3 chàng đáng yêu Suho Chen và Baekhyun

22:11 29/08/2021

EXO Suho, Chen và Baekhyun đã phát hành tạp chí với dáng vẻ tự nhiên, đáng yêu tương phản với cá tính nhân vật trên sân khấu. Suho, Chen và Beakhyun gần đây đã tiến hành chụp ảnh tạp chí và có bài phỏng vấn trên số báo tháng 8 / 2015...

Share social

3 chàng đáng yêu Suho Chen và Baekhyun

 

EXO Suho, Chen và Baekhyun đã phát hành tạp chí với dáng vẻ tự nhiên, đáng yêu tương phản với cá tính nhân vật trên sân khấu. Suho, Chen và Beakhyun gần đây đã tiến hành chụp ảnh tạp chí và có bài phỏng vấn trên số báo tháng 8 / 2015 của @STAR1.

 

Khi được hỏi “Cậu có ước mơ gì cho một tương lai của EXO không?” thì Baekhyun thể hiện tình cảm vô hạn với các thành viên: “Em ước gì tụi em sẽ sống thật lâu như những người bạn, như gia đình với nhau. Sau này, khi già đi, tất cả sẽ cùng nhau sống chung trong một khu xóm rồi có buổi họp mặt định kì. Tại đó, chúng em sẽ ăn uống và tổ chức tiệc với nhau. Chỉ nghĩ thôi cũng thấy hạnh phúc lắm luôn!”.

 

Suho với vai trò là một leader, cậu ấy cũng nói về bí quyết riêng để khiến cả nhóm luôn đoàn kết với nhau: “Em trò chuyện và tâm sự nhiều với các thành viên. Em nói nhiều chuyện từ những vấn đề nhỏ nhặt nhất với các thành viên một cách thoải mái như là anh em ruột thịt với nhau!”. Khi được hỏi: “Các thành viên EXO đang thử thách với vai trò diễn xuất, vậy cậu có suy nghĩ sẽ thử mình với diễn xuất không?”  Chen cũng cho thấy nguyện vọng tuyệt vời của mình: “Nếu giao cho em, em sẽ làm việc thật chăm chỉ!”.

 

Suho, Chen và Baekhyun trong số báo tháng 8 của @STAR1 phát hành vào ngày 20 đã chụp ảnh với concept “Beagle Beagle”. Các bạn có thể tìm đọc các câu chuyện chia sẻ thật tình về nhiều lĩnh vực của các chàng trai như thời trang sân bay, bí quyết làm việc nhóm của các thành viên trong số tháng 8 được ra mắt lần này.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

3 chàng đáng yêu Suho Chen và Baekhyun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan