Sự trở lại của các nữ thần SNSD

22:11 29/08/2021

Ca khúc mới của SNSD “PARTY” chiếm lĩnh vị trí cao trên các trang nhạc đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Ca khúc mới của SNSD “PARTY” được tung ra lúc 10:00 PM 7/7...

Share social

 Sự trở lại của các nữ thần SNSD

 

Ca khúc mới của SNSD “PARTY” chiếm lĩnh vị trí cao trên các trang nhạc đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Ca khúc mới của SNSD “PARTY” được tung ra lúc 10:00 PM 7/7 theo giờ chuẩn 10:00 AM 8/7 đã giữ vị trí thứ 1 trên các BXH như Melon, Mnet, Genie, v.v... thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Single mới của SNSD “PARTY” là ca khúc mùa hè khiến bạn tận hưởng một cách trọn vẹn sự tươi vui rạng rỡ của nó. Cùng lúc, ca khúc “CHECK” với giai điệu R&B đầy quyến rũ cũng đem lại nét hấp dẫn khác nữa của SNSD. Các ca khúc chủ đề khác nữa theo thứ tự xuất hiện cùng với album chính quy như “Lion Heart”,“You Think” sẽ sớm được công khai trong thời gian tới đang khiến các fan háo hức chờ đợi.

 

SNSD sẽ bắt đầu các hoạt động quảng bá với sự khởi đầu trên chương trình Music Bank của KBS2 vào ngày 10, Music Core của MBC vào ngày 11 và Ingigayo của SBS vào ngày 12.

 


Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

 Sự trở lại của các nữ thần SNSD

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan