Xua tan nỗi lo về mụn

22:11 29/08/2021

Công cuộc làm đẹp của con gái thật gian nan và sẽ còn gian nan hơn nữa nếu bạn mắc các vấn đề về da, đặc biệt là mụn. Chúng làm con gái chúng mình rất mất tự tin và ngại tiếp xúc với mọi người, dù có trang điểm cũng rất khó để che đi các vết mụn,...

Share social

Công cuộc làm đẹp của con gái thật gian nan và sẽ còn gian nan hơn nữa nếu bạn mắc các vấn đề về da, đặc biệt là mụn. Chúng làm con gái chúng mình rất mất tự tin và ngại tiếp xúc với mọi người, dù có trang điểm cũng rất khó để che đi các vết mụn, thâm mà không làm lớp trang điểm bị dày cộp, khô cứng. Vì vậy, trước khi nghĩ đến việc trang điểm, bạn hãy chăm sóc và dưỡng da thật tốt đã nhé.

 

Gần đây, hãng mỹ phẩm Vedette của Việt Nam đã có rất nhiều thay đổi trong chất lượng cũng như mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mình đã cùng 2 người bạn “đập hộp” bộ sản phẩm trị mụn tinh chất tràm trà của Vedette và làm “chuột bạch” thử kiểm nghiệm xem đây có phải 1 sản phẩm Việt Nam “Ngon - bổ - rẻ” hay không để giới thiệu với mọi người.                        

 

Xua tan nỗi lo về mụn

 

Bộ trị mụn tinh chất tràm trà mình mua bao gồm 5 sản phẩm: Sữa rửa mặt, mặt nạ, gel trị mụn, sữa tẩy da chết, gel mờ vết thâm và tái tạo da.

 

Nói về giá thì quả là hết hồn luôn nè mọi người: Chỉ tầm 100 đến 150k cho cả bộ 5 sản phẩm, vậy là đáp ứng được phần “rẻ” rồi nha, mình tiếp tục đi vào chi tiết xem có “ngon” và “bổ” không nhé.

 

Gel trị mụn

 

Xua tan nỗi lo về mụn

 

Có thể nói đây là sản phẩm “bổ” nhất trong set, mỗi ngày sau khi rửa mặt sạch, chỉ cần dùng bông tăm chấm 1 lượng gel vừa đủ lên mụn (tuyệt đối không dùng tay bôi gel nha các bạn, dù đã rửa sạch thì tay vẫn có vi khuẩn, có thể gây tác dụng ngược, khiến da bị nhiễm trùng). Gel có mùi rất dễ chịu của dầu tràm trà, khi mới bôi lên gel lập tức làm mát và dịu các vết mụn.

 

Kết quả là chỉ sau 3 ngày các nốt mụn đã giảm sưng rõ rệt, thậm chí những nốt mụn cứng đầu nhất cũng chỉ trụ được 5 ngày. Đây là kết quả cực kì tốt mà mình không ngờ tới. Khuyết điểm duy nhất của em này là có thiết kế đầu tròn làm khó kiểm soát lượng dầu tiết ra.

 

Sữa rửa mặt

 

Xua tan nỗi lo về mụn

 

Đặc trưng của bộ sản phẩm rửa mặt Vedette này là mùi thơm rất dễ chịu. Sau khi sử dụng mình thấy da rất sạch và thoáng nhưng hơi khô, sản phẩm sẽ rất thích hợp cho những người da dầu.

 

Gel mờ vết thâm và tái tạo da

 

Xua tan nỗi lo về mụn

 

Em này có vẻ không liên quan đến các sản phẩm còn lại vì có triết xuất nghệ và nha đam chứ không phải tràm trà.

 

Nói chung mình thấy em này rất vô thưởng vô phạt,  không thấy có tác dụng gì trong việc làm mờ vết thâm cả. Có lẽ vì lí do này mà giờ Vedette chỉ sản xuất set 4 sản phẩm và loại em nó ra khỏi danh sách (1 quyết định thật sáng suốt).

 

Mặt nạ

 

Xua tan nỗi lo về mụn

 

Đây là mặt nạ dạng đất sét Vedette, có tác dụng hút dầu thừa, bụi bẩn, cung cấp dưỡng chất cho da và ngăn ngừa mụn.

 

Sau khi sử dụng cảm giác da rất sạch và thoáng, sờ tay lên cứ mềm mềm, mịn mịn, nói chung là rất thích. Thêm 1 sản phẩm “ngon” toàn diện nữa của set.

 

Sữa tẩy da chết

 

Xua tan nỗi lo về mụn

 

Cũng như bao thể loại tẩy da chết dành cho da dầu khác, em này sau khi dùng làm da mặt có cảm giác sạch nhưng hơi khô đối với mình (da mình là da hỗn hợp nên mới như vậy). Là 1 sản phẩm rất cần thiết hỗ trợ trong quá trình trị mụn, vì da phải được tẩy da chết thường xuyên mới có thể sạch, thông thoáng để tái tạo da mới.

 

~~~> 4 sản phẩm này mình không đưa ra kết quả sau khi sử dụng như gel trị mụn vì chúng đều là sản phẩm hỗ trợ trong quá trình điều trị, tuy kết quả không nhìn thấy bằng mắt nhưng rất cần thiết nên mọi người đừng bỏ qua nhé.

 

Tổng kết

 

Với giá rất nhẹ nhàng như vậy thì không thể đòi hỏi tất cả 5 sản phẩm trong bộ trị mụn tinh chất tràm trà đều làm hài lòng người sử dụng, hoặc do cơ địa mỗi người, đây chỉ là đánh giá chủ quan của mình mà thôi, nếu bạn nào da dầu sử dụng cả bộ sẽ cho kết quả tuyệt vời hơn vì tương thích với tất cả các sản phẩm. Với mình, bộ sản phẩm đáp ứng đủ cả 3 tiêu chí “Ngon, bổ, rẻ” và thậm chí còn “thừa” 1 sản phẩm không cần thiết lắm.

 

Nếu da bạn đang có vấn đề về mụn, hãy sử dụng bộ sản phẩm này và cảm nhận sự thay đổi tích cực chỉ trong 5 ngày để có thể tự tin khi giao tiếp nhé!

 

 

Bài được viết bởi thành viên Nguyễn Thị Khánh Linh 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan