3 điểm nhấn cho phong cách kì nghỉ mùa hè

22:11 29/08/2021

Nếu muốn tận hưởng kì nghỉ dưới tia nắng chói chang của mùa hè trong môt thời gian dài thì nón mùa hè là item thời trang cần thiết sẽ giúp bạn tránh nắng...

Share social

# Cá tính hơn khi tránh tia tử ngoại bằng nón mùa hè

 

3 điểm nhấn cho phong cách kì nghỉ mùa hè    

 

Hình ảnh RAZK, Hats On

 

Nếu muốn tận hưởng kì nghỉ dưới tia nắng chói chang của mùa hè trong môt thời gian dài thì nón mùa hè là item thời trang cần thiết sẽ giúp bạn tránh nắng. Nón bucket được gọi với tên gọi trứ danh “Fisherman’s Hat” giúp bạn tránh được tia tử ngoại chiếu thẳng vào mắt mà không cần dùng kính râm. Nón Rafia được làm ra từ chất liệu sơ thực vật thoáng mát lại dễ dàng tạo nên một phong cách cho những chàng thấy khó trong việc phối style tại khu nghỉ dưỡng bởi cảm giác độc đáo mà nó mang lại.

 

# Balo rộng, thời thượng và thiết thực

 

3 điểm nhấn cho phong cách kì nghỉ mùa hè

 

Hình ảnh HTML by JB Fashion

 

Cánh nam giới đi nghỉ thích dùng balo với không gian bên trong rộng rãi để được nhiều thứ. Việc lựa chọn balo vừa thiết thực vừa thời trang rất quan trọng và balo mang gọn lên vai với độ lớn phù hợp, giúp làm trống đôi tay và có thể thoải mái chạy nhảy thích hợp cho những chàng trai năng động. Balo này giúp các bạn hoàn thiện phong cách kì nghỉ một cách hoàn hảo bởi khung màu rực rỡ với kiểu dáng của nó. Nếu muốn style sang trọng và tự nhiên hơn chút nữa, tôi xin đề cử với các bạn balo tông màu monotone nha.

 

# Áo phông tinh tế với thiết kế in chữ

 

3 điểm nhấn cho phong cách kì nghỉ mùa hè

 

Hình ảnh RAZK

 

Để trải qua thời gian thoải mái dễ chịu tại khu nghỉ dưỡng, chiếc áo rũ dài rộng vừa thoải mái vừa năng động là điều không thể bỏ qua. Áo phông in chữ là một trong những mẫu hot nhất hè này khi kết hợp với quần lửng cơ bản có thể giúp bạn hoàn thiện thời trang tại khu nghỉ dưỡng vừa giản dị vừa sành điệu. Áo phông chất liệu vải in dòng chữ mang ý nghĩa thú bị không chỉ nhấn mạnh cho toàn bộ phong cách của bạn mà nó còn giúp bạn thoải mái năng động tại nơi nghỉ mát.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

3 điểm nhấn cho phong cách kì nghỉ mùa hè

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan