Yoo Jaesuk - Seo Jangho tham gia đóng MV "Tell Me One More Time"

22:11 29/08/2021

Trong MV ca khúc mới của nhóm Jinusean “Tell Me One More Time” có sự xuất hiện của camera loại đặc biệt và cao cấp nên thu hút sự chú ý của công chúng. Jinusean vào ngày 15 đã tung ra ca khúc mới...

Share social

Yoo Jaesuk - Seo Jangho tham gia đóng MV "Tell Me One More Time"

 

Trong MV ca khúc mới của nhóm Jinusean “Tell Me One More Time” có sự xuất hiện của camera loại đặc biệt và cao cấp nên  thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Jinusean vào ngày 15 đã tung ra ca khúc mới sau 11 năm “Tell Me One More Time”. “Tell Me One More Time” với giai điệu tinh tế dễ gây nghiện và kích thích người xem dùng cả nước hoa, sự kết hợp hài hòa giữa Jinusean với ca sĩ Jang Hanna vô cùng tuyệt vời.

 

Đặc biệt, trong MV “Tell Me One More Time” với sự tham gia của danh hài Yoo Jaesuk, tuyển thủ bóng rổ trước đây Seo Jangho, ca sĩ Shoo, Haha, Kim Hyunjung, cùng thiết kế mái vòm, v.v…  tất cả đều đưa ta quay lại năm 97 một cách hoàn hảo.

 

Seo Jangho cho thấy điệu nhảy “Please Tell me” cùng với Jinusean, các thành viên khác thì đội tóc giả, thay đổi trang phục theo thời trang của thập niên 90 đã thu hút sự chú ý của công chúng yêu nhạc.

 

“Tell Me One More Time” của Jinusean với phần lời và nhạc là sự hợp tác chung với Tablo. Jeong Hana trong chương trình của SBS “K-Pop Star Season 3” tham gia hát chung với nhóm. Ca khúc này thuộc thể loại new disco với phần âm thanh tân tiến, hiện đại để mọi người tận hưởng nhiều hơn hương vị của những năm thập niên 90.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Yoo Jaesuk - Seo Jangho tham gia đóng MV "Tell Me One More Time"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan