3 thỏi son cam không thể không yêu bất chấp 4 muà

22:11 29/08/2021

Rực rỡ như nắng mùa Hè chính là màu son cam. Màu cam là một trong những màu hot của mỹ phẩm, được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể dùng màu này ở nhiều hoàn cảnh: đi chơi, đi học, đi làm, dự tiệc,... Dù ở bất kỳ nơi đâu, đỏ cam đều mang lại cho bạn sự tươi tắn, trẻ trung mà không kém phần thanh lịch. Đặc biệt, màu cam phù hợp với nhiều độ tuổi, bất kỳ cô gái nào cũng nên có một thỏi son mang màu này. 

Share social

Rực rỡ như nắng mùa Hè chính là màu son cam. Màu cam là một trong những màu hot của mỹ phẩm, được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể dùng màu này ở nhiều hoàn cảnh: đi chơi, đi học, đi làm, dự tiệc,... Dù ở bất kỳ nơi đâu, đỏ cam đều mang lại cho bạn sự tươi tắn, trẻ trung mà không kém phần thanh lịch. Đặc biệt, màu cam phù hợp với nhiều độ tuổi, bất kỳ cô gái nào cũng nên có một thỏi son mang màu này. Dưới đây là 3 thỏi som cam được hội chị em yêu thích nhất, cùng Cafestyle điểm danh nhé!
 

# 3CE Velvet Lip màu cam

 

3 thỏi son cam không thể không yêu bất chấp 4 muà


3CE là cái tên đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp. Trong đó, sắc cam hồng đất của son 3CE Velvet Lip Tint Going Right chính là một tông màu khiến mình quá đỗi ấn tượng. Son được thiết kế đơn giản, đặc trưng của hãng với dấu ấn son kem lì cực chuẩn, siêu mướt và bền màu. Ngoài ra, bảng màu son rất đa dạng với đủ các sắc thái, giúp bạn có thể ứng dụng được mọi phong cách trong mức giá quá ư là mềm.
 

3 thỏi son cam không thể không yêu bất chấp 4 muà
 

#Skinlovers Sexy Lady #501 

 

3 thỏi son cam không thể không yêu bất chấp 4 muà

 
Với son Skinlovers Sexy Lady, bạn có thể yêm tâm bảo vệ và chăm sóc đôi môi vào mùa hanh khô. Vừa trang điểm vừa dưỡng môi thì còn gì bằng phải không nào? Bộ sưu tập son môi trang điểm cao cấp Skinlovers Sexy Lady có 6 tone màu trẻ trung thời thượng, trong đó tone màu cam #501 rất được ưa chuộng vì lên màu đẹp và tỏa đều trên môi, tạo hiệu ứng tươi trẻ, quyến rũ với khả năng giữ màu bền lâu. Chỉ với một lớp son mỏng nhẹ, bạn có thể tự tin và ăn uống cả ngày mà không lo bị trôi màu.
 


Son tint Skinfood Fresh Fruit Extraction Tint #3 3.5g

 
3 thỏi son cam không thể không yêu bất chấp 4 muà
 
Son Tint Skinfood Fresh Fruit Juice Extraction Tint vẫn mang thiết kế giản đơn nhưng vẫn mang trong mình một sự cuốn hút riêng với thân son nhỏ xinh xinh. Thiết kế đầu cọ cong, với lớp bông siêu mềm mại để đánh lòng môi hay full môi một cách dễ dàng.
 
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan