2010 - Năm của những mùi hương đầy nam tính

22:11 29/08/2021

Mùi hương nước hoa mà chúng ta sử dụng cũng giống như một tấm thẻ chứng minh nhân dân vậy, nó cho người khác nhận biết bạn là ai và tính cách của bạn thế nào. Đối với nam giới - những người có khứu giác không được nhạy cảm cho lắm thì nước hoa lại thật sự rất quan trọng...

Share social

Năm 2010, năm của những mùi hương đầy nam tính

 

Ai cũng mong muốn tìm được một mùi hương nước cá tính cho cho riêng bản thân mình. Mùi hương nước hoa mà chúng ta sử dụng cũng giống như một tấm thẻ chứng minh nhân dân vậy, nó cho người khác nhận biết bạn là ai và tính cách của bạn thế nào; và do chúng ta thay đổi nước hoa xoành xoạch nên nó còn là một trong những biểu tượng của thời trang nữa. Đối với nam giới - những người có khứu giác không được nhạy cảm cho lắm thì nước hoa lại thật sự rất quan trọng. Tôi đã chuẩn bị cả một list những loại nước hoa tốt nhất cho nam giới vào năm 2010 cho các quý ông thời trang, lịch lãm đang loay tìm kiếm một mùi hương thật phù hợp với phong cách và giúp họ khẳng định cá tính lẫn đẳng cấp riêng của mình.
 

Chanel Bleu de Chanel Eau De Toilette spray

 

2010 - Năm của những mùi hương đầy nam tính


 
Chanel là một nhãn hiệu rất hiếm sản xuất những loại nước hoa dành riêng cho nam giới trong thời gian qua; nhưng gần đây họ đã cho ra mắt mùi hương đặc biệt dành cho nam. Nước hoa Bleu de Chanel được sản xuất lần này cho bạn sự cảm nhận mới mẻ về một cảm giác đặc biệt mà trước đây chưa từng tồn tại, vừa là hương thơm mạnh mẽ, quyến rũ, tràn đầy sinh khí của hương gỗ thơm. Mùi hương mà gần đây nhất Chanel cho ra mắt có chứa cỏ Vetiver và sandalwood (gỗ đàn hương) được pha chế hỗn hợp với hương thơm đặc biệt tạo nên một mùi nước hoa mới được đánh giá khá cao, đó là Bleu de Chanel của hãng. Top note (là mùi hương ngửi thấy ngay sau khi xức, phần nhiều là chứa alcohol, dễ bay hơi) mang chủ yếu mùi Citrus (họ cam, chanh, quýt…) và Grapfruit (bưởi) .Middle note (hương thơm có được sau khi lớp top note bay hơi, hương thơm chính của nứơc hoa) và base note (lớp hương còn vương lại cuối cùng sau khi hòa quyện cùng các phân tử hương khác có trên da) có mùi hương khá nam tính vừa rất quyến rũ lần lượt là Jasmine cùng Wood Aroma. Đây là loại nước hoa cao cấp, sang trọng phù hợp cho các nam giới thường hay mặc những bộ vest ôm sát tôn dáng người.

 

Guerlain Homme L’eau Eau de Toilette

 

2010 - Năm của những mùi hương đầy nam tính


 
Năm 2008, sản phẩm nước hoa “Guerlain Homme Eau De Toilette” của Guerlain đã có được một vị trí vững chắc trong lòng những người yêu nước hoa; và đặc biệt đã chiếm được trọn tình cảm của các quý ông. Thừa thắng xông lên, năm nay hãng đã tiếp tục cho ra mắt “Guerlain Homme L’eau Eau de Toilette” với thành phần độc đáo từ hương trái nho ngọt ngào và mùi hăng gắt của bạc hà và cây phong lữ mang đến một mùi hương tự nhiên mà tươi mát. Mùi hương tươi mát ấy được chứa trong một chiếc chai rất phù hợp và ấn tượng; Guerlain Homme L’eau có một thiết kết chai màu bạc khác lạ so với kiểu dáng trước giờ của các loại nước hoa với màu xanh emerald trong suốt, tạo sự gọn gàng và sảng khoái, mát mẻ. Guerlain Homme L’eau” cũng được xem như là một mùi nước hoa mà các chị em yêu thích và nó còn là một người tình mới đầy quyến rũ cho các quý ông.

 


Paul Smith Sunshine for men

 

2010 - Năm của những mùi hương đầy nam tính


 

 Paul Smith là một nhà thiết kế tiêu biểu của Anh, ông đã cho ra mắt một sản phẩm nước hoa đầy tính thu hút “Paul Smith Sunshine for men”. Với sự kết hợp của coriander (cây rau mùi) và starfruit (trái khế) cùng rêu, cedarwood (cây tuyết tùng) tạo nên hương thơm cổ điển nhưng lại rất lịch lãm dành cho quý ông. Sunshine for men quả thật là một loại nước hoa vượt qua ranh giới của sự sinh động hoà hợp cùng cảm xúc. Chai có màu vàng sặc sỡ tượng trưng cho năng lượng sung sức của nam giới, rất phù hợp cho những quý ông có phong cách thời trang cá tính và đặc biệt.

 

Ralph Lauren Polo Red White & Blue Eau de Toilette

 

2010 - Năm của những mùi hương đầy nam tính


 
Sự khoẻ khoắn, mát mẻ của mùa màu xanh là điểm đặc biệt quyến rũ của Ralph Lauren Polo Red White & Blue Eau de Toilette; đây là thiết kế được sản xuất để chào đón Thế vận hội mùa đông Vancouver năm 2010. Mùi hương tinh tế, sảng khoái từ sự kết hợp của táo và cam. Mùi hương này được giới thiệu là dành riêng cho nam giới có tuổi từ 20-25, phù hợp cho lúc đời thường và cả những dịp cần sự trang trọng, lịch sự. Thân chai nước hoa được trang trí một phụ kiện là dải băng chéo với hai màu đỏ, trắng đầy sôi nổi mang đến cho quý ông một hình ảnh mạnh mẽ, sinh động và đầy sinh khí.

 


Kenneth Cole Vintage Black Men Eau de Toilette

 

2010 - Năm của những mùi hương đầy nam tính


 
Kenneth Cole Vintage Black Men Eau de Toilette thu hút ánh nhìn từ thiết kế chai lọ màu đen đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng tạo nên tính hiện đại đỉnh cao cho lọ nước hoa này. Loại nước hoa mang tính chất rất đô thị hiện đại này là một ví dụ tiêu biểu cho xu hướng mới năm 2010 của Kenneth Cole. Nó cho ta cảm giác sảng khoái và tươi mát từ hương Citrus Wood; Middle note và base note là hương Lavender và musk (xạ hương) mang lại sự nhẹ nhàng, thư thái. Đây là loại nước hoa rất phù hợp với các nam giới hay mặc những bộ trang phục đơn giản.

 


Manchester United Eau de Toilette

 

2010 - Năm của những mùi hương đầy nam tính


 
 
 
“Manchester United” sẽ chính thức cho ra mắt vào tháng mười năm nay tại Hàn Quốc; đây là loại nhãn hiệu nứơc hoa với mùi hương nam tính đang giữ thứ hạng cao trong top các loại được bán chạy nhất. Để phục vụ cho các quý ông yêu thích thể thao lẫn Manchester United, họ đã cho ra đời một phiên bản nước hoa đặc biệt, hương thơn mát mẻ của Citrus và Bergamot (một loại thuộc họ chanh), rosemary (cây hương thảo), gỗ xạ hương, gỗ đàn hương tạo một giác mạnh mẽ nhưng vẫn rất bí ẩn, quyến rũ.Chai vỏ trong suốt đơn giàn có gắn logo biểu tượng con quỷ đỏ của Manchester United; Nếu như bạn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của họ thì đây là một món quà lưu niệm mà bạn không thể bỏ qua. Còn nếu bạn là một quý ông đam mê thể thao thì đây là một loại nước hoa phù hợp sử dụng khi hoạt động mạnh như chơi thể thao.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan