“Tân Sửu” cảm hứng cho các nhà mốt đầu xuân năm nay

23:56 15/02/2021

Tết nguyên đán là một trong những dịp mua sắm nhộn nhịp nhất năm. Có thể nói tết nguyên đán năm nay có nhiều điểm đặc biệt hơn những năm trước, khi hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng cao cấp đều sử dụng hình tượng “chú trâu ” - linh vật của năm Tân Sửu, làm họa tiết trên những bộ sưu tập thời trang đầu năm mới của mình

Share social

Tết nguyên đán là một trong những dịp mua sắm nhộn nhịp nhất năm. Có thể nói tết nguyên đán năm nay có nhiều điểm đặc biệt hơn những năm trước, khi hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng cao cấp đều sử dụng hình tượng “chú trâu ” - linh vật của năm Tân Sửu, làm họa tiết trên những bộ sưu tập thời trang đầu năm mới của mình.Thị trường  thời trang Châu Á luôn là sức hấp dẫn và chiếm một vai trò quan trọng trong ngành thời trang xa xỉ thế giới. Vì thế đây chính là thời điểm các thương hiệu đang chạy đua để cho ra mắt các bộ sưu tập thời trang phụ kiện phiên bản giới hạn với họa tiết trâu vàng cho giai đoạn này. Các nhà mốt  luôn luôn cập nhật những thông tin thời trang mới nhất để đem đến cho người dùng những cái nhìn rõ nhất. Theo đó với linh vật “Tân Sửu” cảm hứng cho các nhà mốt đầu xuân năm nay thì rất nhiều nhãn hàng như Chloe, Burberry, Fend,.. lần lượt cho ra mắt những BST capsules mừng năm mới với các nước Châu Á.

Cảm hứng cho các nhà mốt 1
“Tân Sửu” cảm hứng cho các nhà mốt đầu xuân năm nay

Moschino

Túi xách có thể nói là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với mọi cô gái trên thế giới, hiểu được điều này. Moschino mang đến BST thời trang dành riêng cho dịp tết gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế túi xách gắn sừng trâu kim loại vô cùng đặc biệt. Và đặc biệt hơn trong mẫu thiết kế túi xách Longchamp Le Pliage Cuir lần này chính là chiếc móc khóa được thiết kế như khuyên xỏ mũi của trâu. Có thể nói những chi tiết ấn tượng của một chú trâu được nhà mốt tinh tế đưa vào trong mẫu thiết kế của mình. Và khéo léo hơn với dòng chữ mang đậm chất thương hiệu Moschino trên thân khóa. Thêm một điểm cộng nữa cho mẫu thiết kế túi lần này chính là sử dụng sắc hồng thay sắc đỏ cho phần thân túi, tránh tạo cảm giác quá dữ tợn. Đây chính là mẫu túi giới hạn dành cho mùa Tết âm lịch năm nay.

Cảm hứng cho các nhà mốt 2
Moschino

Burberry

Với bộ sưu tập giới hạn mang tên Thomas Burberry Monogram Motif được nhà mốt thương hiệu Burberry cho ra mắt trong chiến dịch Tết âm lịch 2021 lần này. Cũng giống như những thương hiệu xa xỉ thì nhà mốt này cũng lấy cảm hứng từ hình ảnh chú trâu. Những items với sự chất lọc tinh tế được chọn lọc để đưa vào trong thiết kế lần này và dựa trên nền họa tiết monogram quen thuộc của nhãn hàng nhưng thêm vào đó lần này các nhà thiết kế đã lồng ghép hình ảnh chú trâu có 2 sừng một cách hoàn hảo. BST lần này mang đến rất nhiều items như chiếc trench coat, áo bomber dành cho cả nam và nữ và loạt phụ kiện túi đeo hông, giày cao gót, túi xách to bản cũng đều được lồng ghép giữa các họa tiết monogram và hình ảnh chú trâu.

Cảm hứng cho các nhà mốt 3
Burberry

Louis Vuitton

Cùng với những nhà mốt khác thì Louis Vuitton cũng không đứng ngoài cuộc đua này. Khi hàng loạt các phụ kiện được giới thiệu đều gắn liền với hình ảnh của chú trâu. Những items quen thuộc của những nàng fashionista như: khăn quàng cổ, vòng cổ, charm móc, túi xách,... Đây là những items nhỏ nhưng giá phải nói không hề rẻ, bởi đây là một trong những thương hiệu đẳng cấp luôn mang đến những phụ kiện cũng như thời trang xa xỉ cho giới thượng lưu.

Cảm hứng cho các nhà mốt 4
Louis Vuitton

Stuart Weitzman

Với những thiết kế năng động thì Stuart Weitzman thương hiệu giày nổi tiếng mang đến bộ sưu tập với ba lô, túi mini, và một items mang đến tên tuổi cho nhãn hàng đó là những đôi sneakers màu đỏ độc đáo với điểm sắc trắng. Phiên bản thiết kế giới hạn dành riêng cho những ngôi sao Stuart Weitzman lấy cảm hứng từ linh vật Tân Sửu năm nay. Đặc biệt hơn nữa đó là hình đầu trâu được các nhà thiết kế cách điệu bằng các mảng khối hình học vô cùng ấn tượng và bắt mắt.

Cảm hứng cho các nhà mốt 5
Stuart Weitzman

Tất cả những items đến từ các thương hiệu có thể khẳng định rằng thời trang là không bao giờ giới hạn và sự sáng tạo thì không ngừng nghĩ. Những sản phẩm mang đậm không khí tết đã thổi một làn gió mới vào ngành công nghệ thời trang Châu Á và có thể nói sân chơi thời trang này vẫn đang và sẽ là sức hút hấp dẫn đối với những nhà mốt trên thế giới.

Yến Kyo

Shop café style