Tháng của Phụ Nữ ra rạp xem Captain Marvel (2019)

22:11 29/08/2021

Vào đúng ngày 8/3 - ngày Quốc Tế Phụ Nữ, Captain Marvel đã chính thức được công chiếu tại các cụm rạp mang đến cảm xúc ngọt ngào về hình ảnh nữ siêu anh hùng trong lòng khán giả.

Share social

Tháng 3 này, khán giả yêu điện ảnh sẽ được mãn nhãn cùng Captain Marvel - bom tấn khai hỏa năm 2019 của Marvel Studios. Bên cạnh kể về cuộc hành trình trở thành nữ siêu anh hùng Captain Marvel của Carol Danvers, phim sẽ giải mã những bí ẩn của MCU mà các fan đang mong chờ từ sau sự kiện Infinity War.

Được đánh giá là siêu anh hùng mạnh nhất trái đất, có khả năng bay ra ngoài không gian như tên lửa và bay đến hành tinh khác qua cú nhảy xuyên vũ trụ, Captain Marvel thu hút khán giả ngay từ khi nhà sản xuất tung trailer. Bộ phim là phần tiền truyện của Avengers: End Game kể về hành trình tìm ra con người và kí ức của Carol Danver hay còn được biết đến với cái tên Captain Marvel.

Diễn ra vào những năm 1990, sau khi vô tình chạm trán với tộc người Skrull, Carol Danver nhận được một nguồn sức mạnh khủng khiếp và tự gọi mình là Ms. Marvel.
 

 Tháng của Phụ Nữ ra rạp xem Captain Marvel (2019)

 Carol là một trong các siêu anh hùng mạnh bậc nhất trong nhóm Avenger.


Khán giả sẽ được dịp thưởng thức và hiểu thêm về các chủng loại người ngoài hành tinh Kree và Skrulls hay đặc vụ Phil Coulson thời trai trẻ cùng Nick Fury khi còn đủ 2 con mắt.


Về diễn xuất, theo chia sẻ của nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, người đã đến rạp xem phim cho biết: "Có lẽ Captain Marvel đã bị dàn diễn viên thứ chính như Nick Fury, Talos thậm chí là Maria Rambeau lấn át, khi cá tính của nhân vật Carol không có nhiều cơ hội thể hiện đủ nên khá nhạt nhoà, có chăng chỉ là một vài phút thể hiện sự bất cần một cách gượng gạo. Riêng Nick Fury đã thể hiện rất tốt vai diễn của mình, khi là cây hài của phim kết hợp với nhân vật được đạo diễn ưu ái nhất, boss Goose."
 

 Tháng của Phụ Nữ ra rạp xem Captain Marvel (2019)

Bộ phim nữ siêu anh hùng đầu tiên của Marvel với sự góp mặt của chủ nhân tượng vàng Oscar Brie Larson


Về kỹ xảo, nhà sản xuất đã đầu tư hẳn những cảnh chiến đấu, hiệu ứng cháy nổ cũng như hiệu ứng phô diễn sức mạnh của nhân vật ấn tượng để cứu rỗi cho cốt truyện đơn giản không có gì đáng nói. Về âm nhạc, phim sử dụng nhiều bài nhạc rock n' roll của thập niên 90 nghe đã tai và thu hút.

Bom tấn đầu tiên trong 2019 của nhà Marvel sẽ chính thức đổ bộ vào các phòng vé trên toàn cầu gồm cả Việt Nam, trừ Nhật Bản. Chần chừ gì nữa mà chúng ta không kéo nhau ra rạp nhỉ? 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan