2N1 và những style "độc"

22:11 29/08/2021

2NE1 luôn thể hiện cá tính mạnh mẽ của mỗi thành viên qua style âm nhạc cực chất cùng phong cách thời trang ấn tượng. Giữa một rừng girl group xinh đẹp và thân hình cực chuẩn, họ xuất hiện như một bảo vật quý hiếm với style âm nhạc và thời trang cực chất đã khiến các fan say mê như điếu đổ bởi cá tính và sự tự tin toát lên từ các cô gái

Share social

 2NE1 và những style "độc"

 

2NE1 được gọi là “phiên bản nữ của Big Bang”, luôn xuất hiện với phong cách thời trang  nổi bật, đầy màu sắc. Trước khi ra mắt chính thức trên thị trường âm nhạc, 2NE1 đã tạo nên một cơn bão lớn khi xuất hiện hát cùng đàn anh Big Bang trong một ca khúc quảng cáo “hit” đưa tên tuổi 2NE1 đến với khán giả rộng rãi. Sau đó thì các cô gái mới ra mắt ca khúc mới của riêng mình, và ngay lập tức xâm chiếm các bảng xếp hạng để giành vị trí số một. Chính vì vậy mà 2NE1 đã thu hút được sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là giới trẻ bởi phong cách sôi nổi cùng vẻ ngoài rất cá tính của các thành viên.
 

 

2N1 và những style "độc"


 
 
Với phong cách nổi bật, màu sắc thời trang cùng âm nhạc mạnh mẽ, đầy cá tính, 2NE1 đã tạo được sự khác biệt hoàn toàn đối với những nhóm nhạc nữ hiền dịu, nữ tính như các cô búp bê xinh đẹp, đồng thời nhận được sự ủng hộ đông đảo của các fan nữ.
 
 

 

2N1 và những style "độc"


 
 
Trang phục hip hop “màu mè” cùng những hoa văn, hoạ tiết in hình đầy màu sắc được kết hợp tự do, thoải mái tạo cho họ một phong cách nổi bật, đồng thời chính cách tạo điểm nhấn bằng vô số các trang sức trên người như kiểu tóc, vòng cổ, vòng tay cùng đôi giày thể thao cao gót… đã tạo cho 2NE1 một style rất phá cách, cá tính riêng biệt không thể nhầm lẫn với bất kì nhóm nhạc nữ nào khác.
 
 

2N1 và những style "độc"


 
 Style của các cô gái 2NE1 một phần nổi tiếng nhờ vào các trang phục của các nhà thiết kế nước ngoài có tiếng như Jemery Scott trực tiếp thực hiện. Ngoài ra, style của 2NE1 còn sử dụng những phụ kiện có thể đeo hàng ngày như nhẫn được làm từ khối lego, búp bê, card… hoặc các đôi giày có xuất xứ từ Nhật, được vẽ và thiết kế lại để phù hợp với phong cách của 2NE1 tạo được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ giới trẻ.

 

2N1 và những style "độc"


 
 
Mới đây, 2NE1 đã quay trở lại với album vol.1 “To Anyone” và đã giành được hạng nhất tại các bảng xếp hạng. Tất nhiên, sự mạnh mẽ và cá tính vẫn không bị phai mờ trong âm nhạc lẫn phong cách của các cô gái này. Nếu như trước đây, họ áp dụng style hiphop khoẻ khoắn đầy màu sắc để tạo nên hình ảnh một biểu tượng cô gái mạnh mẽ thời trang và đầy cá tính thì với album lần này, ta có thể thấy họ đã biến hoá hoàn toàn với hình ảnh trưởng thành hơn và sang trọng hơn rất nhiều.

 

Black charisma, sức quyến rũ của màu đen

 

 Trong album lần này, các cô gái đều toát ra sự quyến rũ của các nữ thiên thần. Những bộ quần áo với thiết kế và chất liệu đặc biệt như legging bằng da, quần sooc ngắn hay chiếc áo khoác được thêm thắt các hoạ tiết ở vai… và đặc biệt chúng đựơc phối với màu đen nên càng làm cho bộ trang phục thêm sang trọng và lịch lãm.
 
 

2N1 và những style "độc"

 


 Tuỳ theo tính cách và hình tượng được xây dựng cho mỗi người, bốn thành viên được lựa chọn những thiết kế trang phục cùng màu sắc phù hợp, toát lên vẻ riêng biệt và sexy, nữ tính: CL với hình tượng một người lính mạnh mẽ, Sandara quyến rũ với đôi giày cao gót, áo khoác jacket da cùng chiếc quần skinny jeany tôn dáng người, Park Bom thì cá tính với đôi chân hoàn hảo, Gong Min Ji ấn tượng với nét đáng yêu nhưng cũng đầy cá tính… 
 
 
 

2N1 và những style "độc"

 

 

2N1 và những style "độc"


 
 
Để tạo nét quyến rũ, gợi cảm vừa tạo sự mạnh mẽ, cứng rắn, nhóm nhạc này đã lợi dụng thông minh sự tương phản của áo jacket màu đen cùng áo sơ mi trắng - những màu có tính an toàn cao khi kết hợp với nhau; ngoài ra họ còn sử dụng style military cùng những màu sắc thời trang của mùa thu như màu rượu chát, kaki hoặc màu caramen.

Sử dụng tất cả bộ trang phục đồng màu đen, rồi tạo điểm nhấn bằng các hoạ tiết trang trí như khoá kéo, nút áo, hoặc chất liệu, màu sắc cùng những mẫu in khác biệt…Trái hẳn với phần trên được sử dụng màu sắc rực rỡ, nổi bật bao nhiêu thì phần bên dưới đơn giản, ít sặc sỡ bấy nhiêu, them vào đó là kết hợp những thiết kế có tính đặc biệt như quần hoặc giày.

 

Phụ kiện trang sức, tăng sức quyến rũ cho 2NE1

 

 Nếu có thứ không thể bỏ qua được trong phong cách thời trang cá tính của các cô nàng này thì đó chính là các phụ kiện trang sức lấp lánh.Trong quá trình hoạt động quảng bá cho album vol.1, các phụ kiện chính là một phần khiến khán giả không thể rời mắt khỏi 2NE1, là một trong những trào lưu trang sức sặc sỡ, được yêu thích nhất mùa thu năm nay.
 

 

2N1 và những style "độc"


 
Nếu như trước đây, họ luôn mang những đôi giày dáng thể thao cao gót thì trong album lần này, worker heels được sử dụng triệt để nhằm tao nên style mang nét trưởng thành và gợi cảm cho 2NE1. Ngoài ra, hình ảnh cô gái quyền lực được nhấn mạnh khi nhẫn hay vòng tay, bông tay được kết hợp hài hoà với áo khoác da có trang trí hoạ tiết nơi cổ áo và vai để phù hợp với chất nhạc hiphop mạnh mẽ.

 

 Màu đen đươc các cô gái chọn là màu chủ đạo trong concept lần này, nó tuy là màu sắc gợi nên nét quyến rũ và mạnh mẽ, nhưng nhược điểm của nó là thường tạo sự nhàm chán và u tối. Chính vì vậy các cô gái đã linh động kết hợp thêm các họa tiết có màu nổi bật như nạm đinh, dây xích… Khi đó sẽ giúp toát lên cái thần của bộ trang phục, đồng thời giúp cho người mặc có thể tự tin với một style nổi bật và hoàn hảo.

 

Hairstyle và makeup
 
 

 

2N1 và những style "độc"


 

Các kiểu tóc của 2NE1 cho đến nay chính xác không phải là “kiểu tóc” mà là mái tóc được nhuộm với những màu sắc nổi bật. CL với màu vàng sáng, Park Bom màu đỏ rượu, Gong Min Ji với tóc hightlight vàng tạo sự nổi bật trong phong cách, đồng thời thể hiện cá tính riêng của mỗi thành viên.
 
 

2N1 và những style "độc" 


Trong khi đó Sandara Park nổi bật và gợi cảm với style trang điểm mắt khói đầy ấn tượng. Trang phục màu đen cùng cách makeup nổi bật và hairstyle tạo nên style đầy màu sắc.

 2NE1 luôn thể hiện cá tính mạnh mẽ của mỗi thành viên qua style âm nhạc cực chất cùng phong cách thời trang ấn tượng. Giữa một rừng girl group xinh đẹp và thân hình cực chuẩn, họ xuất hiện như một bảo vật quý hiếm với style âm nhạc và thời trang cực chất đã khiến các fan say mê như điếu đổ bởi cá tính và sự tự tin toát lên từ các cô gái 2NE1. Với sự trở lại vào năm nay, họ đã làm nên một cơn bão lớn trong giới âm nhạc những tháng cuối năm. Hãy cùng chờ đợi những trào lưu thời trang mới của họ trong tương lai nhé.
 

 

áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan