10 người mẫu làm sáng đường phố mùa xuân

22:11 29/08/2021

Tuần lễ thời trang trở thành trọng tâm của thời trang mỗi độ Xuân Hè, Thu Đông. Thời trang đường phố bên ngoài khu vực diễn ra Tuần lễ thời trang thời thượng không kém gì thời trang trên sàn diễn runway vẫn luôn được chú ý một cách đặc biệt. Đặc biệt, xì tai thời trang của những người mẫu...

Share social

10 người mẫu làm sáng đường phố mùa xuân

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) Song Heejoon, Yang SeonA (Self Photo Light), Lee Jeongmoon (Allo Sunglass)
ⓒ CJES MODEL EDITION / Hỗ trợ: PR LINE, Nhiếp ảnh gia Baek Seongwon

 

Tuần lễ thời trang trở thành trọng tâm của thời trang mỗi độ Xuân Hè, Thu Đông. Thời trang đường phố bên ngoài khu vực diễn ra Tuần lễ thời trang thời thượng không kém gì thời trang trên sàn diễn runway vẫn luôn được chú ý một cách đặc biệt. Đặc biệt, xì tai thời trang của những người mẫu không chỉ nổi tiếng với các bạn trẻ mê thời trang mà còn thịnh hành với những cô cậu thuộc lứa tuổi dưới 20. Năm nay cũng vậy, tại Tuần lễ thời trang , chúng tôi gặp rất nhiều những bạn trẻ đến từ nhiều nước khác nhau không chỉ mỗi người dân Hàn Quốc, là thời điểm hoàng kim của giới thời trang , phong cách đường phố của Hàn Quốc mà cả thế giới chú ý tới. Cùng tôi tìm ra điểm nhấn của phong cách sàn diễn runway tự do phóng khoáng và sành điệu của những bạn người mẫu trẻ trung dưới đây nhé?

 

Điểm nhấn xì tai của người mẫu 1 năm trong nghề Choi Yoonyeong? Chính là tông hồng nha!

 

10 người mẫu làm sáng đường phố mùa xuân

 

Choi Yoonyeong / ⓒ CJES MODEL EDITION

 

Người mẫu Choi Yoonyeong được chú ý bởi những người trong nghề thuộc giới thời trang và làm đẹp, là cô bé vào nghề được 1 năm khi xuất hiện trên sàn diễn runway đầy cá tính khiến ta không nghĩ nổi cô chỉ mới 21 tuổi. Với vóc dáng đáng yêu như ma nơ canh, chiều cao 1m78 cùng gương mặt xinh xắn khiến cô được các nhà quảng cáo cùng các công ty người mẫu trên toàn thế giới mời gọi với những ưu đãi hấp dẫn. Cô nàng thể hiện sự dịu dàng và rực rỡ chờ đợi ngày được thể hiện mình trên sàn diễn runway khắp thế giới. Kết thúc show diễn, điểm nhấn xì tai thời trang đường phố của Choi Yoonyeong chạy nhảy đây đó ở hiện trường chính là tông hồng rạng ngời đậm chất xuân. Cô bé mang đến phong cách casual theo hơi hướng vintage với sắc hồng của nón, kết hợp jumpsuit đen với áo len dáng rũ gam hồng mang đến hình tượng tươi tắn, rạng ngời.

 

Người mẫu: Choi Yoonyeong
Công ty quản lý: CJES MODEL EDITION
Trang phục trên: LUV IS TRUE
Trang phục dưới: DESIGNUNITED (Jumpsuit)
Trang phục dưới: QT8
Giày: NIKE JORDAN

 

Xì tai thời trang thẹn thùng của người mẫu Son Gaeun – Jang Yoonju 181” được chú ý trong Tuần lễ thời trang năm nay

 

10 người mẫu làm sáng đường phố mùa xuân

 

Son Gaeun / © CJES MODEL EDITION

 

Tân binh được chú ý nhất trong Tuần lễ thời trang năm nay chính là Son Gaeun. Cô bé tính tới tháng 5 năm nay chỉ mới 19 tuổi và đang là nữ sinh cấp 3. Vậy mà cô nàng lại giành giải cao nhất tại lớp học người mẫu hàng ngày với danh hiệu”Nữ hoàng đồng phục” của CJES Model Edition; vượt qua lớp học người mẫu trong vòng 1 tháng, cô nàng đã xuất hiện trong 8 show diễn của mùa này như là một tân binh đáng gờm.
Xì tai thời trang của Son Gaeun vừa có vẻ ngượng ngùng và thẹn thùng, là sự kết hợp của chân váy denim dài với áo đen tạo nên phong cách casual của một cô nữ sinh, mang tới vẻ tươi tắn rạng rỡ nhưng vẫn thật điềm đạm. Tạo điểm nhấn với mũ bere thể hiện đúng chất xì tai của một người mẫu mới.

 

Người mẫu:Son Gaeun
Công ty quản lý: CJES MODELEDITION
Trang phục trên:  8 SECONDS
Trang phục dưới: 8 SCEONDS
Giày: ADIDAS
Túi xách: VINCIS BENCH
Mũ: Mũ Bere –WONDER PLACE

 

Xì tai quyến rũ của người mẫu Yang SeonA được cả giới Entertainment

 

10 người mẫu làm sáng đường phố mùa xuân

 

Yang SeonA / ⓒ CJES MODEL EDITION 

 

Yang SeonA cũng là người mẫu quảng cáo của thương hiệu giày HONGKONG “TATA”, là người mẫu được chú ý ngay cả trong giới Entertainmnet. Là người khiến người thấy nghi ngại liệu đây có phải nghệ sĩ đang giấu gương mặt sau tấm khẩu trang hay không. Thời trang là đương nhiên, nhưng xì tai tại show thời trang trong ngày đầu tiên tại Tuần lễ thời trang của Yang SeonA – người từng xuất hiện nhiều trên các trang bìa quảng cáo chính mang phong cách casual cá tính. Chân váy ngắn đi cùng áo len cổ chữ V mỏng nữ tính có phần đơn điệu nhưng khi phối chung với áo khoác hàng không two-tone và mang kính râm lại khiến cô nàng thêm cá tính, sành điệu. Cơ bản nhưng xì tai của Yang SeonA thật sự thời thượng và quyến rũ.

 

Người mẫu: Yang SeonA
Công ty quản lý: CJES MODEL EDITION
Áo choàng: SILERS
Áo, Quần: LUV IS TRUE
Giày: REEBOK
Túi xách: PUSH BUTTON
Kính râm: ALO SUNGLASS

 

Phong cách Boyfriend đáng yêu của người mẫu nữ sinh cấp 3 In Hyojeong – người mẫu thời trang tại “KimYeon A của giới Bơi lội”

 

10 người mẫu làm sáng đường phố mùa xuân

 

In Hyojeong / ⓒ CJES MODEL EDITION

 

Cả cô bé người mẫu 16 tuổi năm nay mới gia nhập với vai trò người mẫu thời trang tại WATER BALLET “Kim YeonA của giới Bơi lội” cũng là tân binh lần đầu tham dự Tuần lễ thời trang năm nay.Cô bé kết hợp áo phông man-to-man với áo gi-lê da đơn giản, và khi kết hợp với quần denim ống rộng, cô bé đã tạo nên phong cách Boyfriend cực đáng yêu.

 

Người mẫu: Ja Insong
Công ty quản lý: CJES MODEL EDITION
Áo choàng: ISABEL MARANT
Trang phục dưới: ZARA (Denim)
Giày: ISABEL MARANT
Túi xách: SJ&YP
Kính râm: LAPIZ SENSIBLE

 

Điểm nhấn cá tính cho phong cách Bóng rổ của người mẫu tinh nghịch và sở hữu nụ cười quyến rũ Kim Joonhyeok

 

10 người mẫu làm sáng đường phố mùa xuân

 

Kim Joonhyeok / ⓒ CJES MODEL EDITION

 

Người mẫu Kim Joonhyeok học ngành diễn xuất từng xuất hiện trong nhiều loại CF đã chọn phong cách Baseball. Cậu ấy kết hợp áo khoác Baseball dáng dài mang hai tông màu trắng – xám đi cùng quần baggy kẻ sọc khoe khiếu thẩm mĩ thời trang tuyệt vời của mình. Lúc này, cậu ấy tạo điểm nhấn bằng kính  TINT mang lại vẻ thời thượng.

 

Người mẫu: Kim Joonhyeok
Công ty quản lý: CJES MODEL EDITION
Trang phục trên: H&M
Áo choàng: DESIGNUNITED
Trang phục dưới: PIECE PEACE
Giày: VANS
Túi xách:  SJ&YP
Kính râm: ALO SUNGLASS

 

Tinh tế với phong cách casual của người mẫu Song Heejoon “Blue Chip của giới MV”

 

10 người mẫu làm sáng đường phố mùa xuân

 

Song Heejoon / ⓒ CJES MODEL EDITION

 

Gần đây, người mẫu Song Heejoon – cô bé từng tạo cơn sốt với diễn xuất 1 người trong MV của BYE BYE SEA - “WALKAK” đang nổi tiếng trong giới thời trang , blogger, làm đẹp và MV mình tham gia. Cô nàng đã chọn thời trang jeans xanh  tự nhiên và tinh tế. Cô bé  nhấn mạnh sự cá tính với áo khoác suit cổ điển đi cùng trang phục jeans xanh denim thoải mái, phóng khoáng.

 

Người mẫu: Song Heejoon
Công ty quản lý: CJES MODEL EDITION
Trang phục trên: BOSE
Trang phục dưới: CLOSED JEAN
Giày: ADIDAS
Kính râm: ALO SUNGLASS

 

Phong cách casual của anh chàng đáng yêu tuổi đôi mươi Jo Hyeonki

 

10 người mẫu làm sáng đường phố mùa xuân

 

Jo Hyeonki / ⓒ CJES MODEL EDITION

 

Người mẫu Jo Hyeonki với nụ cười quyến rũ xuất hiện ở show diễn Tuần lễ thời trang , là anh chàng rất nổi tiếng với các cô bé còn đang tuổi đến trường. Xì tai thời trang cậu ấy mang đến chính là phong cách casual đơn giản. Kết hợp hài hòa thời trang jeans denim trên dưới đi cùng sơ mi kẻ sọc. Cậu ấy mang tới phong cách giản dị khi phối chung denim với giày converse trắng và hoàn thiện xì tai thời trang trẻ trung khi chọn kính râm TINT tông màu khối.

 

Người mẫu: Jo Hyeonki
Công ty quản lý: CJES MODEL EDITION
Trang phục (inner): UNIQLO, BOSE
Trang phục dưới: DESIGNUNITED
Giày: CONVERSE
Kính râm: ALO SUNGLASS

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / CJES MODEL EDITION

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan