3 bài tập cải thiện vòng 3 cấp tốc

04:17 19/12/2017

Tiêu chí về vẻ đẹp phụ nữ những năm gần đây dường như đã có sự thay đổi lớn. Đã qua rồi cái thời chị em tôn thờ nét đẹp mảnh mai, thắt đáy lưng ong mà thay vào đó là một vẻ đẹp sexy, khoẻ khoắn. Chính vì thế để đạt được vóc dáng 3 vòng siêu chuẩn, chị em thời hiện đại rất quan tâm đến chế độ tập thể dục hằng ngày để cải thiện vóc dáng.
 

3 bài tập cải thiện vòng 3 cấp tốc


Ngoài vòng 1 đẹp, vòng 2 phẳng thì việc làm thế nào để cải thiện vòng 3 "lép kẹp" luôn được chị em quan tâm.

 

Sở hữu vòng 3 săn chắc, quyến rũ là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Và bạn biết không việc cải thiện vòng 3 thực sự vô cùng dễ dàng, không hề khó như việc cải thiện vòng 1 hay vòng 2 đâu. Chỉ cần siêng năng tập luyện 3 bài tập dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ đạt được kết quả đáng mong đợi

Bài tập 1: Squat



Bài tập này rất đơn giản nhưng rất hiệu quả khi giúp bạn tăng vòng 3 cấp tốc và giảm mỡ thừa một cách rất hiệu quả.

 

Cách thực hiện:
 

 Bắt đầu bài tập bằng cách đứng thẳng, lưng cong tự nhiên với 2 chân giang rộng bằng vai. Từ từ hạ thấp phần dưới cơ thể từ hông xuống bằng cách đẩy hông ra sau và hạ đầu gối xuống.


Thời lượng tập luyện: 1-2 giờ hàng ngày, liên tục trong 1 tháng.

 

3 bài tập cải thiện vòng 3 cấp tốc


Tư thế chuẩn khi tập Squat.

Bài tập 2: Wall-sit



Bài tập wall-sit tác động khá nhiều vào phần dưới cơ thể đặc biệt là vòng 3 cũng như giúp tăng sức bền và khả năng chịu đựng của cơ thể.

 

Cách thực hiện:


Trước tiên đứng thẳng dựa vào tường và hít thở sâu, sau đó hạ trọng tâm xuống và tưởng tượng như bạn đang ngồi trên một cái ghế.  Điều này tạo trọng lức lên đôi chân bạn và bạn phải siết chặt vùng eo để cân bằng tốt hơn, vì vậy nó giúp bạn đánh tang mỡ thừa một cách nhanh chóng.


Thời lượng tập luyện: 1-2 giờ hàng ngày, liên tục trong 1 tháng.

 
3 bài tập cải thiện vòng 3 cấp tốc


Tư thế chuẩn khi tập Wall-sit.

Bài tập 3: Plank



Plank tác động khá nhiều nên các vùng cơ thể  đặc biệt là vùng bụng và vòng 3 cũng như giúp loại bỏ mỡ thừa rất hiệu quả và giúp bạn gia tăng sức bền , săn chắc cơ bắp.
 

Cách thực hiện:

Plank là bài tập rất đơn giản - chỉ gồm một động tác duỗi thẳng người và chống tay xuống sàn. Bạn giữ được tư thế này càng lâu, hiệu quả đốt mỡ thừa càng cao và chứng tỏ sức bền của bạn càng tăng lên. 


Thời lượng tập luyện: 1-2 giờ hàng ngày, liên tục trong 1 tháng.

 
3 bài tập cải thiện vòng 3 cấp tốc


Tư thế chuẩn khi tập Plank.



 

Nguồn: Tổng Hợp Internet.

Có thể bạn quan tâm