23:56 15/02/2021
Tết nguyên đán là một trong những dịp mua sắm nhộn nhịp nhất năm. Có thể nói tết nguyên đán năm nay có nhiều điểm đặc biệt hơn những năm trước, khi hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng cao cấp đều sử dụng hình tượng “chú trâu ” - linh vật của năm Tân Sửu, làm họa tiết trên những bộ sưu tập thời trang đầu năm mới của mình.Thị trường thời trang Châu Á luôn là sức hấp dẫn và chiếm một vai trò quan trọng trong ngành thời trang xa xỉ thế giới. Vì thế đây chính là thời điểm các thương hiệu đang chạy đua để cho ra mắt các bộ sưu tập thời trang phụ kiện phiên bản giới hạn với họa tiết trâu vàng cho giai đoạn này. Các nhà mốt luôn luôn cập nhật những thông tin thời trang mới nhất để đem đến cho người dùng những cái nhìn rõ nhất. Theo đó với linh vật “Tân Sửu” cảm hứng cho các nhà mốt đầu xuân năm nay thì rất nhiều nhãn hàng như Chloe, Burberry, Fend,.. lần lượt cho ra mắt những BST capsules mừng năm mới với các nước Châu Á.
Túi xách có thể nói là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với mọi cô gái trên thế giới, hiểu được điều này. Moschino mang đến BST thời trang dành riêng cho dịp tết gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế túi xách gắn sừng trâu kim loại vô cùng đặc biệt. Và đặc biệt hơn trong mẫu thiết kế túi xách Longchamp Le Pliage Cuir lần này chính là chiếc móc khóa được thiết kế như khuyên xỏ mũi của trâu. Có thể nói những chi tiết ấn tượng của một chú trâu được nhà mốt tinh tế đưa vào trong mẫu thiết kế của mình. Và khéo léo hơn với dòng chữ mang đậm chất thương hiệu Moschino trên thân khóa. Thêm một điểm cộng nữa cho mẫu thiết kế túi lần này chính là sử dụng sắc hồng thay sắc đỏ cho phần thân túi, tránh tạo cảm giác quá dữ tợn. Đây chính là mẫu túi giới hạn dành cho mùa Tết âm lịch năm nay.
Với bộ sưu tập giới hạn mang tên Thomas Burberry Monogram Motif được nhà mốt thương hiệu Burberry cho ra mắt trong chiến dịch Tết âm lịch 2021 lần này. Cũng giống như những thương hiệu xa xỉ thì nhà mốt này cũng lấy cảm hứng từ hình ảnh chú trâu. Những items với sự chất lọc tinh tế được chọn lọc để đưa vào trong thiết kế lần này và dựa trên nền họa tiết monogram quen thuộc của nhãn hàng nhưng thêm vào đó lần này các nhà thiết kế đã lồng ghép hình ảnh chú trâu có 2 sừng một cách hoàn hảo. BST lần này mang đến rất nhiều items như chiếc trench coat, áo bomber dành cho cả nam và nữ và loạt phụ kiện túi đeo hông, giày cao gót, túi xách to bản cũng đều được lồng ghép giữa các họa tiết monogram và hình ảnh chú trâu.
Cùng với những nhà mốt khác thì Louis Vuitton cũng không đứng ngoài cuộc đua này. Khi hàng loạt các phụ kiện được giới thiệu đều gắn liền với hình ảnh của chú trâu. Những items quen thuộc của những nàng fashionista như: khăn quàng cổ, vòng cổ, charm móc, túi xách,... Đây là những items nhỏ nhưng giá phải nói không hề rẻ, bởi đây là một trong những thương hiệu đẳng cấp luôn mang đến những phụ kiện cũng như thời trang xa xỉ cho giới thượng lưu.
Với những thiết kế năng động thì Stuart Weitzman thương hiệu giày nổi tiếng mang đến bộ sưu tập với ba lô, túi mini, và một items mang đến tên tuổi cho nhãn hàng đó là những đôi sneakers màu đỏ độc đáo với điểm sắc trắng. Phiên bản thiết kế giới hạn dành riêng cho những ngôi sao Stuart Weitzman lấy cảm hứng từ linh vật Tân Sửu năm nay. Đặc biệt hơn nữa đó là hình đầu trâu được các nhà thiết kế cách điệu bằng các mảng khối hình học vô cùng ấn tượng và bắt mắt.
Tất cả những items đến từ các thương hiệu có thể khẳng định rằng thời trang là không bao giờ giới hạn và sự sáng tạo thì không ngừng nghĩ. Những sản phẩm mang đậm không khí tết đã thổi một làn gió mới vào ngành công nghệ thời trang Châu Á và có thể nói sân chơi thời trang này vẫn đang và sẽ là sức hút hấp dẫn đối với những nhà mốt trên thế giới.
Yến Kyo
H&M hợp tác với thương hiệu denim huyền thoại của Mỹ Lee để thúc đẩy sự phát triển cho một thế hệ denim tiếp theo bền vững hơn. Đây là sự hợp tác toàn diện với những bước tiến mới trong mọi giai đoạn của quá trình thiết kế và sản xuất, từ chếc quần jeans đầu tiên của H&M làm bằng 100% chất liệu cotton jeans tái chế cho đến những chiếc nhãn mác được làm từ nút bần và giấy jacron thay vì chất liệu da thuộc.
Tiếp nối truyền thống hợp tác cùng các nhà thiết kế nổi tiếng, H&M hợp tác mới nhà thiết kế thời trang Simone Rocha từ London. BST Simone Rocha x H&M sẽ giới thiệu những thiết kế dành cho nữ đã làm nên tên tuổi của Rocha, cùng những mẫu thời trang dành cho nam giới và trẻ em lần đầu tiên được thiết kế bởi cô.
Vào thời điểm trước Tết Nguyên Đán – kỳ nghỉ lễ lớn nhất và được mong chờ nhất tại Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) sẽ đồng loạt chào đón 2 cửa hàng tại các thành phố mới là Cần Thơ và Hạ Long, nâng tổng số cửa hàng của H&M tại Việt Nam lên 11.
Hoa hậu nhí Bella Vũ có nhiều kỉ niệm đáng nhớ khi chụp ảnh với hai chú voi tại Đà Lạt. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ huyền thoại Hai Bà Trưng sẽ xuất hiện trong chương trình thời trang Lễ hội áo dài PhươngLLY 2021 vào ngày 16/1 tới.
Để chào đón Tết Tân Sửu – dịp lễ lớn nhất và được mong chờ nhất tại Việt Nam – cũng như khép lại một năm 2020 đầy biến động, H&M đã mang đến một luồng gió mới cho chiến dịch quảng bá BST Tết Nguyên Đán 2021 với thông điệp ý nghĩa về giá trị của sự khác biệt trong cuộc sống hằng ngày.
Xu hướng thời trang 2021 sẽ có gì mới không, đây chắc chắn là thông tin được các cô nàng sành điệu quan tâm để chọn các trang phục “bắt trend”. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không theo dõi bài viết về tin thời trang mới nhất của chúng tôi để cập nhật xu hướng thời trang trong năm mới nhé.
Dựa vào các tiêu chí Thời trang – Phong cách – Ấn tượng, đêm bế mạc Vietnam International Fashion Festival 2020 đã bình chọn ra 10 mỹ nhân đẹp nhất trên thảm đỏ trong suốt 4 ngày của sự kiện.
Giờ đây lễ hội không chỉ gói gọn trong vài ngày hay một mùa nhất định. Lễ hội hiện diện khi trái tim mỗi người tràn ngập niềm vui và ngập tràn năng lượng. Đây chính là tinh thần mà Vietnam International Fashion Festival và loạt lễ hội Vietnam International Festival mang đến. Lý Giám Tiền, nhà thiết kế biểu diễn cuối cùng tại lễ hội đã thể hiện xuất sắc thông điệp này với BST: Everyday is a Festival.
Tại đêm diễn cuối cùng của Vietnam International Fashion Festival, NTK Hoàng Minh Hà đã mang đến BST Phượng Hoàng, đưa toàn bộ khán giả vào thế giới bay bổng, thăng hoa, rực rỡ và đầy ắp xúc cảm.
Với 50 trang phục đầy tính ứng dụng trong BST Sealed With A Kiss, NTK Hà Linh Thư đã thể hiện tài tình hình ảnh người phụ nữ quyến rũ từ bên ngoài, khí chất từ bên trong trên sàn diễn Vietnam International Fashion Festival.