3 phong cách trench coats

22:11 29/08/2021

Nếu bạn là người yêu thích phong cách lịch sự, đứng đắn thì chắc rằng trong tủ quần áo, trang phục được tìm thấy trước tiên hẳn là … trench coat với xu hướng mới nhất!

Share social


3 phong cách Trench Coats

 

 

 

Nếu bạn là người yêu thích phong cách lịch sự, đứng đắn thì chắc rằng trong tủ quần áo, trang phục được tìm thấy trước tiên hẳn là … trench coat với xu hướng mới nhất!

 

Khi gió đông bắt đầu nhẹ thổi cũng chính là thời điểm bạn nên chọn lựa cho mình một phong cách thời trang mới, hãy cất những trang phục cũ đi và diện cho mình một chiếc áo khoác cá tính.

 

3 phong cách trench coats

 

Với trench coat cổ điển – General item,  phong cách đặc trưng dễ nhận biết đầu tiên chính là … nền áo màu be, nút đôi được đính ở dưới cổ, tà áo dài đến gối, dây thắt lưng được buộc chặt. Có thể nói đây là kiểu trang phục phải có “must have item”, vì dạng trench coat này có thể phối hợp một cách “thông minh” với các màu trơn. Mỗi năm, cho dù có rất nhiều màu sắc cũng như kiểu áo mới đa dạng xuất hiện, nhưng hầu như không có màu sắc hay kiểu dáng nào có thể “cạnh tranh” được với General item.

 

3 phong cách trench coats

 

Trench coat sắc màu – Colorful item, mùa đông đang khoác lên mình chiếc áo rực rỡ! Ngọn gió đông đang thổi màu sắc vào chiếc áo khoác màu be đơn giản. Màu đen và trắng sẽ nhường bước cho các màu sắc cá tính, đem lại cảm giác tươi mới và trẻ trung. Một điểm lưu ý là đối với những chiếc áo với màu sắc nổi bật, mạnh mẽ thì chỉ cần một màu đó thôi cũng đủ tạo nên cá tính cho bạn … Vậy nên, màu sắc càng mạnh thì bạn chỉ cần phối thêm với phụ kiện đơn giản, với cách kết hợp như thế, trông bạn sẽ quý phái, thanh lịch hơn. 

 

3 phong cách trench coats

 

Trench coat cá tính – Unique item, khẳng định phong cách riêng của bạn ! Năm nay, xu hướng thời trang quân đội – military look đã được biến tấu qua sự phối hợp đầy ngẫu hứng với trench coat mang đến cho bạn nét dịu dàng, nữ tính.

 

Đầu tiên là dạng trench coat tay ngắn có thể mặc ở bất kì đâu, tay áo có thể xắn lên và đây là phong cách mặt trái cũng như mặt phải không phân biệt. Ngoài ra cũng phải nhắc đến trench coat phong cách áo măng tô cũng rất thịnh hành từ mùa trước…  Những chiếc áo trench coat đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, kết hợp cùng chất liệu và hoa văn sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của mọi người.

 

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một chiếc áo trench coat thật “cool” ?

 

 

Nội dung bài viết trên Cafestyle thuộc sở hữu của công ty HansaeYes24 Vina Co,.Ltd 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan