“Chính Nữ – Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” – L’oréal Paris ra mắt chương trình hỗ trợ nâng quyền cho phụ nữ

20:40 07/03/2021

Sáng ngày 6/3, tại Văn Phòng L’Oréal Việt Nam đã diễn ra Chương trình hỗ trợ nâng quyền phụ nữ mang tên “Chính Nữ – Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Share social
“Chính Nữ – Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” – L’oréal Paris ra mắt chương trình hỗ trợ nâng quyền cho phụ nữ
Đại diện nhãn hàng L’Oréal Paris chia sẻ cảm hứng chương trình

Đây là hoạt động đóng góp vào chương trình vinh danh Người phụ nữ tạo nên giá trị cho cuộc sống (Women of Worth) của L’Oréal Paris trên khắp toàn cầu nhằm vinh danh những hình mẫu về nghị lực vươn lên, tỏa sáng và tạo cảm hứng tích cực cho cộng đồng từ nữ giới Việt Nam. Đồng thời, L’Oréal Paris cũng hợp tác với Gojek trong chương trình hoạt động năm 2021 để tôn vinh và hỗ trợ cho các đối tác tài xế, nhà hàng của Gojek.

“Chính Nữ – Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” – L’oréal Paris ra mắt chương trình hỗ trợ nâng quyền cho phụ nữ
Đại diện nhãn hàng L’Oréal Việt Nam và Gojek chia sẻ hoạt động của “Chính Nữ – Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình”

Chương trình hoạt động tại Việt Nam được dự tính sẽ kéo dài 2 năm với đa dạng các hoạt động hỗ trợ dành cho phụ nữ. Trong năm 2021, L’Oréal Paris sẽ kết hợp với Gojek Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ cho các nữ đối tác tài xế, và nữ quản lý của các cơ sở ăn uống nhỏ đang hoạt động trên nền tảng Gojek. Hoạt động này bao gồm việc đào tạo và hỗ trợ cho các chị em nhận diện được vẻ đẹp của mình và thay đổi hình ảnh để trở nên tự tin hơn trong công việc và trong giao tiếp xã hội. Các chuyên gia của L’Oréal Paris sẽ hướng dẫn chị em cách bảo vệ sức khỏe trong các môi trường làm việc khác nhau, cách thức bảo vệ làn da và luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua các chương trình hướng dẫn kỹ thuật làm đẹp.

“Chính Nữ – Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” – L’oréal Paris ra mắt chương trình hỗ trợ nâng quyền cho phụ nữ
Buổi họp báo dự án “Chính Nữ – Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” diễn ra tại văn phòng L’oréal Việt Nam

Chị Nguyễn Nhật Quỳnh, Giám đốc ngành hàng tiêu dùng công ty L’Oréal Việt Nam cho biết “Lần đầu tiên, L’Oréal Paris chúng tôi đưa ra khẩu hiệu mạnh mẽ “Chính Nữ – Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” bởi chúng tôi mong muốn, mỗi phụ nữ phải mạnh mẽ nắm bắt cơ hội, hiểu rõ vai trò của mình, tin vào chính mình và thể hiện quyền năng mạnh mẽ của người phụ nữ để tạo nên cho chính mình cuộc sống tốt đẹp hơn. Cuộc đời của mỗi người như một thước phim và ở đó, mỗi phụ nữ hãy là nhân vật chính trong bộ phim ấy để tỏa sáng, để truyền cảm hưng và để sống hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu của mình”.

“Chính Nữ – Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” – L’oréal Paris ra mắt chương trình hỗ trợ nâng quyền cho phụ nữ
Các nữ tài xế Gojek chia sẻ câu chuyện Chính Nữ của mình

Chương trình hoạt động hỗ trợ phụ nữ năm 2021 của L’Oréal Paris cũng mời 3 nhân vật đặc biệt làm người đại diện cho chương trình là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Lynk Lee và Giang ơi dựa trên những câu chuyện đầy cảm hứng từ đời thường của các nhân vật này. Các đại sứ của chương trình sẽ tiếp sức cho các nữ đối tác từ Gojek bằng việc chia sẻ câu chuyện riêng của họ, và truyền cảm hứng cho chị em từ những kinh nghiệm vượt qua thách thức của bản thân.

“Chính Nữ – Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” – L’oréal Paris ra mắt chương trình hỗ trợ nâng quyền cho phụ nữ
Đại diện nhãn hàng L’Oréal Paris chia sẻ bí quyết làm đẹp cho các Chính Nữ

Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc cộng đồng đối tác tài xế của Gojek Việt Nam chia sẻ: “Đội ngũ đối tác Gojek có nhiều chị em phụ nữ, từ các nữ tài xế chạy xe GoRide và giao hàng GoSend, tới các chủ các quán ăn, cơ sở kinh doanh ăn uống tham gia sử dụng dịch vụ giao hàng trực tiếp GoFood. Họ làm tốt không thua kém gì nam giới, dù có nhiều hoàn cảnh thiệt thòi hơn. Gojek mang lại cho các đối tác của chúng tôi cơ hội tận dụng sức mạnh của công nghệ để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, từ đó có thu nhập ổn định để trang trải cho các nhu cầu trong cuộc sống. Chúng tôi cũng tạo điều kiện cho họ tham gia các cộng đồng để nâng cao đời sống tinh thần, tự tin, mạnh mẽ hơn. Việc Gojek tham gia hợp tác trong chiến dịch “Chính Nữ” của L’Oréal Paris là một cơ hội nữa để chúng tôi tôn vinh, truyền cảm hứng về những tấm gương phụ nữ đóng vai trò “chính” trong cuộc đời của họ, và nâng cao nhận thức xã hội về việc nâng cao vị thế của người phụ nữ”.

“Chính Nữ – Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” – L’oréal Paris ra mắt chương trình hỗ trợ nâng quyền cho phụ nữ
Đại diện nhãn hàng Gojek chia sẻ hoạt động hợp tác

Trong buổi giới thiệu chương trình nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thông qua các đối tác tài xế của Gojek, L’Oréal Paris đã trao tặng 2.000 phần quà bao gồm 1,000 bộ serum siêu cấp ẩm sáng da L’Oréal Paris Hyaluronic Acid 1.5%, trị giá 618,000 đồng/bộ, 320 bộ mặt nạ Hyaluronic Acid trị giá 200.000 đồng/bộ, 680 bộ mặt nạ Crystal trị giá 300.000 đồng/bộ cho các khách hàng là nữ của Gojek tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chương trình tặng quà sẽ diễn ra từ ngày 6-3 đến 8-3.

“Chính Nữ – Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” – L’oréal Paris ra mắt chương trình hỗ trợ nâng quyền cho phụ nữ
Đại diện nhãn hàng L’Oréal Professionnel chia sẻ bí quyết làm đẹp cho các Chính Nữ

Bên cạnh các hoạt động giới thiệu và tôn vinh những câu chuyện đẹp về nỗ lực vươn lên phi thường của nữ giới Việt Nam,  L’Oréal Paris còn thành lập Quỹ “Chính Nữ – Hãy là nhân vật chính trong câu chuyện của mình” để hỗ trợ cho các hoạt động hỗ trợ nâng cao quyền phụ nữ đa dạng trên cả nước trong 2 năm 2021 và 2022, giúp lan tỏa thông điệp ý nghĩa về quyền năng mạnh mẽ của nữ giới trong việc tạo nên hạnh phúc trong cuộc sống. Với mỗi hoạt động sử dụng hiệu ứng AR của chương trình trên các mạng xã hội, bạn đang đóng góp 10.000 đồng cho Quỹ để giúp thay đổi nhận thức và mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn cho nhiều phụ nữ trên khắp cả nước.

“Chính Nữ – Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” – L’oréal Paris ra mắt chương trình hỗ trợ nâng quyền cho phụ nữ
Đại diện nhãn hàng L’Oréal Việt Nam và Gojek tặng quà cho các Chính Nữ

CHANG CHANG

Shop café style
  • Vichy tổ chức chương trình workshop Đánh thức làn da rạng rỡ

    Chiều ngày 8/3 vừa, Nhãn hàng Vichy tổ chức chương trình workshop Đánh thức làn da rạng rỡ tại Mia Resort, Q. 2, TP. HCM. Sự kiên với sự tham gia của siêu mẫu Hà Anh, diễn viên múa Linh Nga, MC Thanh Thảo Hugo… 

  • Những kiểu tóc lob đẹp và trẻ trung cho chị em sành điệu

    Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc để giúp mình trở nên trẻ trung và sành điệu hơn thì không có lựa chọn nào hợp lý hơn là tóc lob. Bởi dù bất kỳ khuôn mặt nào bạn cũng có thể phù hợp với kiểu tóc này nên hoàn toàn yên tâm để tự tin thay đổi nhé. Vậy thì còn chần chừ gì thêm mà không tham khảo những kiểu tóc lob đẹp được gợi ý dưới đây.

  • M·A·C Black Cherry – tặng phẩm của mùa xuân từ những nụ hoa Anh Đào

    Cùng M·A·C tận hưởng trọn vẹn mùa đẹp nhất trong năm với những cánh hoa Anh Đào nở rộ trong Bộ sưu tập mới nhất Black Cherry với những sản phẩm tuyệt vời dành cho mắt, môi và làn da của bạn.

  • Bí quyết làm giảm 84% tình trạng rụng tóc với bộ sản phẩm Kérastase Genesis

    Lần đầu tiên, các chuyên gia tóc Kérastase kết hợp cùng các chuyên gia quốc tế hàng đầu trong các lĩnh vực da liễu và dinh dưỡng cho ra đời bộ sản phẩm chăm sóc da đầu và tóc Kérastase Genesis – giúp giảm tình trạng rụng tóc và ngăn đứt gãy. Với các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, Kérastase Genesis là lời giải đáp cho những trăn trở của đại đa số phụ nữ hiện nay với tình trạng rụng tóc phổ biến, giúp cải thiện sự tự tin và bảo toàn vẻ thanh xuân rạng rỡ.

  • M·A·C Kakao Friends – Bùng nổ khoảnh khắc 8/3 đáng yêu!

    M·A·C bước vào thế giới hoạt hình đầy ngộ nghĩnh, vui nhộn khi tung ra bộ sưu tập M·A·C Kakao Friends đúng dịp Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3.

  • Xu hướng làm đẹp hiện đại: “Khỏe bên trong đẹp bên ngoài”

    Làm đẹp là chủ đề bất tận và cũng là chủ đề muôn thưở của phái đẹp chúng mình. Việc làm đẹp giúp bản thân người phụ nữ có thể xinh đẹp, tự tin hơn rất nhiều, vì thế nên dân gian mới có câu “người đẹp vì lụa”, người phụ nữ có sự chăm chút luôn trở nên thu hút và quyến rũ hơn rất nhiều. Liệu nàng đã nghe đến xu hướng làm đẹp “khỏe bên trong đẹp bên ngoài” chưa? Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau nhé!

  • Lancôme ra mắt dưỡng chất Clarifique – tái tạo, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da sáng trong

    Với hơn 30 năm nghiên cứu xuyên suốt và chuyên sâu về vai trò của enzymes trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ da, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lancôme vừa giới thiệu sản phẩm mới Clarifique với thành phần công thức đặc biệt, giúp tái tạo làn da sáng trong và căng mịn hơn bao giờ hết.

  • Những kiểu tóc nam đẹp chuẩn men và lịch lãm nhất năm 2021

    Nếu bạn đang tìm kiếm những kiểu tóc nam đẹp giúp mình thêm phần lịch lãm thì những gợi ý dưới đây chính là lựa chọn hữu ích. Bởi một trong những cách dễ dàng nhất để làm mới ngoại hình đó chính là thay đổi kiểu tóc. Và chọn được một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn tự tin hơn.

  • A&F First Instinct Men & Women – mùi hương cho khởi đầu mới

    Sự hòa nguyện của những lớp hương trong A&F First Instinct Men & Women sẽ mang đến cặp đôi một trải nghiệm tươi mới, đầy ý nghĩa. Một người hiện đại, quyết đoán mà vẫn rất gần gũi.

  • Tuyệt tác nước hoa của thương hiệu Maison Francis Kurkdjian L'Homme A La Rose - Hoa hồng và anh

    L'Homme A La Rose một chuẩn mực nam tính mới qua những cánh hồng. Một câu chuyện cũ trong một vấn đề cũ của giới làm đẹp - hoa hồng luôn được gắn liền và là hiện thân của người phụ nữ đương thời với hương thơm ngọt ngào khó cưỡng lại. chính vì thế hoa hồng luôn là nốt hương quan trọng và được nhiều thương hiệu nước hoa tận dụng