3 màu son cho Tết 2019 ngập tràn may mắn

22:11 29/08/2021

Nếu là tín đồ làm đẹp chắc hẳn bạn cũng đang tò mò màu son hot 2019 là màu gì đúng không? Hãy cùng Cafe Style điểm danh 3 màu son cho Tết 2019 ngập tràn may mắn mà vẫn rất hợp xu hướng nhé.

Share social
Mùa xuân đến, ai cũng mong muốn mình xuất hiện với gương mặt rạng rỡ nhất, để tự tin và gặt hái nhiều niềm vui, may mắn trong cả năm. Và hiển nhiên, một trong những yếu tố góp phần quan trọng không kém trong việc giúp các nàng trở nên xinh hơn chính là lựa chọn màu son ưng ý. Dưới đây là top 3 màu son may mắn hứa hẹn sẽ được chị em yêu thích nhất không chỉ trong dịp Tết mà suốt năm 2019.

3 màu son cho Tết 2019 ngập tràn may mắn
Chọn màu son đẹp để xinh tươi đón Tết nàng nhé!

1. Son đỏ


Quả không sai khi bảo Tết là thời kỳ hoàng kim của son đỏ. Theo văn hóa phương Đông, màu đỏ được xem là màu phát tài, may mắn và tượng trưng cho hạnh phúc. Chính vì thế, nàng nào cũng nên sở hữu một thỏi son đỏ trong dịp đầu năm này.
 
3 màu son cho Tết 2019 ngập tràn may mắn
Không gì hợp hơn một màu son đỏ tươi tắn rạng ngời cho dịp Tết rồi!
 
Cứ sắm lấy một thỏi son đỏ cho Tết, vừa là linh vật may mắn lại vừa mặc đồ nào cũng xinh cũng đẹp điêu đứng nàng nhé!

3 màu son cho Tết 2019 ngập tràn may mắn
Son Kem Lì 3CE VELVET LIP TINT

Nói đến các tông son đỏ thì phải nhắc đển thương hiệu son 3CE rồi. Hẳn bạn vẫn còn nhớ bộ sưu tập son đỏ với cơ số tông đáng yêu vô đối. Các nàng có thể tham khảo sản phẩm tại đây.
 

2. Son cam san hô


Vừa qua, viện Pantone đã công bố màu sắc thống trị 2019 chính là cam san hô. Do đó, không khó để hiểu vì sao chị em lại thi nhau sở hữu một thỏi son mang màu sắc trendy này.
 
3 màu son cho Tết 2019 ngập tràn may mắn

Màu son san hô nhẹ nhàng tươi tắn phù hợp mọi hoàn cảnh.

 

Màu son san hô có “quyền năng” che chắn mọi khuyết điểm của đôi môi. Màu này còn giúp khuôn mặt bạn trở nên xinh tươi rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn hơn khi xuất hiện chốn đông người. Nếu như ở chất lì, son màu san hô mang đến vẻ đẹp ấm áp và đầy chất hiện đại thì chất son bóng lại giúp nàng “lột xác” ngoạn mục thành cô nàng trong trẻo, đáng yêu.

3 màu son cho Tết 2019 ngập tràn may mắn
Son bút chì W.Lab Velvet Color Stick 4 - San hô Cozy
 

3. Son màu cam đất


Hẳn 10 cô gái thì có đến 9 người đổ gục bởi màu son cam đất vừa đẹp lại quá đỗi độc lạ này. Nếu đã quá chán các màu son rực rỡ, chói chang thì bạn nên thử ngay màu cam đất sành điệu đi chắc chắn bạn sẽ thích mê cho mà xem.

3 màu son cho Tết 2019 ngập tràn may mắn
Son màu cam đất không quá chói lóa cũng không hề nhạt nhòa.

​​​​​​​Năm mới, son mới. Lại có thêm 1 lý do nữa để nàng tậu thêm một vài thỏi son nữa rồi này! Cần tham khảo những thỏi son "vạn người mê", các nàng có hay click vào đây và xem thông tin chi tiết nhé! Chúc cả nhà ngày mới vui vẻ.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan