3 Mẹo trang trí cửa sổ phòng ngủ xinh lung linh

22:11 29/08/2021

Cửa sổ là một trong những thứ dễ dàng được nhìn thấy ở mỗi ngôi nhà. Một khung cửa sổ đẹp sẽ khiến cho ngôi nhà cũng như phòng ngủ của bạn trở nên ấn tượng và mới lạ hơn nhiều. Hãy cùng Cafe Style trang trí khung cửa sổ trở nên xinh xắn hơn nhé!!!

Share social
Việc trang trí cửa sổ sẽ giúp căn phòng của các bạn thêm phần ấn tượng hơn. Tùy vào từng cách trang trí mà không gian sống của bạn sẽ sinh động hơn, màu sắc hơn, hay an nhiên, ấm áp. Sau đây là vài biến hóa nhỏ, giúp các bạn có thêm ý tưởng làm mới căn phòng của riêng mình.

1. Trang trí bằng rèm

Rèm cửa vừa tạo được điểm nhấn cho căn phòng, vừa có nhiều lựa chọn về chất liệu và họa tiết, và còn che chắn được ánh nắng tốt. Nên đây là sự lựa chọn khá phổ biến trong mọi ngôi nhà.


3 Mẹo trang trí cửa sổ phòng ngủ xinh lung linh
 

2. Trang trí bằng cây cảnh

Đây là cách trang trí đơn giản nhất, mang lại cho bạn cảm giác hòa mình với thiên nhiên, tạo nên 1 không gian mát mẻ và tươi xanh. Rất phù hợp với những ai yêu thích việc chăm sóc cây xanh.
3 Mẹo trang trí cửa sổ phòng ngủ xinh lung linh

3. Trang trí bằng dây đèn led

Việc trang trí bằng đèn led là một ý tưởng khá sáng tạo, theo hướng hiện đại và phù hợp với các bạn trẻ. Tạo nên một không gian huyền ảo, với ánh đèn lung linh, ấm áp. Giúp các bạn cảm nhận sự an nhiên và dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt nhọc.
 
3 Mẹo trang trí cửa sổ phòng ngủ xinh lung linh

Hy vọng Cafe Style đã giúp các bạn biến hóa thành công căn phòng của riêng mình.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan