh vật đơn bào màu vàng, Minions dần tiến hóa qua các thời đại và luôn trung thành phụng sự những kẻ xấu xa, tàn ác nhất. Nhưng chủ nhân của chúng cứ lần lượt biến mất – từ loài khủng long bạo chúa tới Napoleon. Tới một ngày, các Minions nhận ra mình không còn ai để phục vụ và chìm trong phiền muộn.

 

Nhưng một Minion tên Kevin đã có kế hoạch. Cậu cùng với chàng thiếu niên nổi loạn Stuart và Bob nhỏ đáng yêu đã liều lĩnh lên đường khám phá thế giới, nhằm tìm ra một chủ nhân xấu xa mới cho các anh em mình phụng sự.

 

Trích đoạn phim gây sốt của các MINIONS tí hon

 

Trích đoạn phim gây sốt của các MINIONS tí hon

 

Trích đoạn phim gây sốt của các MINIONS tí hon

 

Hình ảnh vô cùng dễ thương của các MINIONS trong hành trình đi tìm chủ nhân của mình

 

Bộ ba dấn thân vào một cuộc hành trình ly kỳ và tìm được một bà chủ đầy tiềm năng: Scarlet Overkill (do nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Sandra Bullock lồng tiếng) – nữ siêu ác nhân đầu tiên của nhân loại. Họ đã di chuyển từ Nam Cực lạnh lẽo tới New York thập niên 60 và kết thúc ở London thời thượng – nơi các Minion phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước tới nay: cứu rỗi giống loài của mình khỏi... sự hủy diệt.

 

Trích đoạn phim gây sốt của các MINIONS tí hon

 

Trích đoạn phim gây sốt của các MINIONS tí hon

 

Hình tượng Scarlett Overkill, một bà trùm sành điệu, tai quái, luôn ấp ủ giấc mộng thống trị thế giới

 

Bộ phim MINIONS do Chris Meledandri và Janet Healy của Illumination Entertainment sản xuất, được đạo diễn bởi Pierre Coffin và Kyle Balda, với phần kịch bản của Brian Lynch. Chris Renaud đóng vai trò điều hành sản xuất. Âm nhạc trong phim là các ca khúc nổi tiếng của thập niên 60 và vẫn được ưa chuộng trong nền văn hóa thời nay. Các diễn viên tham gia lồng tiếng gồm Sandra Bullock (Scarlett Overkill) và Jon Ham (Herb Overkill). Tại Việt Nam, trong phiên bản lồng tiếng Việt, vai nữ trùm sò sẽ do diễn viên Lê Khánh thể hiện.

 

MINIONS chính thức ra rạp từ ngày 10.07.2015 với các định dạng 2D, 3D, 4DX, phiên bản phụ đề và lồng tiếng Việt.

 

Trích đoạn phim gây sốt của các MINIONS tí hon

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan