Tuần mới 6/8/2018 - 12/08/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo

22:11 29/08/2021

Khác với nhân mã, công việc tuần này của Ma Kết lại vô cùng suôn sẻ, như ý. Bạn đang nhận được nhiều sự ưu ái của cấp trên và tình cảm mến mộ của đồng nghiệp. Bạn thực sự là người may mắn khi có được sự chân thành của những người xung quanh đó.

Share social

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)
 

Công việc tuần này của Bạch Dương được 12 cung hoàng đạo cảnh báo có quá nhiều áp lực, mệt mỏi, chán nản. Bạn đang phải đối đầu với quá nhiều lời thị phi ra vào làm bạn không thể nào tĩnh tâm tập trung trong công việc. 
 

Tình hình tài chính là vấn đề làm bạn lo lắng vô cùng. Đang phải lo chạy một khoản tiền lớn để tính chuyện làm ăn, bạn thực sự cảm thấy quá áp lực. Đi vay mượn khắp nơi mà không có.
 

 

Thật may là chuyện tình cảm của bạn và người ấy có phần tốt đẹp làm bạn có thêm tinh thần để lao động. Thôi hãy cố gắng, tuần này sẽ sớm qua thôi. Đừng để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn. 
 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)
 

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu được 12 cung hoàng đạo cảnh báo có nhiều dấu hiệu rủi ro. Bạn thực sự đang đau đầu vì không biết người ấy và bạn sẽ đi đến đâu, tình yêu có được kết quả như ý viên mãn. Nếu thực sự còn hoài nghi thì nên cho nhau thời gian đi nhé. Tuần này là một tuần có điều kiện tốt để cả hai có chuyến du lịch dài ngày đó. 
 

Công việc có nhiều khó khăn bất cập nhưng bạn đang có cơ hội để thử thách bản thân. Chỉ cần bạn cố gắng nắm bắt và nhờ vả ý kiến của đồng nghiệp, cấp trên thì cơ hội sẽ nằm trong tay bạn. Cố gắng đi nhé. Một tuần mệt mỏi nhưng chắc chắn sẽ có nhiều niềm vui. 
 

Tài chính ổn định, tinh thần phơi phới vì sức khỏe rất tốt. Chỉ cần bạn quan tâm tới chế độ sinh hoạt điều độ hơn một chút thì mọi thứ sẽ như ý nhé.

 

Tuần mới 6/8/2018 - 12/08/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo


SONG TỬ (21/5 – 24/6)

 

Công việc thuận lợi, mọi thứ suôn sẻ nhưng tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn hãy quan tâm tới các mối quan hệ xung quanh đặc biệt là với các đồng nghiệp. Dù bạn có giỏi cỡ nào mà tình cảm đôi bên không tốt thì người khác cũng không coi trọng bạn. Cần phải lấy lòng cấp trên nữa nhé, đừng để mọi thứ rơi vào bế tắc chỉ vì không biết ứng xử công sở. 
 

 

Tình hình tài chính ổn định, Song Tử có thể yên tâm mà mua sắm vài món đồ đắt tiền để trang điểm cho bản thân mình. Nếu bạn có thể ăn uống ngủ nghỉ thoải mái hơn thì tinh thần, sức khỏe sẽ tốt hơn nhiều đó. Nhớ là phải điều chỉnh giờ giấc sinh hoạt cho hợp lý nhé.
 

Tình yêu không có gì phải bàn cãi, hai người đang có một giai đoạn ngọt ngào và sắp đi đến hôn nhân. Chỉ cần bạn chịu khó hơn chút nữa thì mọi thứ sẽ nằm trong tầm tay bạn. 


CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

 

Công việc hiện tại cứ bình bình trôi đi còn bạn thì lại không thích sự nhạt nhòa và dập khuôn như thế. Lời khuyên dành cho Cự Giải chính là phải sáng tạo hơn nữa hoặc là phải xin chuyển bộ phận. Đừng quá cầu toàn nhé vì công việc nào cũng sẽ có những bất cập nhất định mà thôi.
 

Chuyện tình cảm không có gì đáng nói, mọi thứ ổn định. Bạn nên chăm chỉ quan tâm tới người ấy, hãy dành cho họ những bất ngờ để tình yêu thêm ngọt ngào.
 

Tài chính có chút khó khăn, gác lại các khoản chi tiêu không hợp lý, cần thiết nhé. Cứ tiêu những thứ thực sự cần thôi thì mọi chuyện sẽ cực kì thuận lợi, không phải quá gánh nặng đâu. 

 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

 

Sư Tử phải nói là có một tình yêu đáng nhớ nhất trong tuần này. So với các chòm sao khác thì bạn là người may mắn hơn cả khi có được người yêu thương hết mực, chiều chuộng bạn hết lòng. Hãy đối đãi thật tốt với người ấy như chính điều mà họ làm cho bạn nhé. 
 

Công việc cũng có khá nhiều áp lực khiến bạn mệt mỏi đó. Nhưng chỉ cần bạn cố gắng hơn nữa thì mọi thứ sẽ suôn sẻ. Đừng để chuyện nhỏ làm hỏng việc lớn, quan trọng hơn là bạn vẫn rất cần tiền từ công việc này. 
 

Hạn chế đi chơi, tụ tập bạn bè vào các buổi tối nhé. Nhậu nhẹt nhiều sẽ làm sức khỏe giảm sút lại tốn kém tiền nong. Hãy cứ đi làm, vui vẻ lành mạnh ở nhà cùng người thân thôi. 
 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

 

Công việc không có gì đáng nói đối với Xử Nữ trong tuần này. Mọi thứ cứ nhẹ nhàng trôi đi nên bạn chẳng cần phải lo lắng đâu nhé. Tình hình tài chính ổn định thì cứ mạnh dạn chi tiêu, sắm sửa và đi chơi vài nơi đi cho khuây khỏa tinh thần.
 

Tuần mới 6/8/2018 - 12/08/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo


Nên nhớ tình yêu không phải lúc nào mong là có được, tất cả là cái duyên. Cố gắng kiếm tìm cũng làm cho bản thân mệt mỏi. Chỉ cần bạn tăng thêm phần tự tin cho mình, trang điểm ngoại hình một chút và chịu khó gặp gỡ mọi người thì mọi thứ sẽ như ý nhé. 
 

 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

 

Công việc có nhiều khó khăn lại nhiều việc nhưng Thiên Bình chưa thực sự tập trung để giải quyết. Bạn là người nước đến chân mới nhảy nên tuần này công việc cứ thế mà ngập đầu, làm bạn có chút khinh suất. Cố gắng thay đổi thái độ làm việc nếu không cấp trên sẽ vô cùng thất vọng về bạn đó. 
 

 

Chuyện tình yêu như ý, bạn đang được người ấy yêu thương trân trọng, hết lòng vì bạn. Nếu bạn thực sự biết chăm lo cho người ấy chu toàn thì mọi thứ sẽ chẳng có gì phải lo lắng cả. Tiến tới hôn nhân sớm đi nhé.
 

Sức khỏe không thực sự tốt có lẽ vì lâu ngày bạn chưa có được khoảng thời gian nghỉ ngơi thực sự, hít thở khí trời. Tuần này là dịp tốt đễ dã ngoại nhé Thiên Bình. 
 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

 

Công việc nhiều nhưng bằng trí thông minh, sáng tạo của bạn, 12 cung hoàng đạo tin rầng Bọ Cạp sẽ làm được việc này một cách suôn sẻ, hoàn thành chỉ tiêu và kết quả sẽ rất tốt. Chỉ là chuyện tình cảm không được như ý khiến bạn có chút buồn. Bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì phải chiều chuộng cho người ấy vừa ý. Tình yêu mà cứ gồng mình lên như thế để đáp ứng đối phương thì sao có thể bền được chứ?
 

Tuần này tiền bạc rủng rỉnh. Cuối tuần có thể tranh thủ rủ rê người ấy đi đâu đó, mua sắm hay đi ăn đi uống cho tinh thần thoải mái hơn nhé. Sức khỏe không có gì nghiêm trọng đâu, hãy cứ chịu khó thể dục thể thao là được. 
 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

 

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo tuần này khó khăn chồng chất đối với Nhân Mã. Chuyện công việc không  được như ý, nhiều việc khiến bạn không gánh xuể. Đã thế tình yêu cũng không thuận lợi. Hai người đang yêu nhau đột nhiên có người thứ ba xen vào khiến bạn hết sức âu lo. Nếu cứ tiếp tục thế này thì không biết bao giờ hai người mới ổn định được. Tình yêu tồn tại sự nghi ngờ cũng không thể có kết quả như ý đâu nhé Nhân Mã. 
 

Chuyện tài chính cũng là điều khiến bạn âu lo không ngớt. Bạn cần phải biết ai mới là người thực sự cần giúp đỡ chứ đừng ai vay tiền cũng sẵn sàng đưa cho họ vậy, lúc cần thì lấy đâu ra. Tiền bạc đâu phải dễ kiếm nên càng phải biết trân trọng và nâng niu.

 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

 

Khác với nhân mã, công việc tuần này của Ma Kết lại vô cùng suôn sẻ, như ý. Bạn đang nhận được nhiều sự ưu ái của cấp trên và tình cảm mến mộ của đồng nghiệp. Bạn thực sự là người may mắn khi có được sự chân thành của những người xung quanh đó.

 

Người yêu cũng hết lòng vì bạn, yêu thương và quan tâm bạn. Nếu bạn có thể dành cho người ấy một khoảng thời gian để du lịch đâu đó thì quả là quá tuyệt vời. 
 

Tài chính ổn định, đừng lo tiết kiệm quá mà cũng phải chăm lo cho bản thân mình đi nhé nhất là phương diện ngoại hình, tóc tai. 
 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

 

Công việc như ý, được 12 cung hoàng đạo thông báo tin vui có thể sẽ được thưởng nóng làm Bảo Bình hết sức háo hức. Bạn nên biết sự nỗ lực nào cũng sẽ được đền đáp nên chỉ cần bạn chăm chỉ và làm việc hết trách nhiệm thì mọi thứ sẽ ổn định không tưởng. 
 

Tuần mới 6/8/2018 - 12/08/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo
 

Tình hình tài cính thì lại không được ổn định cho lắm, thực sự là bạn đang tiêu pha quá nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng tới túi tiền. Thời gian này bạn cũng không kiếm được nhiều nên phải tiết chế ngay nhé.

 

Sức khỏe không ổn định vì bạn thường xuyên thức khuya, dậy sớm. Nếu cứ tiếp tục thế này thì đừng hỏi vì sao cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi sinh cáu gắt. 
 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

 

Công việc tuần này được cảnh báo từ 12 cung hoàng đạo là vô cùng khó khăn. Bạn không tập trung đồng nghĩa với việc bạn sẽ không đạt được kết quả như ý. Cứ đeo tai nghe làm việc, không tranh giành, không thị phi thì mọi thứ sẽ ổn định. Đừng cố chấp trong quan điểm làm việc vì dù sao cũng là những đồng nghiệp đi trước nhiều kinh nghiệm tư vấn cho bạn. 

Chuyện tình cảm không có gì biến động vì bạn và người ấy đang yêu kiểu công nghiệp, thi thoảng tối gặp nhau một chút rồi thôi. Tình cảm như thế có phải là quá phí hoài thời gian không? Đã yêu thì phải qua tâm, thấu hiểu còn kiểu yêu cho có như vậy thì không nên tiếp tục làm gì. 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan