Xao xuyến với chàng trai mùa xuân Gongyoo

22:11 29/08/2021

Hình ảnh quảng cáo của diễn viên Gongyoo đã được công khai. Những thước hình chụp quảng cáo mùa xuân của Gongyoo đang hoạt động như người mẫu độc quyền của MAXIM. KANU vào ngày 14...

Share social

Xao xuyến với chàng trai mùa xuân Gongyoo

 

Hình ảnh = Management Soop

 

Hình ảnh quảng cáo của diễn viên Gongyoo đã được công khai. Những thước hình chụp quảng cáo mùa xuân của Gongyoo đang hoạt động như người mẫu độc quyền của MAXIM. KANU vào ngày 14 được công khai và đã  thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Gongyoo hoạt động như một người mẫu của KANU trong một thời gian dài và anh chàng đã quen với việc của mình, phối hợp với các staff rất tốt sẽ đóng vài trò là một baristar trực tiếp pha café cho các staff trường quay. 

 

Đặc biệt, hình ảnh Gongyoo nghiêng đầu tập trung vào tách café đã thu hút sự chú ý của công chúng. Gongyoo trong lúc các staff bắt đầu chuẩn bị mọi thứ cho việc quay phim, anh chàng đã thử với nghệ thuật pha café latte sau khi đã làm latte một cách thuần thục. Dáng vẻ anh chàng thận trọng khuấy đều chiếc thìa nghệ thuật latte sau khi cho sữa vào ly sứ khiến các staff dù đang bận chuẩn bị quay phim cũng phải ngừng lại và nhìn chằm vào anh ấy.

 

Quảng cáo TV mới của MAXIM.KANU với Gongyoo – người mẫu làm việc với công ty được 5 năm đến giờ vẫn đang chọn anh cho vị trí này.

 

Gongyoo đang quay phim điện ảnh “To Busan” của Đạo diễn Yeong Sangho sau khi kết thúc phim “Man and Woman”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Xao xuyến với chàng trai mùa xuân Gongyoo

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan