10 ứng dụng làm đẹp nàng hiện đại nhất định không được bỏ qua

22:11 29/08/2021

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. 10 ứng dụng chăm sóc sắc đẹp trên smartphone sau đây sẽ giúp bạn sở hữu thứ quyền lực nhất của phụ nữ: Nhan sắc!

Share social

Làm đẹp là một nhu cầu không thể thiếu của phái nữ, và các nhà lập trình đã không quên quan tâm đến thị phần người dùng này, vì thế họ đã viết nên khá nhiều ứng dụng nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp cho các chị em phụ nữ thời đại công nghệ.
 

1. Rooti Climate


Tia UV là một trong những tác nhân chính gây cháy nắng, sạm da, lão hóa sớm. Ứng dụng sẽ cập nhật thông tin về nhiệt độ, độ ẩm không khí và UV nơi bạn đang sống, từ đó giúp bạn có phương pháp phòng tránh phù hợp.
 

10 ứng dụng làm đẹp nàng hiện đại nhất định không được bỏ qua
Ứng dụng Rooti Climate

 

2. Beautylish


Cập nhật những xu hướng mới nhất, hướng dẫn các bước tham gia cho người mới bắt đầu, đồng thời mua sắm trực tiếp các loại mỹ phẩm trên ứng dụng. Ngoài ra còn có những video hướng dẫn trang điểm, review sản phẩm, cung cấp thêm thông tin và kiến thức cho hành trình làm đẹp riêng của mình.
 

3. Skin deep


Kiểm tra thành phần mỹ phẩm như một chuyên gia thực thụ. Chỉ cần quét mã code hoặc nhập tên sản phẩm, Skin Deep sẽ giải mã danh sách thành phần từ nguồn dữ liệu rồi đưa đánh giá về mức độ an toàn của sản phẩm đó.
 

4. L’oréal Makeup Genius


Ứng dụng cho các nàng mê makeup nhưng không biết bắt đầu từ đâu, giúp bạn thỏa sức khám phá, trải nghiệm những phong cách trang điểm mới nhất, thời thượng nhất.
 

10 ứng dụng làm đẹp nàng hiện đại nhất định không được bỏ qua
Ứng dụng L’oréal Makeup Genius

5. Virtual Makeover


Đem đến cho phái đẹp trải nghiệm trang điểm hoàn toàn mới. Sử dụng hình ảnh của bản thân với các phong cách trang điểm khác nhau và kiểu tóc khác nhau, giúp người dùng thử nghiệm trước khi đi đến quyết định cuối cùng.
 

6.Nails Tutorials


Ứng dụng chuyên biệt với hơn 600 bài bài hướng dẫn khác nhau để chị em học hỏi và thực hành thủ thuật làm móng chi tiết nhất. Bên cạnh đó, ứng dụng cho phép tải về hình ảnh mẫu chất lượng trong điện thoại để khi cần có thể mở ra xem ngay mà không cần internet.
 

7. Minutes Yoga For Beginners


Ngồi văn phòng quá nhiều và ít vận động sẽ khiến cho dáng của nhiều chị em xấu đi và thiếu đi sự dẻo dai vốn có. Với 7 phút mỗi ngày, bạn sẽ được thư giãn trong nhiều bài tập và nhanh chóng lấy lại tinh thần, giảm stress, dẻo dai hơn.
 

8. Moves 


Ứng dụng này giúp bạn theo dõi thói quen hàng ngày( chạy bộ, đi bộ,…), hoạt động ưa thích, lượng calo đốt cháy, mà không gây tốn pin điện thoại.
 

9. Lose it!


Cho phép bạn thiết lập lượng calo trong 1 ngày, lưu trữ hồ sơ thức ăn và quá trình tập thể dục. Tính năng kết nối với mạng xã hội cho phép bạn mời bạn bè, gia đình vào theo dõi, hỗ trợ bạn đạt mục tiêu nhanh chóng.
 

10 ứng dụng làm đẹp nàng hiện đại nhất định không được bỏ qua
Tải về ứng dụng Lose it! để kiểm soát cân nặng.
 

10. Plant Nanny


Đây là app làm đẹp nhắc nhở uống nước cực dễ sử dụng với đồ họa cây cỏ đáng yêu thay đổi theo cấp bậc. Chỉ cần nhập cân nặng, ứng dụng sẽ tính được lượng nước cần uống mỗi ngày cho cơ thể bạn.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan