Về Nhà Đi Con - Bộ phim quốc dân dành cho gia đình Việt

22:11 29/08/2021

Không chỉ là bộ phim quốc dân, "Về nhà đi con" còn cho chúng ta những bài học vô giá về tình cảm gia đình.

Share social
Phim Về nhà đi con là bộ phim tâm lý tình cảm đặc sắc ấn tượng về gia đình Việt Nam được chiếu trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam mang đến những câu chuyện gia đình, cảm động và hấp dẫn.

Về nhà đi con (đạo diễn Nguyễn Danh Dũng) với dự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên từng được đông đảo khán giả biết đến qua các dự án phim truyền hình "đình đám" nhất năm 2018 như : Thu Quỳnh (Quỳnh búp bê), Bảo Thanh (Sống chung với mẹ chồng), ông trùm khét tiếng Phan Quân (Người phán xử),…

Về Nhà Đi Con - Bộ phim quốc dân dành cho gia đình Việt
Ba cô con gái nhà ông Sơn.

Phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ (DV Thu Quỳnh) dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư (DV Bảo Thanh) xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.
Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Về Nhà Đi Con - Bộ phim quốc dân dành cho gia đình Việt
Bộ phim quốc dân của gia đình Việt.

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.
 

Về nhà đi con dự kiến dài 68 tập, mỗi tập 30 phút, phát sóng vào 21 giờ các ngày từ thứ hai đến thứ Sáu.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan