4 bí kíp giúp nàng giảm cân hiệu quả mà không cần tập luyện

23:21 11/06/2019

Dưới đây là tổng hợp 4 bí kịp giảm cân ngay tích tắc mà nàng cần nằm lòng. Chẳng cần phải bỏ quá nhiều công sức để tập luyện đâu, chỉ cần tuân thủ những bí kíp sau:

Share social
dNói đến bí kíp giảm cân hiệu quả, chắc hẳn các chị em sẽ cảm thấy đó là một điều gì đó rất nhiệm màu. Nhưng không nàng nhé, bởi sẽ luôn có những phương pháp giảm cân tuy chậm hơn một chút nhưng vẫn mang lại hiệu quả tuyệt vời.
 

1. Ngủ đủ giấc


Bạn không nên thức đêm làm việc quá nhiều. Khi mà thức đêm nhiều hoạt động trí não căng thẳng dẫn đến stress và cơ thể mệt mỏi. Khi bạn cơ thể mệt mỏi thì nó sản xuất nhiều ghrelin hơn, cơ thể muốn bù đắp nên gây nên tình trạng thèm ăn. Mặt khác việc ngủ muộn cũng có thể làm thay đổi sự sản xuất hormone cortisol gây nên tình trạng căng thẳng stress và ảnh hưởng đến lượng insulin. Làm lượng insulin không ổn định trong máu. Đây chính là lý do tăng cân và gây mỡ bụng. Vì vậy bạn nên ngủ đủ để tốt cho sức khỏe, tốt nhất là nên ngủ 7-8 tiếng mỗi ngày, nếu không ngủ đủ, đúng giờ thì không những không giảm mỡ bụng mà bạn có thể mắc nhiều bệnh thông thường.
 

2. Tránh xa đường và chất béo


Hãy luôn nhớ một điều, đường và chất béo là kẻ thù của bạn! Để giảm cân hiệu quả bạn cần hạn chế các chất béo lại, ngoài ra trong quá trình giảm cân bạn cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể để cơ thể bạn luôn trong tình trạng tốt nhất nhé , tránh tình trạng suy nhược cơ thể dẫn đến hậu quả khó lường 

 
4 bí kíp giúp nàng giảm cân hiệu quả mà không cần tập luyện
Hãy hạn chế thực phẩm chứa nhiều chất béo.
 

3. Tăng cường thêm vitamin C
 

Vitamin C có vai trò quan trọng trong việc sản xuất collagen cho da, là chất giúp da mềm mại, mịn màng và trẻ trung. Ngoài ra vitamin C còn hỗ trợ hiệu quả quá trình giảm cân. Nhất là khi bạn bổ sung quả cam. Trong cam có chứa chất chống oxy hóa flavonoid, hesperidin làm giảm cholesterol, giảm viêm, và hạ huyết áp.
 

4. Làm chậm hơi thở của bạn

 

Việc làm chậm hơi thở của bạn như một cách thiền, yoga. Có tác dụng tới các cơ thành của bụng. Trông đơn giản vậy thôi nhưng cách này rất hiệu quả khi sử dụng và cho kết quả tốt.

4 bí kíp giúp nàng giảm cân hiệu quả mà không cần tập luyện
Bạn không cần những bài tập cầu kỳ, công việc của bạn chỉ là đứng hít vào và thở ra một cách chậm rãi, từ từ.

Nó có thể được làm tại bất cứ thời điểm nào mà không làm ảnh hưởng đến hoạt động của bạn. Làm chậm hơi thở của bạn cũng là cách bắt các cơ vận động và đốt chất béo nên bạn cần luyện tập thường xuyên để có tác dụng giảm béo bụng tốt nhất.
 

5. Bổ sung canxi


Canxi đã được chứng minh là có thể giúp giảm cân. Nhiều nghiên cứu cho thấy nếu lượng Canxi trong khẩu phần ăn được tăng cường thì lượng mỡ trong cơ thể sẽ giảm.

Những người bị béo phì tuân thủ chế độ ăn uống giảm calo, giàu Canxi thường giảm cân và giảm lượng mỡ thừa nhiều hơn so với những người có chế độ ăn uống giảm calo nhưng ít Canxi.

Các nhà nghiên cứu tin rằng cứ tăng cường thêm 300mg Canxi thì khoảng 1kg mỡ bị giảm đi (ở trẻ nhỏ) và 2,25 - 2,7kg cân nặng bị giảm (ở người lớn).

Khi lượng Canxi nạp vào cơ thể thấp, hàm lượng calcitriol (một loại nội tiết tố có liên quan đến sự chuyển hoá Canxi) sẽ tăng cao nhằm giữ lại Canxi trong cơ thể. Calcitriol cũng khiến cho các tế bào mỡ nở ra và làm tăng lượng mỡ dự trữ trong cơ thể. Do đó nếu duy trì được hàm lượng Canxi, chúng ta có thể kiểm soát calcitriol và giúp cơ thể tăng cường phân huỷ chất béo. 
Shop café style
  • Chọn bài tập theo... dáng người

    Tự tìm bài tập luyện ở nhà trên internet là biện pháp tối ưu trong thời COVID-19. Tuy nhiên, theo chuyên gia thể dục thẩm mỹ Nguyễn Thu Hằng, việc lựa chọn bài tập muốn hiệu quả cần dựa trên mỗi dáng người phù hợp.

  • 4 nhóm thực phẩm cần ăn đủ để tăng cường sức đề kháng

    Dinh dưỡng đóng một vai trò rất lớn trong nâng cao miễn dịch và sức đề kháng của cơ thể. Khi một hệ miễn dịch mạnh khỏe giúp cơ thể chống lại các bệnh tật, trong đó có COVID-19.

  • 6 nguyên nhân khiến mông của bạn bỗng mọc những chiếc mụn đáng ghét

    Mụn có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể. Theo Ths.Bs Nguyễn Thị Hiền, mụn ở mông thực chất không phải là mụn mà là các viêm nang lông, một bệnh nhiễm trùng nhẹ ở nang lông, thường là mụn đỏ và mụn mủ.

  • Tập luyện nâng cao sức khỏe hệ hô hấp trong mùa dịch COVID-19

    Bệnh COVID-19 là một căn bệnh truyền nhiễm do SARS-CoV-2 gây ra. Bệnh lây chủ yếu qua các giọt bắn văng ra khi người bệnh ho, hắt hơi, thở ra. Vì vậy nâng cao sức khỏe nói chung, sức khỏe hệ hô hấp nói riêng là “pháo đài vững chắc” bảo vệ cơ thể phòng chống bệnh COVID-19.

  • 5 loại thực phẩm giúp bạn giải khát ngày hè

    Bạn có thể khát nước vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, nhất là trong thời tiết nắng nóng của mùa hè. Mất nước ngày hè dễ xảy ra vào bất cứ thời điểm nào. Giải khát là nhu cầu cần thiết trong những ngày hè nóng nực. Nhưng uống nước thể nào và loại nước nào giúp bạn bổ sung lượng nước đã mất?

  • Đọc sách giúp kéo dài cuộc sống, giảm 20% nguy cơ tử vong

    Chúng ta đều biết việc những thông tin từ sách có thể làm phong phú thêm cuộc sống của mỗi người, nhưng đọc sách có lợi ích sức khỏe như thế nào?

  • Thực phẩm giúp cơ thể khỏe mạnh mùa dịch

    Duy trì lối sống lành mạnh, xây dựng chế độ dinh dưỡng cân bằng, hợp lý là những cách có thể giúp tăng cường khả năng miễn dịch và chuẩn bị sẵn sàng khi cơ thể tiếp xúc với các mầm bệnh không mong muốn.

  • Ăn gì để có vòng eo ‘con kiến’?

    Khi lo lắng về vòng eo của mình, bạn có thể bị cám dỗ bởi những thứ như chế độ ăn kiêng bụng phẳng hoặc chế độ ăn kiêng eo thon. Tuy nhiên, đó không phải là cách giảm cân hiệu quả.

  • Bí quyết sở hữu mặt V-line, ‘đánh bay’ nọng cằm

    Theo lời khuyên của các chuyên gia, không nhất thiết tìm đến biện pháp dao kéo, bạn có thể giảm béo mặt bằng cách điều chỉnh và thay đổi lối sống.

  • Redoxon Triple Action đồng hành cùng cộng đồng hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch

    Trong bối cảnh hiện nay, việc bảo vệ sức khỏe bằng cách tăng cường sức đề kháng là một trong những giải pháp quan trọng để phòng ngừa nguy cơ nhiễm bệnh. Sức đề kháng được xem như thành trì bảo vệ sức khỏe khỏi sự tấn công từ các tác nhân bên ngoài. Trong đó, dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể.