Xu hướng phụ kiện 2019 lăng xê cho đồng hồ nam

22:11 29/08/2021

Với tần suất phủ sóng rộng rãi và xuyên suốt báo hiệu sự lên ngôi của những chiếc đồng hồ trong năm 2019.

Share social
Bên cạnh những bộ trang phục hàng hiệu xa hoa, đắt đỏ thì phụ kiện cũng mang tầm quan trọng lớn trong công cuộc khẳng định đẳng cấp và cá tính bản thân. Xu hướng phụ kiện vẫn luôn bám trụ vững chắc trên mặt trận thời trang từ khá lâu trước đó và chúng liên tiếp được các nhà thiết kế quốc tế “lăng xê” cho thời trang 2019. Với nhiều thiết kế đột phá, thời nay đồng hồ nam không chỉ là một cỗ máy thời gian đơn thuần mà còn đóng vai trò như món đồ phụ kiện thời trang không thể thiếu.

Xu hướng phụ kiện 2019 lăng xê cho đồng hồ nam

Đồng hồ đeo tay không chỉ là vật dụng xem giờ mà còn là một phụ kiện thời trang quan trọng thể hiện cá tính và đẳng cấp phái mạnh.


Để bắt kịp với xu hướng thời trang 2019, hôm nay, Cafe Style sẽ gợi ý cho bạn những mẫu đồng hồ “hợp thời” nhất trong bài viết dưới đây:

 

1. Đồng hồ dây da đơn giản, lịch lãm


Không quá cầu kì, những mẫu đồng hồ dây da  chính là mẫu đồng hồ đang được nhiều người săn đón bởi sự đơn giản đầy bất ngờ.  Đồng hồ dây da nam Timex màu đen TW2P58800 được thiết kế từ chất liệu cao cấp cùng kỹ thuật chế tạo đồng hồ hiện đại, mang đến sự trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng dễ dàng mix với các trang phục thời trang , là một item thời trang được ưa chuộng bởi các tín đồ thời trang trên thế giới. 
 

Xu hướng phụ kiện 2019 lăng xê cho đồng hồ nam

Đồng hồ dây da nam Timex màu đen.


Sản phẩm được làm từ dây chuyền công nghệ tiên tiến của Mỹ với mặt đồng hồ được chế tác từ kính khoáng có tráng lớp chống xước cứng cáp, chống chịu va đập tốt. Vỏ đồng hồ có bề mặt bóng sáng, bền đẹp, bảo vệ lõi máy bên trong hiệu quả. Sự đơn giản trong thiết kế, không quá cầu kỳ chi tiết, nhưng từng đường nét đều có thể cảm nhận được sự tinh tế.


2. Thiết kế chú trọng tiểu tiết


Năm 2019 hứa hẹn sẽ đánh bật các tiểu tiết dù nhỏ nhất trong món đồ phụ kiện tạo thành điểm nhấn đầy sáng tạo gây ấn tượng cho chàng.  Những chiếc đồng hồ có thiết kế chú trọng tiểu tiết không chỉ là món phụ kiện cá tính, độc đáo mà còn là món trang sức thời thượng làm tạo nên đẳng cấp riêng cho phái mạnh.


Xu hướng phụ kiện 2019 lăng xê cho đồng hồ nam

Đồng hồ nam Pulsar SPORTS PT3309X1 

 

 
Đồng hồ nam Pulsar SPORTS PT3309X1 với kiểu dáng hiện đại trẻ trung, đây sẽ là mẫu phụ kiện không thể thiếu cho các cánh mày râu theo phong cách năng động tự tin mỗi khi xuống phố.
 
Xu hướng phụ kiện 2019 lăng xê cho đồng hồ nam

Đồng hồ nam G-Shock GA200GD-9BCR
 

 

 

Xu hướng phụ kiện 2019 lăng xê cho đồng hồ nam

Đồng hồ nam Casio EFR-542RBM-1ADR

 

3.Sắc xanh thống trị phụ kiện
 

Bỏ xa xu hướng 2018 “màu vàng của thế hệ Z” với tông màu neon chói lòa thì năm 2019 dự báo sắc xanh sẽ “thống trị” làng mốt. Đón đầu xu hướng chính là mẫu đồng hồ nam Julius JA-1069MB Bạc xanh. Sở hữu thiết kế lạ mắt với màu xanh lá chủ đạo mang đến phong cách thanh lịch,trầm ổn và đáng tin cậy cho cánh mày râu.

Xu hướng phụ kiện 2019 lăng xê cho đồng hồ nam

Đồng hồ nam Julius JA-1069MB Bạc xanh

 

Vừa rồi là một vài gợi ý đồng hồ nam hứa hẹn sẽ khuấy đảo làng thời trang trong năm 2019. Đã đến lúc quý ông nên cân nhắc lựa chọn phụ kiện hợp mốt để đồng hành cùng bạn chinh phục đỉnh cao mới rồi.

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan