Xu hướng decor đèn thả trần lên ngôi năm 2019

22:11 29/08/2021

Decor đèn thả trần đã tạo nên sự đặc cách trong không gian ,giàu tính thẩm mỹ cùng độ hoàn thiện vô cùng lớn đây sẽ là điểm cộng lớn nhất giúp căn phòng của bạn thêm đẳng cấp, sang trọng.

Share social
Dù bạn ở chung cư, nhà phố hay biệt thự thì việc làm sao để mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian là điều mà bất cứ ai cũng quan tâm. Một giải pháp trang trí tạo nên xu hướng 2019 chính là decor thả trần.
 
Xu hướng decor đèn thả trần lên ngôi năm 2019
Xu hướng decor đèn thả trần lên ngôi năm 2019
Xu hướng decor đèn thả trần lên ngôi năm 2019

Đèn thả trần trang trí đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn thay thế cho những mẫu đèn chùm cầu kỳ đắt đỏ.


Trong số các loại đèn trang trí, đèn thả trần mang tính nghệ thuật cao hơn hẳn. Để lựa chọn được loại đèn trang trí phù hợp nhất bạn cần phải xác định được cần mua đèn thả cho khu vực nào, môi trường nào như mua đèn thả cho nhà ở sẽ khác với đèn thả của một số quán café hoặc văn phòng. Đèn thả của phòng ăn có kiểu dáng khác với đèn thả cho phòng khách hoặc phòng ngủ...
 

Chọn đèn trang trí phòng khách cũng phải phụ thuộc vào diện tích của căn phòng. Nhiều người chọn đèn có vòng chiếu sáng quá lớn vừa gây lãng phí lại vừa tốn điện. Vì vậy, bạn nên chọn đèn thả trần vừa phải sẽ phù hợp với không gian giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.
 

Xu hướng decor đèn thả trần lên ngôi năm 2019

Lựa chọn mua được loại đèn thả đẹp và tốt đã khó, trang trí đèn sao cho đẹp lại càng khó hơn.

 

Ngoài ra, bạn cần lưu ý khi treo đèn thả bạn cần thiết kế sao cho các dây treo có độ dài khác nhau để đèn xếp so le nhau tránh việc va chạm. Ngoài ra đó sẽ là một cách trang trí vô cùng sinh động. Độ cao cần thiết để khi thả đèn tránh va chạm vào mọi người là cao 2m so với mặt sàn. Ngoài ra cũng tránh được tầm tay trẻ em nhất là một số vị trí như cầu thang. Sẽ rất nguy hiểm nếu không may trẻ em nghịch ngợm mà với vào hoặc kéo đèn xuống.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan