Xu hướng thời trang đường phố của các cô bé cậu bé là gì?

22:11 29/08/2021

Tôi đã mang về đây thời trang đường phố của các bé trong “Tuần lễ thời trang Seoul Hera Xuân Hè 2018” diễn ra tại DDP, Seoul. Hãy cùng theo dõi xem là những kiểu gì nhé!

Share social

Tôi đã mang về đây thời trang đường phố của các cô bé cậu bé trong “Tuần lễ thời trang Seoul Hera Xuân Hè 2018” diễn ra tại DDP, Seoul. Hãy cùng theo dõi xem là những kiểu gì nhé! 

#Chị em Carla & Bella, kẻ thống lĩnh mạnh thời trang đường phố

 

Xu hướng thời trang đường phố của các cô bé cậu bé là gì?

+ Bella Vũ biến hóa 4 phong cách trong đêm thời trang Xúng Xính show 2021

Xu hướng thời trang đường phố của các cô bé cậu bé là gì?

 

Carla & Bella thu hút ánh nhìn mọi người khi mang tới phong cách đường phố tinh tế phối áo phông man-to-man với áo khoác blouson kim loại cùng mũ beanie, v.v… Cả hai đưa ra xì tai đáng bận chịu trách nhiệm giữ ấm cho mùa Đông với việc phối áo blouson lông thú đơn giản với trang phục thân dưới làm bằng chất liệu kim loại với tất chân màu.

 

#Người mẫu chuyên nghiệp~ Những đứa trẻ thời trang !  

 

Xu hướng thời trang đường phố của các cô bé cậu bé là gì?

 

Ngoài ra, các người mẫu nhí cũng ghé thăm DDP với thời trang tinh tế khác người của mình. Từ các bé mang phong cách tương tự làm ta liên tưởng tới hình ảnh 7 chú lùn tới người lớn bận đủ kiểu như áo khoác rider, quần ống rộng, mũ frdora, chân váy mini, v.v… cũng thu hút sự chú ý của mọi người khi các item phối đó đều là những item thời trang khó mà làm cho hợp về tổng thể một cách dễ dàng được.
 

Mặt khác, về xì tai NBA KIDS của chị em Carla & Bella trong Tuần lễ thời trang HERA SEOUL Xuân Hè 2018, các bạn có thể gặp gỡ tại cửa hàng NBA ngay lúc này với các sản phẩm dành riêng cho trẻ em  và có thể tạo nên cả phong cách gia đình nữa nha!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Jang Hoyeon

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan