3 công thức mix quần tây chuẩn soái ca cho chàng

22:11 29/08/2021

Quần tây nam muôn đời là items không thể thiếu trong tủ đồ nam giới bởi tuổi thọ lâu dài, tính tiện dụng và sự bền bỉ khi “xông pha” trong nhiều môi trường.

Share social

Hè là thời điểm tuyệt vời để đầu tư vào tủ đồ của bạn, vì thời trang hè khác biệt, năng động và trẻ trung nhất trong năm. Lời khuyên dành cho bạn là hãy sắm thêm vài chiếc quần tây nam Hàn Quốc nhé. Nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ tính tiện lợi của chiếc quần này thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm lý do bổ sung ngay items thần thánh này vào tủ đồ của mình.
 

1. Mix quần tây nam với áo sơ mi lịch lãm


Quần tây Hàn Quốc cho nam có thiết kế khá đơn giản nên bạn có thể phối cùng với áo sơ mi slimfix để làm tăng thêm sự trẻ trung và năng động. Cách kết hợp này cũng có nhiều lựa chọn để bạn kết hợp và hầu như kiểu áo sơ mi nào cũng phù hợp để mix cùng quần tây. Chỉ có một lưu ý nhỏ là bạn nên tránh những kiểu sơ mi rộng thùng thình, màu sắc sặc sỡ là được.
 

3 công thức mix quần tây chuẩn soái ca cho chàng

3 công thức mix quần tây chuẩn soái ca cho chàng
Gợi ý phối áo sơ mi và quần tây lịch lãm.

 


2. Kết hợp quần tây nam với áo thun


 

Các mẫu quần tây nam đẹp hiện nay đều có thiết kế rất hiện đại nên cũng dễ dàng phối đồ hơn. Quần tây kết hợp với áo thun tạo nên phong cách trẻ trung, năng động cho mọi chàng trai. Lựa chọn áo sơ mi sáng màu mặc cùng quần tây tối màu hoặc ngược lại sẽ mang đến một tổng thể hài hòa hơn. Bạn có thể kết hợp thêm áo khoác nếu thời tiết lạnh
 

3 công thức mix quần tây chuẩn soái ca cho chàng

3 công thức mix quần tây chuẩn soái ca cho chàng
Một vài gợi ý phối áo thun và quần tây.
 

Một lưu ý khi sử dụng Style này là lựa chọn những kiểu quần tây ống ngắn, lộ mắt cá chân vì kiểu quần này dễ kết hợp với sneaker tạo sự năng động. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác nam bên ngoài nếu trời lạnh hoặc mặc nguyên set đồ này cũng được.
 

3. Mix quần tay với áo blazer


Mặc quần tây với áo vest là cách kết hợp quen thuộc đối với các chàng trai. Quần tây Hàn Quốc cho nam với áo blazer tuy đơn giản nhưng vẫn cần phải biết cách phối sao cho phù hợp. Nếu bạn mặc một chiếc quần tây bó sát lại kết hợp với chiếc áo quá ôm sẽ làm mất đi sự sang trọng cho bộ đồ.

3 công thức mix quần tây chuẩn soái ca cho chàng

Bạn có thể mặc blazer với những kiểu quần tây sáng màu để tạo sự mới lạ cho phong cách của mình.
 

=> Bạn cũng muốn bắt kịp xu hướng thời trang chuẩn soái ca này? Tham khảo các mẫu quần tây hot nhất thị trường TẠI ĐÂY nhé.

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan