3 cách "tẩu thoát" khỏi diện mạo tẻ nhạt

22:11 29/08/2021

Phụ nữ có thể là một người giản dị, cũng có thể là một người thường xuyên để mặt mộc. Họ cũng có thể có cá tính bụi bặm, đôi khi mặc trang phục rộng thùng thình hoặc chỉ diện những bộ cánh nhạt nhẽo. Nhưng tiên quyết, đừng để mình trở thành người có diện mạo tẻ nhạt...

Share social

Phụ nữ có thể là một người giản dị, cũng có thể là một người thường xuyên để mặt mộc. Họ cũng có thể có cá tính bụi bặm, đôi khi mặc trang phục rộng thùng thình hoặc chỉ diện những bộ cánh nhạt nhẽo. Nhưng tiên quyết, đừng để mình trở thành người có diện mạo tẻ nhạt. Và dưới đây là 3 cách giúp bạn luôn có những điều mới mẻ để ngắm nhìn:

 

3 cách "tẩu thoát" khỏi diện mạo tẻ nhạt

 

Nhuộm tóc

 

Có rất nhiều điều thúc đẩy chị em phụ nữ tìm đến các salon tóc để thay đổi kiểu dáng và màu sắc, nhưng có 3 nguyên nhân có khả năng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của họ.

 

Thứ nhất, khi mang tâm trạng phiền não, u uất, buồn chán, sau những cuộc chia tay- đổ vỡ, việc đến với các salon tóc chính là một sự giải tỏa tâm lý. Thay đổi kiểu tóc- diện mạo bản thân là phương thuốc tuyệt vời xóa bỏ đi cảm giác tiêu cực và mong muốn tìm kiếm cho mình một giải pháp mới để giải quyết vấn đề đang bế tắc. Ngắm nhìn mình trong gương, bạn sẽ thấy một con người mới, một khuôn mặt mới, không hoàn toàn có thể khiến bạn đẹp hơn, nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn mới mẻ hơn. Và đó chính là cách tốt nhất để yêu thương chính mình.

 

3 cách "tẩu thoát" khỏi diện mạo tẻ nhạt

 

Thứ hai, việc cập nhật nhanh những màu tóc, kiểu nhuộm tóc mới mẻ- như một sự thử nghiệm mới. Đây được xem là lý do của những người phụ nữ hiện đại, năng động và sáng tạo, sẵn sàng dùng mái tóc như là một cuộc phiêu lưu của mình. Và bạn sẽ luôn là một cô gái tươi mới.

 

Thứ ba, đó chính là sự bắt kịp với xu hướng thời trang. Với những con người yêu thời trang thì những mốt mới nhất không chỉ thể hiện ở bộ cánh đang mặc, màu son đang tô mà còn ở cả màu sắc trên mái tóc của họ. Và bạn sẽ là cô gái rất hợp thời.

 

Sơn móng tay

 

Sơn móng tay đã dần trở thành một thứ còn hơn cả một công cụ làm đẹp cơ bản, bất kể tâm trạng hay cá tính. Ngày này, sơn móng tay còn được coi như một phụ kiện thời trang. Màu sắc, hình dạng và thời gian sử dụng có thể thể hiện cá tính và thay đổi cái tôi của bạn.

 

Một người có bộ móng tay được sơn vẽ nghệ thuật với màu sắc sặc sỡ thể hiện một tính cách vui vẻ và là người thích mạo hiểm. Ngược lại, màu sắc cổ điển và trung tính thể hiện chủ nhân của nó là người có tính cách nhẹ nhàng hơn. Còn những người thích sơn móng tay màu nude lại thuộc kiểu cá tính truyền thống, cổ điển và chuyên nghiệp.

 

3 cách "tẩu thoát" khỏi diện mạo tẻ nhạt

 

Và lý do cơ bản để sơn móng tay trở thành một lối thoát cho sự tẻ nhạt, đó là khả năng thể hiện cảm xúc của chủ nhân một cách tuyệt vời. Ví dụ như: Nếu bạn đang buồn, hãy chọn màu xám hoặc xanh da trời đậm. Nếu bạn đang yêu, màu đỏ hoặc trắng sứ sẽ thật lý tưởng. Nếu bạn lo lắng, hãy lựa chọn màu trắng trong suốt hoặc màu be.

 

Son môi

 

Hầu như mọi phụ nữ đều công nhận son môi là vũ khí làm đẹp tuyệt vời và sắc sảo nhất. Bởi chỉ cần một chút son thôi cũng có thể khiến bạn rạng rỡ tươi trẻ và quyến rũ hơn hẳn. Và một điều diệu kỳ nữa của son môi, là có khả năng thể hiện những cảm xúc, tâm trạng của người dùng trong nhiều hoàn cảnh. Màu son có thể thể hiện sự vui buồn, hứng khởi hay trầm lắng…

 

3 cách "tẩu thoát" khỏi diện mạo tẻ nhạt

 

Bí quyết cuối cùng vô cùng đơn giản có thể giúp bạn tươi mới mỗi ngày: đừng ngại ngùng nhé, hãy thoa những màu son đậm và ấn tượng. Miễn là bạn chọn được màu son đậm nào phù hợp nhất với làn da của mình.

 

3 cách "tẩu thoát" khỏi diện mạo tẻ nhạt

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan