3 lọ nước hoa unisex giúp các cặp đôi đồng điệu tâm hồn

22:11 29/08/2021

Bạn sẽ nhận ra nước hoa Unisex không chỉ là phụ kiện mà còn là sự lôi cuốn kì diệu đánh dấu sự hòa quyền của các cặp đôi.

Share social
Một trong những khả năng tuyệt vời của nước hoa là khiến người ta trở nên thu hút và quyến rũ hơn đối với những người xung quanh, đặc biệt là người khác giới. Nói một cách nôm na, các cô gái thường dễ dàng đổ gục bởi hương thơm nam tính toát ra từ các chàng trai và ngược lại, đấng mày râu thì tan chảy ngay tắp lự trước mùi vị ngọt ngào của phái nữ.

Thế nên có gì lạ đâu khi nước hoa Unisex ra đời để chiều lòng cả Thế Giới. Dưới đây là 3 sản phẩm nước hoa Unisex có khả năng "đốn tim" bất kỳ ai.
 

1. Nước hoa unisex Guerlain Aqua Teazzurra Edt


Đây là dòng nước hoa thuộc nhóm Citrus Aromatic (Hương cam chanh thơm ngát) hướng đến độ tuổi chín chắn. Hương thơm gợi lên một cảm giác tinh khiết tươi mát làm cho người dùng như đang tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên. Trong thế giới nước hoa với trăm ngàn hương thơm khác nhau, rất khó để tìm thấy một loại nước hoa mà cả nam lẫn nữ đều có thể dùng được. Đối với các chàng trai thì hương thơm của Teazzurra sẽ làm cho các anh trở nên thanh lịch và điềm đạm, còn đối với các nàng thì những hạt hương của Teazzurra sẽ khiến cho các nàng trở nên cá tính và lôi cuốn, thật là "nhất cử lưỡng tiện".
 
3 lọ nước hoa unisex giúp các cặp đôi đồng điệu tâm hồn

>>> Đặt mua sản phẩm chính hãng giá tốt TẠI ĐÂY
 

2. Nước hoa Yves Rocher Quelqurs Notes D'amour

 

Được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại cùng những thành phần thiên nhiên tuyệt hảo khiến cho việc lưu giữ mùi hướng trên cơ thể được lâu hơn, nước hoa Yes Rocher Quelqurn Notes D'amour được tạo nên bởi những thành phần phong phú và độc đáo. 


3 lọ nước hoa unisex giúp các cặp đôi đồng điệu tâm hồn


Yves Rocher là nhãn hiệu bán chạy nhất tại Pháp với tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có thành phần chiết xuất từ tự nhiên. Đây là một nhãn hàng độc đáo vì đã kiểm soát toàn bộ quy trình sản xuất sản phẩm mà không cần đi qua bất kỳ trung gian nào. Yves Rocher được bình chọn là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất năm 2011


>>> Đặt mua Nước hoa mini Yves Rocher Quelqurs Notes D'amour 


3. Nước hoa Annayake Miyabi Eau De Parfum 

 

Annayake Miyabi Eau De Parfum là sự hòa quyện ngọt ngào của hương hoa cỏ phương đông với hương đầu là hương quả đào, hương giữa là hoa lan, và hoa hướng dương; hương cuối là đàn hương, tuyết tùng, xạ hương, hương Vani. Sản phẩm mang đến mùi hương trẻ trung, gợi cảm mà không kém phần năng động thích hợp cho cả nam lẫn nữ.
 

3 lọ nước hoa unisex giúp các cặp đôi đồng điệu tâm hồn

 


Tips hướng dẫn sử dụng nước hoa đúng cách:


Xức nước hoa vào bất kỳ điểm nào có mạch đập trên cơ thể bạn, nơi sức nóng của cơ thể sẽ giúp phát tỏa mùi hương mạnh mẽ hơn: phía sau các đầu gối, mặt trong cổ tay và khuỷu tay, cuối cổ họng và phía sau tai. Hoặc có thể xịt nước hoa vào không khí rồi bước qua, những tinh thể của nước hoa trong không khí khi đó sẽ bám vào cơ thể bạn, giúp bạn có một mùi hương nhẹ nhàng mê hoặc.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan