Lisa (Black Pink) bị uy hiếp dọa giết

22:11 29/08/2021

Về sự việc một số tài khoản ảo đăng nội dung dọa giết Lisa, YG Entertainment cho biết họ đang thu thập bằng chứng và sẽ nhờ đến pháp luật.

Share social

Sự việc này gần đây đã lên hotsearch Weibo, đánh động đến cả Đại sứ quán Thái Lan tại Hàn Quốc. Được biết Đại sứ quán cũng đã liên lạc nhờ công ty có động thái thích hợp.

Cụ thể vào chủ nhật ngày 3/5/2020, 16:57 (GMT+7) Hàn Quốc, một tài khoản ẩn danh trên mạng xã hội đe dọa sẽ bắn chết ca sĩ Lisa của nhóm Black Pink, tài khoản khác đăng ảnh ngôi mộ gắn hình cô. Tài khoản Maybe550 viết: "Khi Black Pink quay trở lại sân khấu, tao sẽ bắn Lisa của nhóm. Các người nên chuẩn bị chào tạm biệt thần tượng được rồi, bởi đó là lần cuối gương mặt xấu xí của cô ta còn xuất hiện". [ 271 more words ]

 

 Lisa (Black Pink) bị uy hiếp dọa giết


Lập tức fan hâm mộ đã liên tục report khiến tài khoản này bị đình chỉ.  Hàng trăm bình luận cùng lời kêu gọi của blogger yêu cầu YG cần có những biện pháp bảo vệ nghệ sĩ chặt chẽ hơn nữa đã được đưa ra. Sắp tới, theo thông tin, BLACKPINK có kế hoạch come back, đây sẽ là thời điểm nhóm nhạc nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý. Các fan đang vô cùng lo lắng cho Lisa và các thành viên khác của nhóm, đồng thời hy vọng các nghệ sĩ sẽ luôn bình an.
 

 Lisa (Black Pink) bị uy hiếp dọa giết


Về sự việc một số tài khoản ảo đăng nội dung dọa giết Lisa, YG Entertainment trả lời Star News: “Chúng tôi đang thực hiện các biện pháp tốt nhất để đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ và người hâm mộ. Chúng tôi cũng nhận thức được vấn đề này, đồng thời đang lên kế hoạch thu thập và xem xét bằng chứng thông qua dữ liệu trên mạng, cũng như báo cáo từ người hâm mộ. Chúng tôi sẽ nhờ đến pháp luật một cách không khoan nhượng.”

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan