3 xì tai cho cuộc gặp cuối năm

22:11 29/08/2021

Không còn bao lâu nữa là năm 2016 kết thúc, và thời điểm chúng ta bận rộn với những cuộc gặp gỡ cuối năm lại tìm về! Các cuộc gặp gỡ cuối năm trải qua cùng gia đình, người yêu, và bạn bè là thời điểm quan trọng và đầy ý nghĩa nên những lúc này thì một trong những điều chúng ta cần chú tâm tới chính là thời trang cho ngày đó!

Share social

Không còn bao lâu nữa là năm 2016 kết thúc, và thời điểm chúng ta bận rộn với những cuộc gặp gỡ cuối năm lại tìm về! Các cuộc gặp gỡ cuối năm trải qua cùng gia đình, người yêu, và bạn bè là thời điểm quan trọng và đầy ý nghĩa nên những lúc này thì một trong những điều chúng ta cần chú tâm tới chính là thời trang cho ngày đó!

 

Cần lắm một phong cách cho các buổi gặp gỡ! Hôm nay, hãy cùng tôi thử hoàn thiện xì tai phong cách cho ngày gặp gỡ cuối năm đầy tinh tế và giàu cảm xúc cùng với thương hiệu Primer được Công ty cố phần DECO triển khai (Đại biểu Jeong Inkyeon) nhé!

 

3 xì tai cho cuộc gặp cuối năm

 

<Từ trái qua, theo thứ tự _ Trái = Áo len DECO DCKT64V50B, Chân váy DCWK64V50B, Áo choàng sọc caro DECO DCJH64V06W) / Áo choàng nửa đính túi lông thú DECO DCJH64C05W)>

 

Điềm nhấn với tông đỏ tinh tế!

 

Nếu chọn tông màu rực rỡ hay mạnh mẽ hơn chút để hợp với đặc trưng của thời điểm cuối năm thì các bạn có thể xuống phố với phong cách cuối năm nổi bật hơn bất kỳ ai đấy! Trong số đó, tông thích hợp nhất với bầu khí của ngày cuối năm chính là đỏ! Bình thường, tông đỏ mạnh mẽ nếu cho bạn sự bất tiện thì các bạn có thể chọn tông đỏ đã được điểm thêm sắc chẳng hạn đỏ nâu, đỏ rượu vang, v.v… để tạo nên phong cách vừa duyên dáng vừa tinh tế, giàu cảm xúc.

 

Áo len, chân váy và áo choàng nổi bật với tông đỏ đậm tất cả đều là sản phẩm của DECO, là xì tai thu hút bởi sắc đỏ tinh tế và chi tiết điểm đi cùng silhouette quyến rũ. Áo len và chân váy đỏ rượu vang đậm trên nền len cao cấp có thể cho bạn cảm giác như đầm liền khi phối cùng khăn choàng cổ lông thú mang lại nét duyên dáng, thoải mái, ấm áp là các bạn có thể hoàn thiện phong cách tinh tế hơn rất nhiều đấy! (Hình ảnh, Trái = Áo len DCKT64V50B/ Chân váy DCWK64V50B)

 

Áo choàng sọc caro mang tông đỏ rượu vang là xì tai tạo điểm nhấn, giúp bạn đạt tới cảm xúc tinh tế bởi sự hài hòa của tổ hợp họa tiết và màu sắc của áo. Chi tiết điểm diềm xếp ở vạt tay áo và cổ áo rộng được đưa vào và khiến chiếc áo trở nên độc nhất vừa đủ để bạn tạo điểm nhấn cho phong cách của mình mà không cần thêm bất cứ món phụ kiện đặc biệt nào khác. (Hình ảnh, Phải = Áo choàng DCJH64V06W)

 

Sang trọng với xì tai lông thú!

 

Nếu muốn xì tai sang trọng và sành điệu hơn nữa thì các bạn phải nghía qua xì tai lông thú – item mà ta không thể bỏ qua khi nhắc tới thời trang mùa Đông! Nếu tận dụng các loại item như áo choàng lông thú thì các bạn có thể mang đến phong cách cuối năm độc đáo và duyên dáng hơn bất cứ ai rồi đấy!

 

Áo choàng lông thú sang trọng bởi tổ hợp màu đen – xám vì cho bạn nét duyên dáng và lộng lẫy nên là sản phẩm cực kỳ cần thiết nha! Lông thú được thiết kế ở phần túi có thể tháo gỡ dễ dàng, được làm bằng lông cáo tự nhiên 100%, em này là kiểu áo choàng mà bạn có thể tận dụng một cách thiết thực tùy theo thời điểm bạn chọn để vận! (Áo choàng lông thú DCJH64C05W).

 

Xì tai của DECO có thể cho bạn nhiều phong cách vào dịp cuối năm, các bạn có thể tìm gặp tại các cửa hàng Edition Shop Cash Store của DECO, và họ đang có chương trình tặng cho khác hàng mua trước đây của DECO trên Cash Store túi xách Folding Bag bằng da thật đến hết 31/12.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / DECO
Keyword: ao len, vay

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan