10 cách đơn giản để làm tóc dài và dày ngay tại nhà(P2)

22:11 29/08/2021

Tiếp nối với phần 1 những cách đơn giản để tóc dài nhanh hơn ngay tại nhà. Có thể nhiều người đã biết việc gội bia sẽ giúp tóc sạch hơn và chắc khỏe hơn nhưng bia cũng có thể làm tóc dài ra

Share social

Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục đến phần 2 với những cách thú vị nhưng không kém phần hiệu quả. Hãy cùng xem nào.

10 cách đơn giản để làm tóc dài và dày ngay tại nhà(P2)
 

Làm dài tóc nhanh hơn bằng bia


Vâng bạn không nghe lầm đâu, bia rất tốt cho tóc đấy. Có thể nhiều người đã biết việc gội bia sẽ giúp tóc sạch hơn và chắc khỏe hơn nhưng bia cũng có thể làm tóc dài ra đấy. Cùng xem thực hiện như thế nào nhé.

10 cách đơn giản để làm tóc dài và dày ngay tại nhà(P2)
 

Cách 1: Gội đầu bằng bia


Lấy 1 lon bia đổ ra chậu và để như vậy trong 3 tiếng. Quá trình này sẽ giúp bia bay hết carbon dioxide. Chất này thì lại có hại cho tóc nên bạn cần thực hiện đúng nhé!


Dùng bia gội đầu rồi dùng khăn nhẹ thấm đầu để giữ độ ẩm cho tóc. Tiếp tục dùng phần bia massage lên tóc trong 10 phút rồi làm sạch làm bằng nước. 


Bạn nên thực hiện 2 - 3 lần/1 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.


Cách 2: Bia và sữa


Một sự kết hợp thú vị mang đến một hỗn hợp giúp mọc tóc hiệu quả.


Bạn trộn 50 ml bia vào 20ml sữa tươi không đường. Sau đó hãy gội sạch đầu rồi dùng hỗn hợp này massage trong 20 phút. Xả sạch lại với nước. 


Thực hiện cách này 2 - 3 lần/ 1 tuần.


Làm dài tóc bằng dầu dừa


Dầu dừa mang trong mình các loại vitamin E, K rất tốt cho tóc. Ngoài ra, các axit béo trong dầu dừa có chức năng kích thích tóc mọc rất hiệu quả. Đây là một “thần dược” cho mái tóc đấy.

10 cách đơn giản để làm tóc dài và dày ngay tại nhà(P2)
 

Cách 1: Dùng dầu dừa nguyên chất


Làm ướt tóc với nước và dùng 5ml dầu dừa thoa đều lên tóc, ủ trong 30 phút rồi xả sạch lại với nước. Thực hiện 3 lần/1 tuần.


Cách 2: Dầu dừa và chanh


Dùng nửa quả chanh vắt nước cốt trộn chung với 15ml dầu dừa. Làm ướt tóc cho thật đều rồi dùng hỗn hợp này thoa lên tóc và ủ trong 30 phút rồi gội sạch lại với nước. Thực hiện 2 lần/ 1 tuần.


Làm tóc dài nhanh hơn bằng mật ong


Mật ong có thể nuôi dưỡng tóc từ gốc tới ngọn rất hiệu quả với các chất vitamin A,B,C và các khoáng chất. 


10 cách đơn giản để làm tóc dài và dày ngay tại nhà(P2)
 

Cách thực hiện


Cách 1: Dùng mật ong và sữa chua làm mặt nạ


Dùng 1 hộp sữa chua không đường trộn với 4 muỗng cà phê mật ong. Dùng hỗn hợp này massage nhẹ lên tóc trong 10 phút rồi gội sạch lại với nước. Thực hiện 3 lần/1 tuần.


Cách 2: Mặt nạ từ mật ong và dầu gội


Hòa 4 muỗng mật ong và 1 gói dầu gội. Gội sơ tóc cho ướt đều rồi thoa hỗn hợp lên massage trong 10 phút. Tiếp theo thực hiện ủ tóc trong 30 phút để các dưỡng chất thấm vào hoàn toàn. Thực hiện cách này 3 lần/ 1 tuần để thấy hiệu quả.



 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan