21 MẸO GIÚP PHÒNG NGỦ TRỞ NÊN RỘNG RÃI(P2)

22:11 29/08/2021

Chúng ta hãy cùng tiếp tục với những mẹo mở rộng phòng ngủ cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ nhé!

Share social

Ở phần trước chúng ta đã đến với 10 mẹo đầu tiên để giúp phòng ngủ trở nên rộng rãi. Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục với các mẹo còn lại nhé!

21 MẸO GIÚP PHÒNG NGỦ TRỞ NÊN RỘNG RÃI(P2)

Tường kính


Một trong những giải pháp giúp phòng ngủ trở nên rộng rãi hơn là sử dụng tường kính. Không thể có phòng ngủ thoải mái được nếu xung quanh chỉ là 4 bức tường. Tuy việc chỉ sử dụng tường mang lại độ an toàn cao nhưng cũng không nên thiết kế phòng ngủ hoàn toàn là bê tông. Với các bức tường gương, căn phòng của bạn sẽ được mở rộng và thông thoáng hơn với ánh sáng tự nhiên.

21 MẸO GIÚP PHÒNG NGỦ TRỞ NÊN RỘNG RÃI(P2)
 

Rèm


Rèm che là giải pháp  giúp phòng ngủ đỡ chật chội hơn. Đây là cách dễ dàng và đơn giản để thức hiện nhưng hiệu quả thì cực cao. Thay vì các bức tường không có gì hấp dẫn chúng ta có thể sử dụng những tấm rèm đem lại sự riêng tư, kín đáo và còn giúp căn phòng thông thoáng nữa. 

21 MẸO GIÚP PHÒNG NGỦ TRỞ NÊN RỘNG RÃI(P2)
 

Cửa kính trong


Dùng toàn bộ cửa kính trong phòng ngủ là điều ít ai dám thực hiện nhưng nó thật sự hiệu quả khi muốn tạo không gian rộng rãi. Nghe có vẻ khá  phiêu lưu nhưng nó đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Bạn có thể sử dụng những tấm rèm che để đảm bảo sự riêng tự.

21 MẸO GIÚP PHÒNG NGỦ TRỞ NÊN RỘNG RÃI(P2)
 

Thiết kế nửa tường


Bạn có thể thử phong cách thiết kế nửa tường cho phòng ngủ. Chỉ cần che đi 1 phần phòng ngủ để đảm bảo sự riêng tư và đem lại sự rộng rãi, thoáng đãng.


Tận dụng không gian ở trên


Nếu căn phòng của bạn đủ cao, hãy thử phân nó ra làm 2. Tầng trên với giường ngủ vừa đảm bảo riêng tư vừa tiết kiệm không gian bên dưới. Đây là một phong cách độc đáo mà bạn nên thử.

21 MẸO GIÚP PHÒNG NGỦ TRỞ NÊN RỘNG RÃI(P2)
 

Tích hợp giường ngủ và bàn làm việc


Nếu muốn tiết kiệm không gian phòng ngủ thì không thể quên các nội thất thông minh và giường ngủ kết hợp với bàn làm là một trong số đó. 

 

Tủ kết hợp với giường ngủ


Tiếp nối bàn làm việc chính là chiếc tủ đựng đồ kết hợp với giường ngủ. Điều này giúp tiết kiệm tối đa không gian mà còn làm phòng ngủ trở nên nghệ thuật hơn. Bạn có thể sử dụng những màu sắc tươi tắn để làm điểm nhấn cho cả giường và tủ.


Giường ngủ 2 trong 1


Nếu ngôi nhà chỉ có một phòng ngủ nhưng có khách đến chơi và ngủ lại thì sao. Bạn có thể bố trí thêm giường nhưng khổ nỗi phòng ngủ quá nhỏ. Giường ngủ 2 trong 1 chính là giải pháp. Bạn chỉ cần kém chiếc giường thứ 2 ở gầm giường ra cho vị khách là được. 

21 MẸO GIÚP PHÒNG NGỦ TRỞ NÊN RỘNG RÃI(P2)
 

Giường ngủ kết hợp tủ quần áo


Một món đồ nội thất thông minh cho phòng ngủ của bạn. Khoảng trống rộng rãi dưới phòng ngủ được tận dụng tối đa giúp tiết kiệm diện tích nhất có thể.


Hệ giường tủ kết hợp


Nâng giường lên trên hệ tủ gỗ lưu trữ cũng là giải pháp nhiều người lựa chọn khi trang trí phòng ngủ diện tích nhỏ. Cách này vừa mang lại lợi ích về thẩm mỹ vừa giúp tiết kiệm không gian cho phòng ngủ vốn chật hẹp.

21 MẸO GIÚP PHÒNG NGỦ TRỞ NÊN RỘNG RÃI(P2)
 

Giường gấp


Bạn sẽ vừa có một chiếc ghế sofa êm ái lại vừa có một chiếc giường ngủ khi cần với thiết kế nội thất giường gấp (murphy bed). Phòng ngủ diện tích nhỏ sẽ trở nên gọn gàng, tiện nghi nhờ vào những món đồ đa năng thế này.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan