Kim Saeron trở thành ứng cử viên sáng giá trong drama School 2020

22:11 29/08/2021

Theo công ty quản lý Gold Medalist của nữ diễn viên, Kim Saeron hiện đã nhận được kịch bản và đang xem xét vào vai nữ chính trong drama mới của KBS 'School 2020'.

Share social

Ngày 19 tháng 3, truyền thông Hàn đưa tin: Kim Sae Ron đang thảo luận cho vai nữ chính đóng cặp cùng Kim Yo Han trong "School 2020". Nếu nhận lời mời,  Kim Saeron sẽ đóng vai Na Geumyoung, một cô gái tuổi teen mơ ước trở thành một Youtuber thành công.

 Kim Saeron trở thành ứng cử viên sáng giá trong drama School 2020


Trước đó Kim Yohan đã xác nhận vào vai nam chính bộ phim này. Kim Yohan sẽ vào vai Kim Tae Jin, một cựu tuyển thủ taekwondo từng giành huy chương đồng tại Đại hội thể thao toàn quốc Hàn Quốc. Sau một vài chấn thương mắt cá chân và việc kinh doanh của cha cậu ấy thất bại, cậu ấy đã từ bỏ taekwondo và chuyển sang một trường cấp 3. Mặc dù cách nói và ứng xử của Tae Jin ra dáng như một người trưởng thành, cậu ấy chỉ là một cậu học sinh trung học ngây ngô không biết làm gì khi đứng trước mặt cô gái mình thích.


 Kim Saeron trở thành ứng cử viên sáng giá trong drama School 2020
 

Vai nữ chính trước đó được cân nhắc cho Ahn Seo Hyun nhưng hiện tại không có thêm thông tin nào về việc Ahn Seo Hyun sẽ tiếp tục tham gia drama hay bộ phim có hai nữ chính, tuy nhiên đã có hình ảnh cô và Kim Yohan gặp gỡ dàn staff của bộ phim này.
 

Bộ phim sẽ được khởi chiếu vào tháng 8 năm nay nên mọi người hãy chờ đợi sự xuất hiện của các nam nữ thần trên màn ảnh nhỏ nhé !

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan