Lee Seung Gi bất ngờ đổi nghề làm phát thanh viên đài SBS

22:11 29/08/2021

Ngày 30/3, nghệ sĩ giải trí đa tài Lee Seung Gi đã xuất hiện vào cuối chương trình phát sóng trong phân khúc thể thao để báo cáo về người chơi Lotte Giants, Kim Sang Ho.

Share social

Sau khi được giới thiệu bởi phát thanh viên thể thao Kim Yoon Sang, Lee Seung Gi tuyên bố, chúng tôi đã chuẩn bị một đoạn clip về người chơi Lotte Giants, Kim Sang Ho, người được chẩn đoán mắc bệnh u não cách đây hai năm. Cầu thủ bóng chày trở lại sân chơi với một trò chơi luyện tập và đánh một cú thẳng về nhà.


Lee Seung Gi đã phát biểu một lời trước khi rời khỏi: ”Phát thanh viên một ngày Lee Seung Gi.” Kể từ khi phát sóng, nhiều người hâm mộ đã suy đoán rằng đằng sau sự xuất hiện của Lee Seung Gi có thể liên quan đến chương trình tạp kỹ của SBS-Master Master in the House.

 

 Lee Seung Gi bất ngờ đổi nghề làm phát thanh viên đài SBS


Được biết, Lee Seung Gi học thạc sĩ kinh tế thương mại cho đã, xong anh đi hát ballad, đi đóng phim romantic, đi quay show, rồi MC các thứ. Xuất ngũ xong chán nghề anh lại đi học võ diễn phim hành động 25 tỷ won, làm hẳn host show từ ca nhạc, thám tử, quản gia đến chăm trẻ. Nhận xong cái daesang rồi anh lại thích đi làm sport repoter của đài truyền hình quốc gia.
 

 Lee Seung Gi bất ngờ đổi nghề làm phát thanh viên đài SBS


Dù không có vẻ đẹp trai rạng ngời như Lee Min Ho hay Kim Hyun Joong nhưng Lee Seung Gi đạt được những thành công khiến nhiều ngôi sao trẻ khác phải ngưỡng mộ. Tuổi đời còn rất trẻ nhưng Lee Seung Gi đã có một sự nghiệp đáng nể. Anh là diễn viên đa năng tiêu biểu của Hàn Quốc. Lee Seung Gi tham gia hoạt động ở nhiều lĩnh vực, từ âm nhạc, truyền hình, quảng cáo tới MC và lĩnh vực nào cũng đạt được những thành công nhất định.

 

Các bạn thấy anh phát thanh viên mới này thế nào?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan