World Tour "Map Of The Soul" ở Bắc Mỹ của BTS bị hoãn vì Coronavirus

22:11 29/08/2021

Big Hit vừa thông báo rằng World Tour "Map Of The Soul" ở Bắc Mỹ của BTS đã bị hoãn lại do sự bùng phát của coronavirus.

Share social

Vào ngày 27 tháng 3, Big Hit Entertainment đã chính thức tuyên bố hoãn chuyến lưu diễn của BTS ở Bắc Mỹ thông qua 'Weverse'.
 

Trong một bài đăng được đăng tải trên Weverse, Big Hit Entertainment tuyên bố chuyến lưu diễn của họ sẽ dời lại vào một ngày sau đó và tất cả các vé đã mua sẽ được "vinh danh" cho buổi concert trong tương lai. BTS đã được lên kế hoạch biểu diễn tại 10 thành phố ở Bắc Mỹ trong tổng số 16 buổi concert tại một số địa điểm lớn nhất trong lục địa như Sân vận động Rose Bowl, Sân vận động Metlife và Soldier Field.


 World Tour "Map Of The Soul" ở Bắc Mỹ của BTS bị hoãn vì Coronavirus
 

Ban đầu, đơn giản đã lên kế hoạch chào đón người hâm mộ trên chặng Bắc Mỹ trong chuyến lưu diễn 'Map of the soul ' năm 2020 của họ từ ngày 25 tháng 4 đến ngày 6 tháng 6. Tuy nhiên, với đại dịch coronavirus hiện đang ảnh hưởng nặng nề đến Bắc Mỹ, tour diễn đã bị hoãn vô thời hạn cho đến khi để ý.

 


 World Tour "Map Of The Soul" ở Bắc Mỹ của BTS bị hoãn vì Coronavirus


BTS đã hủy buổi concert của họ tại Seoul, Hàn Quốc do sự bùng phát của coronavirus. Vẫn chưa có bất kỳ tuyên bố nào về các buổi concert của BTS tại Nhật Bản và Châu Âu. Tuy nhiên, với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Corona, không chỉ riêng Bắc Mỹ mà các quốc gia dự kiến sẽ tổ chức concert của BTS nằm ở Châu Âu, Châu Á cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên lịch concert ở Châu Âu và Châu Á bắt đầu từ tháng 6 nên vẫn chưa có thông báo về bất cứ sự thay đổi nào. Hy vọng vào thời điểm đó tình hình có thể khá hơn.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan