3 Phong cách cho tiệc cuối năm

22:11 29/08/2021

Một năm gần kết thúc. Đây là lúc mà tôi muốn tận hưởng những bữa tiệc tùng hoành tráng cùng bạn bè mình. Hôm nay, tôi xin giới thiệu tới các bạn cách phối style theo nhiều khung màu khác nhau.

Share social

Một năm gần kết thúc. Đây là lúc mà tôi muốn tận hưởng những bữa tiệc tùng hoành tráng cùng bạn bè mình. Hôm nay, tôi xin giới thiệu tới các bạn cách phối style theo nhiều khung màu khác nhau. Nếu có 3 gam màu đen, trắng, đỏ là chúng ta có thể chuẩn bị vừa đủ cho không khí một buổi tiệc rồi đấy!

 

3 Phong cách cho tiệc cuối năm

 

Đen thanh lịch lãng mạn

 

3 Phong cách cho tiệc cuối năm

 

Thời trang ton sur ton đen trông thanh lịch nhưng tùy theo chất liệu hay mẫu thiết kế mà nó còn khiến bạn trở nên lãng mạn hơn, và đây cũng là phong cách mà nhiều fashionista yêu thích. Trong các bữa tiệc, việc tận dụng chất liệu bóng rực rỡ cũng mang lại sự rạng rỡ hơn. Nhưng nếu không biết cách phối, trông các bạn sẽ rất nhàm chán và tầm thường. Nếu muốn thể hiện sự tinh tế và thông minh thì hãy chọn chất liệu tơ lụa mềm mại hay nhung mịn màng. Còn muốn mình quyến rũ hơn thì hãy chọn chất liệu tỏa sáng hay ren, và khi muốn mình cá tính thì hãy chọn chất liệu da nha.

 

Đỏ rực rỡ

 

3 Phong cách cho tiệc cuối năm

 

Tông đỏ là màu dễ khiến bạn được chú ý và cũng thể hiện rõ sự năng động mỗi dịp cuối năm này.  Nên các bạn hãy chọn nó, nhưng phải đi với thiết kế kiểu đơn giản. Khác với tông đen, chất liệu sáng màu hay ren trông quá lộ liễu đều không mấy ổn nên hãy chọn chất liệu trông sang trọng ấy. Style kết hợp item đỏ với trắng hay đen làm điểm nhấn vì quá thường đi nên hãy mạnh dạn thống nhất tất cả theo tông đỏ. Việc tạo hiệu quả ton sur ton đỏ burgundy cũng là cách tạo kiểu vô cùng cá tính.

 

Trắng thuần khiết

 

3 Phong cách cho tiệc cuối năm

 

Từ lâu, các nàng sành điệu biết thời trang đều chọn thời trang tông trắng cho mùa đông. Tông trắng giúp bạn tỏa sáng rực rỡ hơn khi đứng dưới ánh đèn chiếu nhẹ nhàng, khiến gương mặt bạn trông rạng rỡ và thu hút hơn. Trắng mùa đông nếu không kết hợp đúng cũng có thể khiến bạn trông mập lên nên hãy tạo sự rạng rỡ, xinh đẹp lộng lẫy bằng cách chọn chất liệu mềm mịn và có độ thô một chút. Dù kết hợp với tông đen nhưng nó vẫn giúp bạn tạo hình tượng đặc biệt vì có sự phối style với gam trắng là màu chủ đạo.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan