Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Sắp tạm biệt năm 2018 rồi, thời điểm này hẳn là tất cả chúng ta đang hướng về một năm 2019 tràn trề hy vọng

Share social

Sắp tạm biệt năm 2018 rồi, thời điểm này hẳn là tất cả chúng ta đang hướng về một năm 2019 với biết bao hy vọng. Có vẻ như ai cũng muốn biết năm 2019 bản thân sẽ đón nhận những điều bất ngờ gì, đúng không? Vậy thì hãy cùng Cafe Style khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo năm 2019 nhé!

 

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

 

Về công việc
 

Đây là một năm Bạch Dương cần nhất sự bình tĩnh để đối mặt với nhiều thách thức trong công việc. Năm 2019 mang lại nhiều tín hiệu lạc quan trong công việc nhưng đồng thời sự vô tư của Bạch Dương sẽ khiến chòm sao này rơi vào sự ảo tưởng, thiếu thực tế.
 

Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo


Kìm chế nóng giận là điều mà Bạch Dương cần lưu ý nhất trong năm 2019 với các cộng sự hoặc đối tác làm ăn của mình.
 

Về tình yêu
 

Chuyện tình yêu của Bạch Dương năm 2019 không được suôn sẻ. Người độc thân mải mê tìm kiếm danh vọng hơn là lao vào các cuộc tình rồi chuốc lấy phiền muộn, người có gia đình lại rơi vào cảnh tranh cãi. Đây là năm mà Bạch Dương cần luyện cho mình sự kìm chế và quyết đoán, nhất là trong vấn đề tình cảm, tránh để bản thân rơi vào những mối quan hệ không đầu không cuối, ảnh hưởng đến hiện tại.
 

Về sức khoẻ
 

Sự nóng giận và mất bình tĩnh thường xuyên sẽ mang đến những cơn đau đầu, bốc hoả, ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Việc thư giãn gân cốt, tăng cường đi bộ, chạy bộ cũng làm cho máu lưu thông. Ngoài ra, các khoá học thiền, yoga cũng là một giải pháp để cân bằng tính nóng nảy của Bạch Dương trong năm 2019.
 

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

 

Về công việc
 

Đây là một năm đầy triển vọng trong công việc với Kim Ngưu. Thay vì loay hoay, năm nay chòm sao này đã có những hướng đi táo bạo hơn, và đạt nhiều thành tích so với năm 2018. Tuy nhiên, đây cũng là một năm đầy thách thức với chòm sao này, nếu không cố gắng và thực tế hơn, Kim Ngưu sẽ bị ảo tưởng về sức mạnh của mình.
 

Cần thiết lập kỉ luật và mục đích cho bản thân vào năm 2019 để từng bước thực hiện nó, nếu không bạn sẽ rơi vào tình trạng nói nhiều làm chẳng được bao nhiêu.
 

Về tình yêu
 

Kim Ngưu độc thân vẫn cố gắng giấu diếm mối quan hệ của mình không cho ai biết, những chòm sao chưa hẹn hò thì rơi vào trạng thái kén cá chọn canh. Bản chất thực dụng và có chút ảo tưởng về bản thân nên chòm sao này thường đưa ra tiêu chuẩn rất cao về bạn đời. Tuy nhiên, nếu tìm được người phù hợp thì Kim Ngưu thường rơi vào cảnh tình đơn phương, do đối phương không thích mình, bi kịch là ở chỗ đó.
 

Người đã có gia đình thì rơi vào mối quan hệ căng thẳng hoặc nhạt nhoà thiếu điểm nhấn.
 

Về sức khoẻ
 

Bệnh về đường ruột, tiêu hoá và các bệnh cảm mạo liên quan đến thời tiết. Kim Ngưu nên dành cho mình những chuyến du lịch để cân bằng trạng thái cảm xúc, tránh để bản thân rơi vào tình trạng quá tải liên tục. Tiền ra rất quý nhưng nếu không có sức khoẻ thì làm sao có thể kiếm được tiền.
 

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

 

Về công việc
 

Đây là 1 năm nhiều triển vọng của Song Tử. Càng về cuối năm 2019, tốc độ tăng trưởng và phát triển các công việc sẽ tốt hơn đầu năm và năm 2018 rất nhiều. Song Tử là 1 trong số các chòm sao có bước tiến trong công việc năm nay.
 

Bên cạnh những niềm vui, Song Tử cần vượt qua những thách thức. Bạn sẽ đơn độc trên con đường mình đi, không có quý nhân nào hỗ trợ hoặc không thể trông chờ vào may mắn.
 

Về tình yêu
 

Đây là 1 năm xung đột của cặp đôi, nguyên nhân của những bất hoà là do Song Tử quan tâm số 1 đến công việc, dẫn đến thời gian dành cho các mối quan hệ khác không nhiều, điều này nếu không sớm nhận ra và cải thiện thì sẽ có nguy cơ đổ vỡ. Suy cho cùng, chúng ta làm việc là gì điều gì?
 

Song Tử độc thân có khả năng tìm thấy một nửa ngay ở nơi làm việc. Nhất cự li, nhì tốc độ, điều này phản ánh đúng nhu cầu của "mọt việc" như Song Tử.
 

Về sức khoẻ
 

Năm 2019, Song Tử luôn tràn ngập năng lượng, tuy nhiên cần cân bằng khối lượng công việc và thi thoảng nuông chiều bản thân một chút, không nên để mình rơi vào trạng thái stress, ảnh hưởng đến hiệu suất công việc và chi phối nhiều mối quan hệ theo hướng tiêu cực.
 

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)


Về công việc
 

Một năm nhiều thành quả với Cự Giải. Bạn là người dễ thích nghi và có bản năng sinh tồn rất tốt, chính vì thế bạn không gặp khó khăn nhiều khi bước vào một lĩnh vực mới. Nhờ đặc tính nhẫn nại, kiên trì, có kế hoạch, bạn thường thận trọng trong cách xử lí công việc, vì thế bạn nhận được nhiều thành tích hơn là hậu quả.


Về tình yêu
 

Chòm sao này bắt đầu rơi vào trạng thái chán nản hôn nhân từ năm 2018, điều này vẫn tiếp tục xảy ra ở năm 2019. Sự bất mãn trong mối quan hệ tình cảm khiến bạn cảm thấy không tìm được tiếng nói chung giữa bạn và người ấy.
 

Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo
 

Cự Giải độc thân luôn không thoả mãn với các mối quan hệ hiện tại mà hay có thói quen đứng núi này - trông núi nọ. Điều này xuất phát từ việc bạn bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các hình mẫu phi thực tế trên mạng xã hội và phim ảnh. Đời không như mộng, Cự Giải hiểu không?
 

Về sức khoẻ
 

Các thói quen ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn có một thể trạng tốt, bên cạnh đó bạn cũng nên giảm tải stress bằng cách thử tham gia các khoá thiền, yoga hoặc tham gia các hoạt động thể thao như chạy bộ, gym, bơi lội.
 

Về trạng thái tâm lí, nên học cách kiểm soát tốt cảm xúc, luôn giữ tâm trạng của bạn phù hợp. Không quên xác định, lập kế hoạch triển vọng mới cho tương lai, tránh tâm lý hoảng loạn.
 

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

 

Công việc
 

Sư Tử năm 2019 thận trọng và từ tốn hơn. Bạn đã biết cách rà soát lại những tham vọng và những thất vọng của năm 2018 để bước đến năm 2019 với những điều chắt lọc.
 

Thay vì hướng tới những tham vọng phi thực tế và vượt quá khả năng, Sư Tử tập trung vào các công việc cụ thể, phù hợp và có khả năng phát triển hơn vào tương lai. Đây là một bước tiến trong suy nghĩ của một chòm sao đầy tham vọng như Sư Tử.
 

Về tình yêu
 

Cuộc sống hôn nhân của chòm sao này bắt đầu thiếu đi sự mới mẻ, đột phá trong mối quan hệ vợ chồng. Sự quen thuộc và hành động lặp lại hàng ngày khiến Sư Tử cảm thấy thật nhạt nhẽo, tuy nhiên đây không phải là thời điểm Sư Tử buông xuôi cảm xúc của mình, thay vào đó chòm sao này nên đưa ra các kế hoạch cho gia đình của mình và từng bước thực hiện nó. Điều này sẽ giúp Sư Tử có một đường dây lí trí vững chắc để bám vào, không bị những cảm xúc cực đoan chi phối.
 

Với Sư Tử độc thân đang hẹn hò, nếu bạn cảm thấy người bên cạnh cuộc đời bạn có nhiều điểm chung, cả hai cùng kìm hãm được cái Tôi lớn lao của mình để phù hợp với nhau thì nên tính chuyện tương lai.
 

Sư Tử độc thân chưa hẹn hò cẩn thận kẻo rơi vào những cuộc tình không lối thoát để rồi chuốc lấy khổ đau.
 

Về sức khoẻ
 

Giữ trạng thái tinh thần vững vàng, tránh nói to, nói với giọng điệu cáu gắt. Chòm sao này càng hạn chế được thói ăn to nói lớn, càng đạt hiệu quả trong công việc. Những công việc liên tiếp sẽ khiến bạn thiếu hụt năng lượng, nên tìm cho mình một phương pháp để nghỉ ngơi, thư giãn để giảm cường độ căng thẳng.
 

Cẩn thận khi tham gia giao thông, nhất là những thời điểm đầu óc căng thẳng hoặc phải xử lí quá nhiều công việc cùng một lúc.
 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

 

Về công việc
 

Đầu năm, công việc không thuận lợi với Xử Nữ. Những tàn dư của năm trước khiến Xử Nữ phải hoạch định lại kế hoạch trong năm 2019. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng của mình, chòm sao này sẽ tiến tới mục tiêu của 2109 đúng dự định.
 

Cuối năm, nhờ sự cần cù, nhiệt huyết trong công việc, Xử Nữ đạt được nhiều thành tích và được khen thưởng cao, sự cống hiến được đền đáp thực sự.
 

Về tình yêu
 

Chuyện tình yêu của các cặp đôi có xu hướng mâu thuẫn, do quá ưu tiên cho sự nghiệp cho nên Xử Nữ trở nên lơ là, thiếu tinh tế với người ấy. Không những thế, mỗi ngày bạn đều thể hiện một khuôn mặt căng thẳng và khó chịu, khiến người đối diện chỉ muốn tránh mặt.
 

Bên cạnh những nguyên nhân nội tại, chòm sao này còn dính những thị phi trong mối quan hệ nam nữ khiến cả hai đều cảm thấy mệt mỏi, tức giận và tinh thần không thông suốt.
 

Về sức khoẻ
 

Các công việc dồn đến cùng với những lo lắng, căng thẳng khiến Xử Nữ gặp stress liên tục, khi không thể kiểm soát được những cơn nóng giận, chòm sao này có xu hướng cả giận mất khôn. Do đó, Xử Nữ cần phải giải phóng sự căng thẳng bên trong, tìm cách thư giãn. Nhớ đảm bảo chế độ ăn uống, nghiêm túc thực hiện chúng trong một thời gian dài, nhất định năng lượng của bạn sẽ tăng lên.
 

 

Thiên Bình (23/9 – 23/10)
 

Về công việc
 

Năm 2019 sẽ là 1 năm đầy kỉ luật, thậm chí là nước mắt của Thiên Bình. Bạn sẽ phải cố gắng từ bỏ mọi thói quen xấu để tập trung cho các kế hoạch đã đề ra. Về công việc, có sự thay đổi và nhiều trục trặc ngoài ý muốn, tuy nhiên tham vọng và cơ hội của Thiên Bình vẫn còn đó. Bạn chỉ nên tập trung vào 1 mục đích duy nhất và kiên trì để đạt được nó, thay vì đứng núi này trông núi nọ hay bắt cá hai tay.
 

Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo


Những tháng đầu tiên trong năm chòm sao này khá chuệch choạc khi lăn tăn do dự với nhiều kế hoạch, tuy nhiên khi đã nhận ra mục đích chính trong năm, Thiên Bình sẽ có những bứt phá đáng kể.
 

Về tình yêu
 

Với Thiên Bình đã có gia đình, năm 2019 là 1 năm nhiều xáo trộn từ trong gia ngoài. Tuy nhiên, chòm sao này cần phải kiểm soát được cảm xúc của chính mình và tôn trọng những người xung quanh. Nếu không, bạn rất dễ bị rơi vào trạng thái trầm cảm.
 

Với Thiên Bình độc thân, đừng quá vội vàng khi lao vào một mối quan hệ. Không kì vọng sẽ bớt đi thất vọng, cảm xúc là điều dễ khiến Thiên Bình mất đi lí trí.
 

Trong những tháng đầu năm, vì do dự và thiếu động lực nên sự nghiệp của bạn không đi đến đâu cả. Bạn chỉ nhận được sự hỗ trợ nếu biết cách dừng lại những hành động thiếu suy nghĩ. Hãy kiểm soát bản thân tốt hơn, tập trung vào nhiệm vụ, không quên các hạng mục đề ra trong dự án của bạn.
 

Về sức khoẻ
 

Tâm trí căng thẳng do cả nghĩ. Thiên Bình thường gặp bế tắc khi phải suy nghĩ quá nhiều. Lời khuyên là chòm sao này bớt lý tưởng hóa mọi thứ, nên tìm cho mình một người bạn tin cậy để có thể tham khảo thông tin, chia sẻ buồn vui khi cần, nhằm làm dịu bớt những cơn stress không đáng có.
 

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)


Về công việc
 

Sự cân bằng và thăng tiến trong nghề nghiệp là hai từ nói về Bọ Cạp của năm 2019. Bạn thể hiện được bản lĩnh và kinh nghiệm xử lí công việc xuất sắc. Không những thế, bạn còn được đồng nghiệp và cấp trên tin cậy, ngưỡng mộ vì khả năng giao tiếp, kiến thức cùng cách xử lí tình huống công sở rất tốt. Đây thực sự là một năm vượng tài của Bọ Cạp.
 

Về tình yêu
 

Thái độ coi trọng sự nghiệp của chòm sao này khiến mối quan hệ yêu đương trở nên mâu thuẫn và có dấu hiệu rạn nứt do tranh cãi. Tuy nhiên, Bọ Cạp sớm nhận ra điều này là do bản thân mình mất cân bằng trong các khía cạnh của cuộc sống. Khi bạn thừa nhận sai sót của mình thì vấn đề hàn gắn trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.
 

Với Bọ Cạp độc thân, những ý nghĩ táo bạo về tình yêu khiến bạn mong muốn tìm được 1 đối tác phù hợp. Tuy nhiên, không phải chòm sao nào cũng trùng sóng với Bọ Cạp. Bạn thử hẹn hò với Cự Giải xem thế nào? Đây là chòm sao hợp với bạn nhất trong 12 chòm sao thuộc cùng hoàng đạo.
 

Về sức khoẻ
 

Các hoạt động thể chất như tập thể dục, đi bộ, chạy, bơi lội, gym... rất cần thiết với một "con sâu việc" như Bọ Cạp. Đừng bỏ quên hoặc lơ là sức khoẻ trong năm nay, bạn sẽ phải trả giá đắt nếu như bỏ sức khoẻ miệt mài ở chốn văn phòng..


Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 

Về công việc
 

Đây là 1 năm tràn ngập suy tư của Nhân Mã. Nếu như năm 2018 bạn mơ hồ và không đủ động lực để bứt phá thì năm 2019 những mâu thuẫn nội tại trong chòm sao này càng trở nên gay gắt. Thời điểm đầu năm, những mâu thuẫn công việc khiến Nhân Mã căng thẳng, chỉ muốn chạy trốn. Nhưng đây không phải là việc mà chòm sao này nên làm, hãy dũng cảm đối đầu và vượt qua mới là cách khiến Nhân Mã không sợ hãi.
 

Trong năm 2019, Nhân Mã sẽ tự hỏi mình đâu là đam mê và đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho sự nghiệp của mình. Hãy lắng nghe bản thân xem mình muốn trở thành điều gì nhất, điều này sẽ thúc đẩy bạn đi đúng con đường mà bạn muốn.
 

Về tình yêu
 

Mối quan hệ tình cảm của Nhân Mã gặp trục trặc cả lí do khách quan lẫn chủ quan. Chính bản thân chòm sao này đôi khi còn chán cả mình thì làm sao Nhân Mã có thể mãi yêu được người khác. Tuy nhiên, Nhân Mã và bạn đời nên học cách đối thoại thay vì đối đầu, câu chuyện sẽ được tháo gỡ từng nút thắt và hiểu nhau hơn.
 

Về sức khoẻ
 

Nhân Mã hạn chế sử dụng các chất kích thích hoặc sử dụng một phương pháp ăn uống tiêu cực, nên bổ sung đẩy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Tập thể dục thể thao hàng ngày, năng vận động để có 1 trạng thái sức khoẻ sung mãn, cân bằng được trạng thái tâm lí chông chênh hàng ngày.


Ma Kết (22/12 – 19/1)

 

Về công việc
 

Về công việc, năm 2019 Ma Kết có nhiều dự định và các công việc ùn ùn kéo đến. Cơ hội thăng tiến và gia tăng thu nhập từ đó mà tăng đáng kể. Tuy nhiên, chẳng có gì là dễ dàng cả. Chòm sao này sẽ luôn trong trạng thái "cân não" vào năm 2019 bởi các công việc đều liên quan đến số liệu, đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối.
 

Các công việc dồn dập khiến Ma Kết luôn trong tình trạng căng thẳng, deadline là từ khoá ám ảnh của chòm sao này trong năm Kỉ Hợi, tuy nhiên thành tựu mà Ma Kết gặt hái cũng không ít. Dịp cuối năm, bạn sẽ có những phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.
 

Về tình yêu
 

Ma Kết là chòm sao luôn thích sự chinh phục và mới mẻ trong tình cảm. Chính vì thế, mối quan hệ lâu dài theo thói quen sẽ khiến chòm sao này cảm thấy đơn điệu. Tuy nhiên, thay vì nhìn ngang ngó dọc, chòm sao này nên biết điểm dừng và nhìn vào nhược điểm của mình để cùng người ấy sửa chữa, thay đổi. Thay vì đứng núi này trông núi nọ.
 

Nếu đang độc thân, hãy tận hưởng nốt khoảng thời gian thú vị này trước khi cam kết vào một mối quan hệ đòi hỏi bạn phải hi sinh cả những thú vui trong công việc cũng như cuộc sống của bạn sau này.
 

Về sức khoẻ
 

Những chuyến nghỉ dưỡng ở núi hoặc biển là lựa chọn thích hợp để chòm sao này tái tạo bản thân sau những ngày dài căng thẳng. Đi cùng những người bạn thân hoặc gia đình sẽ thêm hứng khởi, đừng quên công việc là lẽ sống nhưng sức khoẻ mới là tất cả.


Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 

Về công việc
 

Bảo Bình năm 2019 có vận quý nhân phù trợ nên mọi công việc thông suốt hơn năm 2018. Chòm sao này cũng rõ ràng với các ý tưởng về công việc hơn năm ngoái, khi đã biết rõ hướng đi, Bảo Bình có nhiều năng lượng để xử lí các công việc hơn, tăng cường giao tiếp mở rộng mối quan hệ hơn, công việc cũng như cuộc sống thêm phần thú vị, không còn tẻ nhạt như năm 2018.
 

Về tình yêu
 

Bảo Bình mong ước có được mối quan hệ mà cả hai tin yêu lẫn nhau nhưng nhiều khi chòm sao nào cũng không hiểu nổi bản thân mình, vì thế mà Bảo Bình thiếu niềm tin với đối phương. Sự mệt mỏi trong năm 2018 khiến chòm sao này trở nên e ngại trong việc tin mình có thể thay đổi được thói xấu của người khác.


Tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo
 

Nhưng Bảo Bình chỉ cần hiểu rằng, tự mình làm mình vui thì vạn sự xung quanh sẽ trở nên nhẹ nhàng, thanh thản.
 

Về sức khoẻ
 

Nên tăng cường tập thể dục và bổ sung các nhóm thực phẩm có chất xơ, vitamin... giảm thực phẩm giàu đạm, chất béo. Ngủ sớm và hạn chế dùng điện thoại thường xuyên.


Song Ngư (19/2 – 20/3)

 

Về công việc
 

Nếu như năm 2018 Song Ngư vướng mắc khá nhiều những nguyên nhân khách quan, chủ quan để cản trở công danh, tài chính thì năm 2019 chòm sao này đã được dần tháo gỡ. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu mà Song Ngư mong muốn thì bạn cần "thiết quân luật" nghiêm khắc với bản thân mình.
 

Tuy không quá thành công rực rỡ về sự nghiệp trong năm Kỉ Hợi nhưng Song Ngư xác định rõ được hướng đi và tập trung tối ưu vào kế hoạch, cuối năm thu được lợi nhuận khá, cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận công sức. Trước khi hành động, nên suy nghĩ kĩ trước sau cho thấu đáo.
 

Về tình yêu
 

Sự bận tâm về tài chính, con cái khiến Song Ngư có nơi có chốn lơ là trong việc thể hiện tình cảm với bạn đời. Đây là những dấu hiệu bất lợi trong hôn nhân mà bất cứ cung hoàng đạo nào cũng phải trải qua, việc mối quan hệ trở nên khăng khít hay rạn vỡ hoàn toàn là do cách cư xử của Song Ngư với người bạn đời hàng ngày. Có những tâm tư bạn chỉ nên để một mình bạn biết, bởi nếu nói ra sẽ là liều thuốc độc cho tình cảm đôi lứa.
 

Về sức khoẻ
 

Một năm nhiều biến động với Song Ngư, bạn sẽ phải hao tổn tâm trí để có được điều mình muốn. Vì thế, giữ gìn sức khoẻ, tránh cảm mạo, thời tiết lạnh là "khắc tinh" của chòm sao này.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan