4 cách giảm béo mặt dễ như ăn kẹo

22:11 29/08/2021

Từ nay, bạn sẽ không cần vất vả tạo khối khi trang điểm, không phải đau đầu tìm kiếm một kiểu tóc để che đi khuyết điểm béo mặt nữa. Chỉ cần vài phút mỗi ngày tập luyện theo những động tác sau đây thôi nhé!

Share social
Bạn đang có một gương mặt U-line, O-line bất biến với thời gian.  Thực ra nếu kiên trì thực hiện 4 mẹo hay sau đây một thời gian bạn sẽ bất ngờ vì gương mặt thanh tú, V-line của chính mình.
 

1.Tập yoga cho mặt


Bài tập yoga cho mặt được thiết kế dành cho việc giảm béo vùng mặt. Bạn chỉ cần hít một hơi thật sâu vào miệng, phồng má lên sau đó từ từ thở ra, hóp miệng lại. Lặp lại động tác ít nhất 20 lần mỗi ngày giúp bạn có được khuôn mặt vừa thon gọn vừa săn chắc.
 
4 cách giảm béo mặt dễ như ăn kẹo
Bài tập yoga cho mặt.
 

2. Nói chữ X và O nhiều lần


Tập luyện cơ mặt là cách giúp giảm béo mặt hiệu quả. Các động tác luyện cơ mặt ngoài giúp giảm mỡ thừa còn giúp da vẻ tươi sáng, hồng hào, giảm nếp nhăn. Cách luyện cơ mặt rất đơn giản, bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi nói. Việc lặp lại hai chữ X và O giúp cơ mặt vận động linh hoạt hơn, từ đó giảm mỡ thừa. Lặp lại ít nhất 20 lần mỗi ngày để nhanh chóng có hiệu quả.
 

3. Há to miệng 30 lần mỗi ngày


Hãy há to miệng hết cỡ, giữ trong vài giây rồi ngậm miệng lại. Lặp lại động tác 30 lần mỗi ngày để giúp khuôn mặt nhỏ nhắn hơn. Khi há miệng, cơ miệng và má được hoạt động hết cỡ để giúp đánh tan mỡ thừa trên mặt hiệu quả. 
 

4. Nhai kẹo cao su


Nhai kẹo cao su cũng là một hình thức vận động cơ mặt, giúp bạn có khuôn mặt thon gọn hơn. Tuy nhiên, nên chọn loại không đường để không làm tăng cân.
 
4 cách giảm béo mặt dễ như ăn kẹo
Kẹo cao su XYLITOL RAINBOW REFILL\
 
Đặt mua sản phẩm TẠI ĐÂY
 

Nhai kẹo cao su không đường vào những bữa phụ đặc biệt là sau bữa tối sẽ giúp các cơ bắp ở mặt hoạt động liên tục, từ đó đốt cháy calo và dẫn đến giảm thiểu lượng mỡ thừa ở mặt. Các nếp nhăn cũng dễ dàng biến mất, da trở nên săn chắc mịn màng hơn, sau một thời gian bạn cũng dễ nhận thấy khuôn mặt mình trở nên thon gọn hơn rất là nhiều.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan